63 Stravel

Chữa Bệnh Tại Phòng Khám Đại Tín Tốt Ko?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phucvy, 6 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      306 Đại lộ Bình Dương,TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. phucvy

    phucvy New Member

    Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín 306 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương là một trong số ít phòng khám chữa bệnh uy tín được nhiều người biết đến, với đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài khu vực là nơi nhiều người bệnh đặt niềm tin. Vậy Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín có thực sự tốt không, hãy theo dõi bài viết này nhé

    Phòng khám Đa khoa Đại Tín có tốt thật không?

    Đó là câu hỏi của rất nhiều người bệnh khi đang băn khoăn trước khi muốn đến đây khám và điều trị. Một địa chỉ đáng tin cậy sẽ đều làm người bệnh an tâm hơn về chất lượng dịch vụ, chi phí, thái độ và đặc biệt là các phương thức chữa trị.

    Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe đang được nhiều người ưu tiên cần thiết trong thời kì phát triển của xã hội. Nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều phòng khám chữa bệnh uy tín và chất lượng. Tuy nhiên, đâu đó vẫn tồn tại những cơ sở kém chất lượng làm ảnh hưởng đến danh tiếng và độ tin cậy đến các phong khám tư nhân

    Phòng khám Đa khoa Đại Tín đã gặp không ít khó khăn khi đi vào hoạt động vào năm 2017 với sứ mạnh “mang đến sức khỏe toàn diện cho người bệnh”. Tuy nhiên, chính sự tận tâm, cố gắng và uy tín phong khám đẫ nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ nhiều người bệnh. Từ đó, Phòng khám Đa khoa Đại Tín đã không ngừng phát triển và nâng cao các cơ sở vật chất, máy móc hiện đại và đổi mới phương pháp với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe ưu tiên dành cho người bệnh đã mang lại tên tuổi cho phong khám ngày hôm nay.

    Phòng khám đa khoa Đại tín chất lượng không?

    Có thể nói, cho đến nay thì Phòng khám Đa khoa Đại Tín là một trong các phòng khám tư nhân uy tín với nhiều chuyên khoa giỏi trong việc điều trị về các bệnh về bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh xã hội hay bệnh hậu môn - trực tràng. Để có thẻ đảm bảo chất lượng về bác sĩ, máy móc và phương thức điều trị hiện tịa phòng khám có những yếu tố quyết định như:

    Đội ngũ bác sĩ chất lượng: Đội ngũ y bác sĩ ở phòng khám Đại Tín là những người có kiến thức về y khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh về ngoại khoa, nội khoa,... tại đây, bác sĩ luôn tận tâm theo dõi sát sao tình hình người bệnh bất kì lúc nào sẽ giúp bệnh nhân sớm tìm được nguồn bệnh và điều trị sớm.

    Chất lượng thiết bị máy móc điều trị: Để thuận lợi trong quá trình khám và điều trị, phòng khám nhập khẩu về các trang thiết hiện đại tân tiến tại các nước có nền y học tân tiến trên thế giới như Mĩ, Anh, Hàn Quốc,... Đối với các bệnh lý khác nhau sẽ sử dụng các phương pháp khác nhau như bệnh phụ khoa sử dụng kỹ thuật dao LEEP, …. Bệnh nam khoa sẽ vận dụng kỹ thuật theo công nghệ Hàn Quốc hay bệnh da liễu dùng kỹ thuật ALA – PDT, công nghệ DHA,…

    Chi phí khám công khai: Một trong những yếu tố làm người bệnh lo lắng mỗi khi đến khám điều trị bệnh là chi phí khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế, phòng khám tư nhân. Những phòng khám có thiết tế hiện đại, dịch vụ tốt thường kèm theo là chi phí rất cao so với bệnh viện và đôi khi chi phi không được rõ ràng. Tuy nhiên với phòng khám Đại Tín thì chi phí được niêm yết theo Sở y tế, có bảng giá quy định từng hạng mục công khai, ghi rõ mức giá của các xét nghiệm.

    Thời gian làm việc linh hoạt: tại phòng khám Đại tín người bệnh sẽ được khám chữa bệnh với rất nhiều thời gian khác nhau, phòng khám hoạt động từ thứ 2 đến chủ nhật vào lúc 8:00 sáng đến 20:00 tối, kể cả những ngày lễ, tết. Để tránh mất thời gian chờ đợi mỗi lần đến khám, người bệnh có thể đặt lịch hẹn trước với các chuyên gia hoặc đăng kí trước trên website của phòng khám.

    Thông tin bảo mật: mọi thông tin của người bệnh đều đươc bảo mật hoàn toàn tại phòng khám, không có trường hợp nào thông tin người bệnh để lọ ra ngoài hay bị mất thông tin.

    Phòng khám Đa khoa Đại Tín khám chữa những bệnh gì?

    Đi đôi với sự phát triển là những lời khen chê của những người bệnh đã đồng hành của Phòng khám Đa khoa Đại Tín qua từng thời kì. Phòng khám đã và đang cố gắng để phục vụ hết mình với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọ người, hiện phòng khám đang nhận điều trị các bệnh sau:

    Bệnh nam khoa: tại phòng khám điều trị các triệu chứng xuất tinh ở nam giới viêm tuyết liền liệt, đau tinh hoàn, tiểu buốt tiểu rát,… đặc biệt hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh ở nam. Thực hiện các ca phẫu thuật về việc cắt bao quy đầu, chỉnh hình dương vật, …

    Bệnh phụ khoa: phòng khám nhận điều trị các loại triệu chứng liên quan đến kinh nguyệt như ra khí hư bất thường, các bệnh phụ khoa như viêm vùng chậu, viêm buồng trứng, viêm âm đạo hay viêm cổ tử cung, còn chữa trị u xơ tử cung. Ngoài ra, tại phòng khám còn thực hiện những thủ thuật thu hẹp âm đạo hay vá màng trinh, thực hiện phá thai an toàn.

    Bệnh tai - mũi - họng: điều trị các bệnh về viêm tai, viêm mũi, hay viêm họng.

    Bệnh xã hội: khàm và điều trị các bệnh như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, bệnh lậu hay Chlamydia ở cả nam giới và nữ giới.

    Bệnh da liễu: các bệnh liên quan về da như phát ban, thủy đậu, nổi mụn (mụn trứng cá), mụn cóc, chàm,ung thư da, bệnh vảy nến, chốc lở, bạch biến.

    Bệnh trĩ: điều trị các bệnh về trĩ như bệnh trĩ trong, bệnh trĩ ngoài, trĩ hỗn hợp.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám Đại Tín đang cố gắng đáp ứng tất cả các nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Người bệnh hãy luôn người sáng suốt trọng việc lựa chọn những nơi khám chữa bệnh uy tín vầ chất lượng. Bởi ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt hằng ngày thì cần phải cân nhắc kĩ thật kĩ trong việc chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh để gửi mình vào.

    Sau bài viết review phòng khám đa khoa Đại Tín này đã phần nào giải đáp được thắc mắc mọi người nhìn nhận được phòng khám Đa khoa Đại Tín có tốt không? cũng như làm rõ được những suy nghĩ không đúng của nhiều người bệnh còn nghi nghờ hay phân vân khi muốn lựa chọn đén với phòng khám.

    Mọi thắc mắc liên quan về bệnh hay cần thêm thông tin về phòng khám Đại Tín vui lòng liên hệ qua hotline hay có thể trực tiếp truy cập vào website để được các chuyên viên tư vấn rõ hơn.

    Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín:

    Địa chỉ :306 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    SĐT : 02743685999
     

Chia sẻ trang này

Loading...