63 Stravel

Chọn quần âu nam công sở sao cho đúng cách?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 25 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Đi làm nên mặc đồ gì? nên phối đồ làm sao để thích hợp với môi trường công sở. Những câu hỏi mà quý ông công sở luôn gặp trong cuộc sống thường ngày. Dù chọn gì đi nữa thì quần tây sẽ là một trong những món đồ không thể thiếu cho các chàng công sở. Hãy cùng 4men khám phá các thông tin về quần tây nam qua chủ đề và bài viết sau: quan au nam

    Cách chọn và mặc quần tây nam công sở phù hợp

    Bạn thường quan tâm tới những điều gì về thời trang công sở dành cho nam? Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ quan tâm tới rất nhiều thứ như là: thời trang công sở nam, vest nam công sở, giầy công sở nam, ...

    Nhưng bạn đã thực sự hiểu gì về thời trang dành cho nam chưa? Đây là một câu hỏi không dễ trả lời phải không? Hầu hết bạn vẫn thường chọn quần tây nam công sở theo xu hướng, sở thích hay chỉ là cảm tính của mình.

    Thời trang nam công sở cũng cần có sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần của bộ trang phục thật tinh tế thì mới tạo nên nét đẹp trong mắt mọi người. Một bộ đồ trang phục công sở có thể nói lên rất nhiều điều về người đó.

    [​IMG]

    Để có thể kết hợp quần tây nam công sở một cách tinh tế thì không phải ai cũng biết và làm được. Sau đây là các cách về cách mặc quần tây nam:

    1. Vòng đũng: Đây có thể là điểm nổi bật của quần công sở nam hiện đại so với những chiếc quần cổ điển. Kiểu quần hiện đại này có vòng đũng sát với vòng đũng thật và không bao giờ thừa đũng hay bị rộng.

    2. Độ dài: chiều dài phải vừa phải sao cho quần đừng quá cộc và cũng không quá dài sẽ bị “gẫy ống”. Chiều dài của quần tây nam công sở nên bắt đầu từ cạnh xương chậu cho tới gót chân là đẹp nhất.

    3. Ống quần/Gấu quần: Độ rộng của ống quần tây âu tỷ lệ với độ rộng gối và độ rộng của đùi. Gấu quần chỉ rộng bằng 1/2 chiếc giầy bạn đi khi bạn đứng thẳng là hợp lý nhất.

    4. Cạp quần: Đây là điểm cần lưu ý, cạp quần tây nam công sở phải vừa tầm không quá cao hoặc quá thấp. Phần phía sau gối lên xương hông và phía trước võng xuống thấp hơn rốn từ 7 đến 10cm.

    5. Con đỉa quần: Một chi tiết đơn giản nhưng lại là tiêu chí của một chiếc quần tây nam. Đỉa quần phải tra vào cạp cẩn thận đúng vị trí và không quá rộng hơn so với bản của cạp quần.

    6. Chất liệu vải quần tây nam công sở: Rất quan trọng, bạn đừng tỏ ra quá tiết kiệm khi mua một loại vải rẻ tiền kém chất lượng để may quần âu. Hãy chọn cho mình một loại vải xứng đáng với những tiêu chuẩn của chiếc quần tây bên trên…

    7. Túi quần: Bạn không cần tỉ mĩ xem xét vì người may luôn chọn kiểu túi phù hợp rồi. Hiện nay có nhiều dạng túi khác nhau được may tùy vào độ trang trọng của chiếc quần đó. Nó có thể xẻ dọc theo chiều dài chiếc quần hoặc xẻ xéo tùy, điều quan trọng là không bao giờ nhét vào túi quá nhiều thứ làm nó u lên mà mất dáng của chiếc quần…
     

Chia sẻ trang này

Loading...