63 Stravel

Chống lão hóa: bí quyết người mẫu nổi tiếng áp dụng từ tuổi 30

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi antimeno, 4 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. antimeno

    antimeno Member

    Siêu mẫu Úc này thường xuyên tự mát-xa để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và tăng hiệu quả của các loại mỹ phẩm thoa sau đó. Làm thế nào để làm gì? Chúng tôi giải thích cho bạn!
    Các sản phẩm bạn chọn để chăm sóc da cũng quan trọng như cách bạn áp dụng chúng. Nếu các chuyên gia làm đẹp khẳng định rằng mát xa quanh mắt giúp loại bỏ bọng mắt, hãy tưởng tượng kết quả có thể đạt được nếu mát xa đều đặn khắp mặt! Đây là bí quyết chống lão hóa hiệu quả được siêu mẫu xinh đẹp và nổi tiếng người Úc Miranda Kerr ưa chuộng . Ở tuổi 38, cô thực hành mát-xa Gua Sha (được biết đến với việc duy trì sự săn chắc của các đường nét) bằng một loại đá như thạch anh hồng. "Gua Sha là một trong những kỹ thuật yêu thích của tôi để làm săn chắc và tạo hình khuôn mặt", người phụ nữ trẻ tiết lộ trên tài khoản Instagram của mình.
    Massage Gua Sha: xu hướng này đến từ đâu?
    Xu hướng này bắt nguồn từ y học phương Đông , nơi những động tác này đã được sử dụng trong 2000 năm để đạt được những lợi ích vượt xa vẻ đẹp . Chúng làm giảm đau đầu, đau cổ hoặc lưng, điều trị cảm lạnh, chống mất ngủ và lo lắng và thậm chí có thể giúp vượt qua các giai đoạn trầm cảm. Miranda Kerr thực hiện một quy trình nhằm mục đích chống lão hóa và "hiệu ứng nâng cơ" với máy mát xa Rose Quartz Heart Facial Sculptor từ thương hiệu riêng của cô, Kora Organics . Tin tốt là ngoài công ty của anh ấy, ngày càng có nhiều công ty cung cấp loại công cụ này để tái tạo quy trình vừa hợp thời trang vừa hiệu quả này.. Bạn sẽ kiểm tra nó?
    Xem thêm: cách làm mờ vết thâm
    Xem thêm: thải độc cà phê có tốt không
     

Chia sẻ trang này

Loading...