63 Stravel

Chú chó sành điệu xài toàn hàng hiệu, đeo ngọc trai

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 18 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 747 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Nghĩ tới quần áo Burberry, túi xách Michael Kors hay những món trang sức từ pha lê Swarovski, ngọc trai đắt đỏ, bạn có lẽ đang liên tưởng tới một cô nàng nào đó thuộc hội “rich kids” hay ít nhất cũng là con cái của một gia đình “có điều kiện”.

    Nhưng không, nhân vật đang được hưởng những thứ sủng ái ở trên lại là 5 chú chó của cô Lisa Simmons, một bà mẹ hai con đang sống tại Anh.


    Tại Anh, người ta thống kê rằng mỗi người nuôi chó cưng thường tiêu khoảng 38 triệu mỗi năm. Nhưng với cô Lisa, số tiền ấy chỉ đủ dùng trong…1 tháng!

    Xem kìa ngay Công Ty May Áo Gió Giá Rẻ cực chất cực lượng.

    Mỗi một tháng, Lisa Simmons sẽ mua cho 5 chú chó thuộc giống chihuahua của mình rất nhiều quần áo đẹp, đồ trang sức, đồ chơi. Với mỗi bộ quần áo, Lisa thường mua…5 bộ giống hệt nhau vì không muốn các chú chó cảm thấy tủi thân.

    Gần đây, Lisa thậm chí còn mua hẳn những bộ quần áo đến từ thương hiệu Burberry đắt đỏ cho lũ cún cưng. Ngoài ra, những món trang sức bằng pha lê Swarovski hay vòng cổ ngọc trai cùng rất nhiều món nữ trang nhỏ xinh dành riêng chó cũng không hề thiếu trong nhà cô.

    Mỗi một chú chó trong gia đình Lisa đều sở hữu không đếm xuể đồ chơi, vòng cổ, giường, chăn, bát đựng đồ ăn, trang sức và dĩ nhiên không thiếu những mẫu quần áo thời trang cập nhật nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...