63 Stravel

Chữa viêm họng hạt bằng tỏi chỉ 3 ngày khỏi triệt để

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quang6721, 20 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 548 Đọc
  1. quang6721

    quang6721 New Member

    Nhờ có khả năng sát trùng, chống khuẩn & chống bệnh viêm cực tốt cần tỏi đc dùng làm chữa viêm họng hạt rất hiệu suất cao phổ biến trong dân gian. Theo nghiên cứu, dùng tỏi chữa đau họng rất đơn giản mà hiệu quả tin cậy hơn so với uống thuốc chất kháng sinh. trong tương đối nhiều trường hợp chỉ việc sử dụng tỏi chữa viêm họng chỉ sau 3 ngày là khỏi. dưới đây là các cách chữa viêm họng hiệu quả tốt nhất bằng tỏi[/b] để các bạn tìm hiểu thêm vận dụng.

    [​IMG]


    cách điều trị viêm họng hạt bằng tỏi & dấm

    Nguyên liệu: tỏi 10g, dấm

    Cách làm: tỏi bóc tách vỏ đem ngâm với giấm trong 30 ngày là có thể dùng được. khi dùng, bạn lấy tỏi ngâm xắt mỏng tanh rồi ngậm trong miệng khoảng 15 phút. Cách này có kết quả làm giảm viêm họng hạt cực kỳ tốt, có thể dùng làm điều trị cho những trường hợp bị rát họng mãn tính. Dấm cũng có khả năng chống khuẩn, sát trùng tích hợp với tỏi cho lợi nhuận cao.




    cách chữa trị rát họng với tỏi và sữa

    mọi khi bị đau họng, đau họng, bạn lấy 3 – 4 nhánh tỏi đem xay nát cho vào cốc sữa nóng, để trong khoảng 15 phút thì uống. lưu ý nên uống chậm từng ngụm hàng ngày khoảng 2 – 3 cốc. có khả năng áp dụng cho trẻ em.

    cách chữa rát họng với mật ong và tỏi

    đây là loại thuốc chữa đau họng đc sử dụng thông dụng nhất trong dân gian mang lại hiệu quả cực tốt. Bạn lấy vài nhánh tỏi bóc tách sạch vỏ, rửa cho sạch rồi đập dập. sau đó cho mật ong vào tỏi đem hấp cách thủy khoảng 15 phút. đừng để cho bớt nóng rồi uống hàng ngày 3 lần, mỗi lần uống khoảng 2 muỗng café sẽ chữa ho, làm dịu cổ họng, long đờm hay.

    >> Tham khảo thêm những thông tin khác về viêm họng tại: http://tribenhphoi.vn/chua-viem-hong-hat-tai-nha-hieu-qua-dut-diem.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...