63 Stravel

Chưa cưới có nên đeo nhẫn ngón áp út không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiendung100681, 11 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nghệ An ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. Chưa cưới có nên đeo nhẫn ngón áp út không? Theo quan niệm của người Việt, bạn không nên đeo nhẫn trên ngón tay này khi chưa cưới. Vì đây là ngón tay biểu tượng dành cho tình yêu đôi lứa. Nếu tự ý đeo nhẫn trước sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi sau này.

    [​IMG]

    1. Khi nào nên đeo nhẫn cưới, nhẫn đính hôn đúng nhất
    Nhẫn cưới và nhẫn đính hôn là những tín vật của tình yêu, không thể đeo một cách tùy tiện được. Theo truyền thống của người Việt, cô dâu chú rể sẽ trao nhẫn cưới cho nhau trong hôn lễ. Vì thế món trang sức này không được đeo trước khi tổ chức lễ thành hôn.
    Người Việt thường không đeo nhẫn cưới trước hôn lễ vì cho rằng điều này sẽ khiến cho hôn nhân của các cặp đôi không được hạnh phúc, thường xuyên “cơm không lành canh không ngọt”, dễ dẫn đến đổ vỡ về sau.

    Chung quy lại việc đeo nhẫn trên ngón áp út trước đám cưới là điều cần kiêng kỵ, nhất là những cặp đôi đang chuẩn bị cho kế hoạch tổ chức lễ thành hôn.

    >> Thiên đường nhẫn cưới hột xoàn đẹp cho các cặp đôi >>

    2. Chưa cưới có nên đeo nhẫn ngón áp út không?
    Chưa cưới có nên đeo nhẫn ngón áp út hay không? Trong quan niệm của người Á Đông và Tây phương, ngón áp út là ngón tay dùng để đeo nhẫn cưới. Nhằm khẳng định một người đã bước vào cuộc sống hôn nhân. Vì thế nếu chưa kết hôn, bạn không nên đeo nhẫn trên ngón tay này.

    Bản chất của những chiếc nhẫn trên ngón áp út tay phải của phụ nữ và trên tay trái của người đàn ông thay cho lời thông báo rằng họ đã kết hôn, đã có một gia đình. Ý nghĩa của chiếc nhẫn này chính là đại diện cho tình yêu và gia đình.

    Đặc biệt, người phương Tây còn cho rằng tĩnh mạch trên ngón áp út ở bàn tay trái kết nối trực tiếp đến trái tim. Do đó khi đeo nhẫn trên ngón tay này sẽ giúp tình yêu vợ chồng thêm phần sâu sắc, viên mãn hơn.

    Vậy nên nếu bạn chưa cưới thì không nên tùy tiện đeo nhẫn trên ngón áp út. Những cặp đôi đang yêu cũng cần chú ý điều này để có được hạnh phúc tuyệt vời nhất trong tình yêu của mình.

    3. Tại sao không nên đeo nhẫn cưới sai lệch, không đồng bộ?
    Chưa cưới, bạn không nên đeo nhẫn trên ngón tay áp út. Còn nếu đã kết hôn rồi, các cặp vợ chồng nên tránh đeo nhẫn sai lệch, không đồng bộ với nhau. Theo quan niệm dân gian, nhẫn cưới phải là một cặp đồng bộ về kiểu dáng và chất liệu để tạo nên sự hòa hợp, hạnh phúc và bền lâu cho đôi vợ chồng.

    Nếu đeo nhẫn cưới lệch nhau sẽ dễ dẫn đến những bất hòa, khúc mắc và trục trặc trong hôn nhân. Điều này, dẫn đến các cuộc cãi vã hoặc mâu thuẫn không đáng có. Về mặt phong thủy thì điều này ảnh hưởng xấu đến tình yêu vợ chồng và hạnh phúc về sau.

    Tốt nhất khi quyết định kết hôn, các cặp đôi nên chọn mua hoặc đặt chế tác một bộ nhẫn đồng bộ về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Một đôi nhẫn đẹp và đồng bộ không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn giúp cho tình cảm gia đình được vững bền theo năm tháng.

    >> Những mẫu nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương sang trọng >>

    4. Nên mua nhẫn cưới, nhẫn đính hôn ở đâu?
    Có thể khẳng định rằng nhẫn cưới và nhẫn đính hôn có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với các cặp đôi, các cặp vợ chồng. Vì thế bạn không thể tùy tiện chọn nhẫn một cách qua loa, sơ sài. Khi có ý định nghiêm túc kết hôn, bạn nên chọn những cửa hàng vàng bạc đá quý uy tín để mua hoặc đặt nhẫn.

    Tại TP.HCM hiện nay, Vĩnh Cara là đơn vị chuyên cung cấp các dòng nhẫn đính hôn, nhẫn cưới cao cấp làm từ chất liệu kim cương, đá quý. Với đội ngũ thợ kim hoàn dày dạn kinh nghiệm và đội ngũ thiết kế sáng tạo, chúng tôi luôn nỗ lực để sáng tạo nên những mẫu nhẫn đẹp dẫn đầu xu hướng, mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn ưng ý.

    Đến với Vĩnh Cara, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm nhẫn phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và cả khả năng tài chính. Bạn chỉ cần muốn mua nhẫn thôi, mọi công đoạn còn lại hãy để Vĩnh Cara được phép giúp bạn một tay! Hy vọng những thông tin về việc chưa cưới có nên đeo nhẫn ngón áp út không mà Vĩnh Cara cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc đeo nhẫn trên ngón tay áp út. Nếu có nhu cầu mua nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, bạn hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...