63 Stravel

Chồng đại gia từng 10 năm chung sống với Lệ Quyên quyền lực cỡ nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 9 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 481 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Bên cạnh sự bất ngờ, nhiều người cũng đánh giá cao sự văn minh của cặp đôi này khi vẫn làm việc chung và chọn cách phát ngôn, ứng xử nhẹ nhàng với chuyện đời tư. Đức Huy tên đầy đủ là Lê Đức Huy, sinh năm 1975 và là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang.

    [​IMG]

    Lệ Quyên - Đức Huy thời còn mặn nồng.
    Trước khi lập gia đình, anh đã là một doanh nhân kiêm nhà tổ chức sự kiện có tiếng ở khu vực phía Nam.

    Dấu ấn nổi bật nhất trong sự nghiệp của vị đại gia 7x là anh xây dựng, phát triển phòng trà Không Tên - tụ điểm giải trí và biểu diễn đã hoạt động ở TP.HCM từ năm 2006 cho đến nay.

    Cơ ngơi có thể tiếp đón được hơn 400 khán giả của Đức Huy không chỉ là nơi từng được nhiều ca sĩ hàng đầu làng giải trí như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng... thường xuyên tổ chức những đêm nhạc riêng.

    Đây còn là địa điểm được không ít giọng ca đình đám hải ngoại chọn để hội ngộ khán giả quê nhà.

    Với kinh nghiệm và những chiến lược hoạt động riêng, Đức Huy đã giúp cho Không Tên trở thành phòng trà hát live hiếm hoi ở TP.HCM vẫn sáng đèn mỗi đêm trong suốt hơn 10 năm qua dù nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng liên tục có sự thay đổi.

    Trong showbiz Việt, chồng cũ của Lệ Quyên được đánh giá là người ít nói và sống kín tiếng. Nhưng anh luôn được giới nghệ sĩ kính nể bởi mối quan hệ sâu rộng trong nhiều lĩnh vực, cách làm việc chuyên nghiệp và ứng xử khéo léo.

    Không ít ca sĩ khi thực hiện các dự án quan trọng trong sự nghiệp đã tìm đến người đàn ông này để xin ý kiến góp ý. Riêng với Lệ Quyên, Đức Huy chính là người có sức ảnh hưởng lớn khi giúp cô chạm tới vị trí của ngôi sao hạng A.

    Lúc mới gặp nhau tại sự kiện 'Singer's Day' vào năm 2008, giọng ca 'Giấc mơ có thật' mới chỉ là một ca sĩ trẻ có một vài hoạt động gây chú ý ở thị trường ngoài Bắc còn Đức Huy đã có một sự nghiệp vững chắc.

    Khi quyết định gắn bó, Lệ Quyên chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM và được vị đại gia lớn hơn 6 tuổi xây dựng cho những chiến lược để nâng tầm tên tuổi.

    [​IMG]

    Ông chủ phòng trà Không Tên là người được rất nhiều ngôi sao hạng A kính nể.
    Nữ ca sĩ sinh năm 1981 từng thừa nhận là người sống an phận, không có nhiều suy tính và dự định khi kết hôn (đầu năm 2011 - pv).

    Nhưng chính sự thúc giục, chủ động đầu tư và vạch ra những kế hoạch cụ thể từ phía Đức Huy, cô đã thay đổi để tạo dựng vị thế riêng cho mình ở thị trường nhạc Việt.

    Thành công của Lệ Quyên khi thử sức ở dòng nhạc Bolero, tổ chức được loạt liveshow hoành tráng hay cả việc thay đổi cách ăn mặc, phong cách biểu diễn đều có sự tư vấn và góp sức rất lớn từ người bạn đời.

    Trong chương trình kỉ niệm 20 năm ca hát tổ chức vào năm 2019, nữ ca sĩ khẳng định thăng hoa với nghề hát và nhận được những thành quả ngọt ngào là do chính việc Đức Huy đã 'bắt cóc' vào TP.HCM và kiên trì động viên, định hướng cho cô còn đường đi đúng đắn.

    Không dừng lại ở một 'ông bầu' mát tay, Lệ Quyên còn từng bày tỏ sự ngưỡng mộ người bạn đời bởi sự tâm lý. Bà mẹ 1 con từng tiết lộ rằng, Đức Huy tinh tế đến mức ở nhà hay đi sự kiện, cô chỉ cần liếc mắt là anh hiểu cô muốn gì, cần gì và nhiệt tình hỗ trợ.

    >>Xem thêm: https://saothailan.wordpress.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...