63 Stravel

Chọn size giày nam vừa vặn với bàn chân

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giaynamhuymanh88, 28 Tháng một 2018.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Cần tìm
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Tháp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 624 Đọc
  1. giaynamhuymanh88

    giaynamhuymanh88 New Member

    Làm thế nào để trông cao hơn? đã trở thành câu hỏi đầy trăn trở của người Việt Nam, nhất là các đấng mày râu. Theo thống kê thì đại bộ phận người Việt đều có chiều cao khiêm tốn so với chiều cao chuẩn của thế giới. Và đây cũng là nguyên nhân tạo ra sự mặc cảm, tự ti cho anh em.

    Tuy nhiên, đừng rầu rĩ nữa. Bởi chúng ta có thể cải thiện chiều cao của mình qua cách ăn mặc, mà cách chọn giày da nam chính là bí quyết quan trọng nhất. Sau đây tôi xin chia sẻ 5 bí kíp chọn giày cho người thấp, mời các bác cùng tham khảo:

    Chọn giày có size phù hợp với bàn chân
    Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu. Không chỉ chọn giày cho người thấp mới cần lưu ý mà nó còn là yếu tố không thể thiếu trong việc chọn giày cho mọi người.

    Với mọi vóc dáng cơ thể, dù là anh chàng “nấm lùn” hay “cao kều” đều không muốn mang những đôi giày quá chật hay quá rộng so với bàn chân của mình. Những đôi giày vừa vặn giúp từng bước đi của bạn nhẹ nhàng, thoải mái và tự tin hơn.

    chọn giày cho người thấp
    Chọn size phải vừa vặn với bàn chân

    Và một lưu ý nữa cho các bác, khi đi mua giày da nam nên chọn buổi chiều bởi lúc ấy bàn chân chúng ta sẽ có kích cỡ to nhất.

    Giày nam cho người thấp nên chọn kiểu dáng ôm gọn chân
    Chọn giày cho người thấp phải đặc biệt lưu ý đến kiểu dáng của nó. Bởi những anh chàng khiêm tốn về chiều cao thì không nên chọn những mẫu giày rườm rà, kiểu cách bởi nó không làm cho chúng ta cao hơn mà có thể còn mang tác dụng ngược. Tốt nhất, các bác nên chọn những mẫu giày với thiết kế thon gọn, dáng ôm chân. Đặc điểm này sẽ giúp bạn trông cao hơn trong mắt người khác.

    Người thấp có nên mang giày cổ cao?
    Những đôi giày cổ cao luôn có vẻ đẹp hấp dẫn, cá tính cuốn hút đấng mày râu, đặc biệt trong những ngày thu – đông sắp tới. Tuy nhiên, những đôi giày cao cổ với thiết kế cổ cao quá mắt cá chân sẽ bộc lộ khuyết điểm về chiều cao của những anh chàng “nấm lùn”.

    Mặc dù vậy thì các bác cũng không nên bỏ lỡ những mẫu giày nam cổ lửng phủi bụi, cá tính. Chọn giày cho người thấp cũng có thể chọn những mẫu giày có thiết kế cao đến mắt cá chân, kiểu dáng thon gọn. Những mẫu giày cổ lửng sẽ không làm chân bạn trông ngắn lại đâu.

    chọn giày cho người nam thấp
    Giày chukka boot cho anh chàng nấm lùn

    Chọn giày mũi tròn cho người thấp
    Đơn giản, gọn gàng và truyền thống là ưu điểm của giày mũi tròn. Mẫu giày này rất thích hợp cho những anh chàng chàng có chiều cao khiêm tốn. Bởi những đôi giày mũi nhọn sẽ tạo cảm giác cơ thể chúng ta dường như bị gầy và ngắn lại.

    nam thấp nên đi giày gì
    Giày mũi tròn là lựa chọn tuyệt vời cho những anh chàng có chiều cao khiêm tốn

    Giày tăng chiều cao là lựa chọn giày tây nam tuyệt vời
    Chọn giày cho người nam thấp thì những mẫu giày tăng chiều cao là lựa chọn không thể bỏ qua. Bởi những mẫu giày này thường sẽ giúp các bác tăng từ 3 – 5 cm, hoặc có thể lên 7 – 9 cm nhờ tấm lót giày bí mật bên trong. Cách “ăn gian” chiều cao này sẽ giúp bạn tự tin hơn với vóc dáng của mình.

    Tuy nhiên, chúng ta không nên chọn những đôi giày nam cao cấp quá cao vì nó sẽ khiến cho ta mất sự tự nhiên và thoải mái đồng thời tạo mối nghi ngờ cho người khác khi nhìn vào bạn. Hãy tham khảo bài viết về kiến thức cơ bản về giày tăng chiều cao ngay để có sự lựa chọn tốt nhất.

    Ngoài ra bạn cũng có thể chọn mua cho mình những miếng lót tăng chiều cao với giày nam đẹp để tiết kiệm cho túi tiền của mình.

    người thấp có nên mang giày cổ cao
    Giày tăng chiều cao là lựa chọn không thể thiếu cho các chàng
     

Chia sẻ trang này

Loading...