63 Stravel

Chọn thẩm mỹ nâng ngực ở đâu đẹp có hỗ trợ trả góp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bicniden, 13 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 224 Đọc
  1. bicniden

    bicniden Member

    Thống kê dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ về doanh thu và lộ trình phát triển thực tế với cơ chế hỗ trợ trả góp tốt hơn so với những năm trước.

    [​IMG]
    Ảnh: medika.vn​

    Hoàng Sang, Chủ tịch hội đồng hiệp hội thẩm mỹ của BOK, cho biết, "Điều này là do cán cân thanh toán và xu hướng hoạt động dịch vụ nâng ngực phẫu thuật cấy ghép trong tháng 3, không phải tại thời điểm công bố, đã được phản ánh", ông nói.

    Tôi nghĩ đó là do các yếu tố tạm thời như tăng cường các tiêu chuẩn quản lý cơ sở làm đẹp, giúp phụ nữ dễ dàng biết được nâng ngực ở đâu đẹp an toàn thẩm mỹ cho bản thân, nhưng nhìn vào số liệu tháng 3, có vẻ như giá vật liệu cấy ghép đã ảnh hưởng đến giá dịch vụ nâng ngực ở hầu hết các cơ sở thẩm mỹ dạng phòng khám và bệnh viện thẩm mỹ”, ông giải thích.

    Đóng góp của tiêu dùng tư nhân, đầu tư cơ sở vật chất thúc đẩy tốc độ tăng trưởng loại hình phẫu thuật nâng ngực trong quý đầu tiên được phân tích lần lượt là -0,2 điểm phần trăm, -0,6 điểm phần trăm và -0,3 điểm phần trăm. Điều này đồng nghĩa với việc phụ nữ chi tiền nhiều hơn cho mục đích nâng ngực và ở đâu có hỗ trợ hình thức trả góp sẽ kéo tăng tốc độ tăng trưởng dịch vụ này trong quý đầu tiên.

    Tốc độ tăng theo loại hình dịch vụ là nâng ngực, nâng mũi và hút mỡ bụng 1,6% với độn cằm 3,3%, thẩm mỹ mắt và tạo hình phun xăm cung chân mày 2,7%, ngành dịch vụ sửa ngực nâng hỏng. Đặc biệt, trong nhóm ngành dịch vụ, thu hẹp cô bé có sự sụt giảm mạnh.

    Trong quý đầu tiên, tổng thu nhập từ thẩm mỹ ngoại khoa trong thực tế tăng 1,0%. Chuyên gia kinh tế giải thích rằng thu nhập thực tế có yếu tố nước ngoài đã tăng nên chi trả khoản nâng ngực thẩm mỹ trả góp đã tăng. Nhu cầu làm đẹp đã tăng nhiều hơn khi việc nâng ngực trả góp hỗ trợ thế nào đã phổ biến ở hầu hết các cơ sở thẩm mỹ, doanh thu tính riêng ỏ dịch vụ phẫu thuật nâng ngực được dự đoán có thể vượt quá tốc độ tăng trưởng thực tế của 5 năm trước.

    Tổng tỷ lệ tiết kiệm là 35,7%, tăng 0,2 điểm phần trăm so với quý trước. Điều này là do tốc độ tăng của tổng thu nhập khả dụng ở dịch vụ nâng ngực có cho trả góp hỗ trợ tài chính (0,9%) cao hơn tốc độ tăng của chi tiêu nhu cầu nâng ngực trong quý cuối cùng (0,6%).

    Ngoài dịch vụ làm đẹp ngực nâng cấp vòng 1 ra thì các bệnh viện thẩm mỹ còn có kế hoạch phát triển nhiều loại hình khác như nâng mũi, độn cằm, nâng vòng 3,v.v...Hứa hẹn doanh số sẽ tăng dần theo lượng dịch vụ được kích cầu.

    Về khả năng đạt được mức dự báo tăng trưởng của năm nay (2,7%), Giám đốc Hwang cho biết, "Nếu tăng trưởng 0,5% so với quý trước, có thể đạt được 2,7%." Vì dịch vụ nâng cấp vòng 1 ở bệnh viện thẩm mỹ nâng ngực an toàn của MEDIKA được kỳ vọng cho thấy xu hướng phục hồi do với việc nới lỏng các biện pháp kiểm tra và ngân sách bổ sung, cho đến nay, chúng tôi kỳ vọng thị trưởng thẩm mỹ ngực tăng trưởng 2,7% trong năm nay, ”ông nói.

    Ngược lại, những cơ sở làm đẹp lậu vốn không được cấp phép thực hiện các ca phẫu thuật nâng ngực lại đang có chiều hướng đi xuống vì thiếu khách dù họ đã dùng giá rẻ để thu hút. Phụ nữ dần ý thức được sự an toàn khi làm đẹp vẫn là điều kiện then chốt.

    Theo MEDIKA
     

Chia sẻ trang này

Loading...