63 Stravel

Chú ý khi lắp các phụ kiện nội thất ô tô

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kayle, 27 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. Kayle

    Kayle New Member

    Lắp thêm phụ kiện cho nội thất ôtô là một trong số hành động thường xảy ra khi các chủ xe ô tô muốn chiếc xe tiện lợi hơn. Tuy nhiên, cần chú ý vì không phải phụ kiện nào thì cũng an toàn & đạt đúng chuẩn.

    Núm điều khiển vô lăng một tay
    Steering spinner hay còn gọi là núm điều khiển vô-lăng một tay thường được khá nhiều người lái xe ưa dùng vì sự hiện đại của chính nó. tuy nhiên, phụ kiện này có nhiều nguy hiểm mà chủ xe không ngờ tới. Thậm chí, nó còn khiến cho người tài xế mất kiểm soát vì không kịp giải quyết và xử lý tình huống.
    Theo kinh nghiệm lái xe của những tài gia, dùng vô-lăng 2 tay để giúp người lái kiểm soát điều hành càng tốt hơn.

    Màn hình giải trí
    Các đơn vị phân phối luôn đề cao tính an toàn của người lái xe khi chế tạo hay lắp ráp từng phần tử của ô tô. chính vì vậy, màn hình hiển thị giải trí thư dãn do hãng sản xuất lắp đặt đều sẽ tắt màn hình lúc xe di chuyển. song, các tài xế thường lắp thêm 1 screen khác.
    Chính như thế sẽ khiến người điều khiển mất tập trung và không giải quyết kịp trong lúc có điều kiện bất ngờ xảy ra.

    Độ đèn xe
    Đèn xe là phụ kiện thường được thay đổi nhiều lần nhất trên xe ôtô. nhiều phần, chủ xe sẽ thay màu đèn đen hay lắp độ bóng xenon, nhằm có tác dụng cho chiếc xe thêm hoành tráng và bắt mắt hơn.
    dẫu thế, việc này lại ảnh hưởng đến trọng lực chùm sáng của bóng đèn, khả năng chiếu sáng, thậm chí giảm ánh sáng phía đằng trước, gây nguy hiểm cho người điều khiển lúc di chuyển.

    Bọc vô-lăng
    Vô lăng sẽ có khả năng được chuyển đổi lớp vỏ bọc phía bên ngoài để tăng tính thẩm mỹ và làm đẹp cho chiếc xe. mặc dù vậy, người tài xế cần phải sàn lọc chất liệu bọc quality, tương xứng để không gây ra trơn khi sử dụng vô-lăng, dẫn đến mất lái.

    Thảm sàn
    Cùng với vô lăng, chọn lựa nhiều loại thảm sàn rất cần phải đạt chất lượng & tương ứng với sàn xe. Có như vậy, thảm mới sẽ không dính vào chân dẫm ga, bàn đạp, khiến người điều khiển gặp khó khi điều khiển xe.

    Dây đai an toàn
    Cần được dùng các loại dây đai chất lượng, để tăng khả năng bảo vệ cho chính mình và người ngồi trên xe. Bởi, rất có nhiều trường hợp tử vong do tai nạn ngoài ý muốn vì dây đai an toàn không hoạt động đúng tính năng và hiệu quả.
    tốt nhất, các bạn hãy tìm đến cửa hàng chính hãng khi dây đai an toàn bị hỏng và cần thay mới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...