63 Stravel

Chữa viêm họng hạt bằng tỏi chỉ 3 ngày khỏi hẳn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhiennhien1219, 21 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 675 Đọc
  1. nhiennhien1219

    nhiennhien1219 New Member

    Nhờ có thể sát trùng, kháng khuẩn & chống bệnh viêm tốt nhất có thể nên tỏi được dùng để chữa đau họng rất hiệu quả thịnh hành trong dân gian. Theo nghiên cứu, sử dụng tỏi chữa đau họng đơn giản hơn nhiều mà hiệu suất cao an toàn và đáng tin cậy hơn đối với dùng thuốc kháng sinh. trong tương đối nhiều trường hợp chỉ cần sử dụng tỏi chữa đau họng chỉ với sau 3 ngày là khỏi. dưới đây là các cách chữa viêm họng hiệu quả tốt nhất bằng tỏi[/b] để các bạn xem thêm áp dụng.

    [​IMG]


    cách chữa trị viêm họng bằng tỏi và dấm

    Nguyên liệu: tỏi 10g, dấm

    Cách làm: tỏi bóc tách vỏ đem ngâm với giấm trong 30 ngày là có khả năng dùng được. khi dùng, bạn lấy tỏi ngâm xắt mỏng dính rồi ngậm trong miệng khoảng 15 phút. Cách này hiệu quả làm giảm đau họng vô cùng tốt, có khả năng dùng để làm điều trị cho các trường hợp bị đau họng khó chữa. Dấm cũng có khả năng kháng khuẩn, sát trùng phối hợp với tỏi cho hiệu quả tuyệt vời.




    cách chữa đau họng với tỏi và sữa

    mỗi lúc bị đau họng, viêm họng, bạn lấy 3 – 4 nhánh tỏi đem xay nhỏ cho vào cốc sữa nóng, để trong vòng 15 phút thì uống. chú ý phải uống chậm từng ngụm mỗi ngày khoảng 2 – 3 cốc. có khả năng vận dụng cho trẻ.

    cách chữa trị viêm họng với mật ong & tỏi

    đấy là bài thuốc chữa viêm họng đc sử dụng phổ biến nhất trong dân dã mang lại lợi nhuận khổng lồ. Bạn lấy vài nhánh tỏi bóc sạch vỏ, làm sạch rồi đập dập. sau đó cho mật ong vào tỏi đem hấp cách thủy khoảng 15 phút. làm cho bớt nóng rồi uống hằng ngày 3 lần, mỗi đợt uống khoảng 2 muỗng café sẽ chữa ho, làm dịu cổ họng, long đờm hay.

    >> Tham khảo thêm những thông tin khác về viêm họng tại: http://tribenhphoi.vn/chua-viem-hong-hat-tai-nha-hieu-qua-dut-diem.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...