63 Stravel

Chống lão hóa: làm thế nào để loại bỏ bọng dưới mắt để có vẻ ngoài trẻ trung hơn?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi chanchancom, 20 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      15,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cần Thơ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 202 Đọc
  1. chanchancom

    chanchancom New Member

    Có nhiều nguyên nhân khiến bọng mắt xuất hiện: căng thẳng, thức đêm ngắn, máu lưu thông kém... Để điều trị chúng hiệu quả và nhanh chóng, bạn cần biết nguyên nhân và làm theo một số mẹo hay.
    Túi dưới mắt , tất cả chúng ta đều đã trải qua điều này lúc này hay lúc khác. Phải nói rằng các buổi tối của Netflix cho đến tận bây giờ không giúp được gì. Một em bé cũng không ngủ. Nói chung, ngủ không đủ giấc đóng một vai trò quan trọng trong việc làm sưng và đổi màu quầng thâm của bạn. Kết quả: ngay cả khi bạn thức dậy, bạn trông mệt mỏi và già hơn . Ngoài ra còn có các yếu tố khác gây ra quầng thâm dưới mắt: lão hóa, thiếu hụt dinh dưỡng, di truyền... Thật không may, quầng thâm và bọng dưới mắt nhìn chung không thể đảo ngược, nhưng vẻ ngoài của chúng có thể giảm bớt hoặc cải thiện nhờ thói quen sinh hoạt lành mạnh và sử dụng các sản phẩm phù hợp. các sản phẩm. Và chúng ta không nói về hộp phẫu thuật!
    Điều gì gây ra túi dưới mắt?
    Túi dưới mắt xuất hiện khi các mô và cơ xung quanh mắt của chúng ta yếu đi. Hành động tự nhiên này có thể dẫn đến da chảy xệ và sưng mỡ quanh mắt. Hiệu quả tồi tệ hơn khi kết hợp với các yếu tố bên ngoài như giữ nước (gây sưng húp mắt), thiếu ngủ, dị ứng, hút thuốc, di truyền hoặc thậm chí các vấn đề y tế, chẳng hạn như viêm da và bệnh tuyến giáp.
    Túi dưới mắt: làm thế nào để điều trị chúng một cách nhanh chóng?
    Để tạm thời làm giảm và làm xẹp bọng dưới mắt, bạn nên chườm lạnh lên toàn bộ vùng da đó, ngay cả những lát dưa chuột hoặc túi trà ướp lạnh cũng có tác dụng làm giảm và giảm sưng tấy ngay lập tức. Tất nhiên, giấc ngủ ngon là rất quan trọng. Bạn có thể kê cao đầu khi ngủ để ngăn chất lỏng đọng lại quanh mắt trong khi ngủ và gây ra hiện tượng bọng mắt vào sáng sớm.
    Làm thế nào để thoát khỏi túi dưới mắt một cách tự nhiên?
    Nếu bạn muốn có kết quả lâu dài, việc bổ sung phương pháp điều trị bằng retinol vào quy trình chăm sóc da của bạn có thể làm giảm sự xuất hiện của chúng. Dù bằng cách nào, nó không nên làm cho nó tồi tệ hơn! Khi áp dụng cho da, phương pháp điều trị bằng retinol tác động sâu vào quá trình sản xuất collagen trong số những thứ khác. Điều thứ hai là thiếu trầm trọng ở vùng nhạy cảm của đường viền mắt, bởi vì chúng ta càng lớn tuổi, mức độ collagen càng giảm. Đây cũng là một trong những dấu hiệu lão hóa da đầu tiên. Phương pháp điều trị bằng caffein cũng là một lựa chọn tốt. Hoạt chất ngôi sao này trong các loại kem viền mắt là một chất co mạch, có nghĩa là nó làm co mạch máu. Kết quả: túi dưới mắt giảm đáng kể.
    Xem thêm: thải độc ruột
    Xem thêm: làm đẹp bằng bia
     

Chia sẻ trang này

Loading...