63 Stravel

Chọn quà Giáng sinh với những mẫu dây chuyền nữ 18k lộng lẫy

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi cuoihoi, 7 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 189 Đọc
  1. cuoihoi

    cuoihoi Member

    Chọn quà Giáng sinh với những mẫu dây chuyền nữ 18k lộng lẫy



    Không khí Giáng sinh đang gần kề hơn bao giờ hết, đồng nghĩa với việc các chàng trai đang bắt đầu lựa chọn một món quà ý nghĩa để trao tặng người mình yêu. Nếu chàng còn đang phân vân chưa biết nên tặng gì cho nửa kia trong mùa lễ hội năm nay thì dây chuyền nữ 18k sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc. Hãy cùng Tierra chiêm ngưỡng những mẫu dây chuyền nữ đẹp dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” vào Giáng sinh 2022 nhé!

    Những lý do khiến dây chuyền nữ 18k là món quà Giáng sinh tuyệt vời
    Vàng 18k là một chất liệu cao cấp chuyên được sử dụng trong chế tác trang sức nhờ độ bền tốt, dễ gia công và có màu sắc rất đẹp. Không chỉ có giá trị cao, vàng 18k còn kết hợp hoàn hảo với “nữ hoàng đá quý” kim cương để tạo ra những mẫu trang sức lộng lẫy, mang lại sự thanh lịch và sang trọng cho người đeo. Trong số đó, dây chuyền vàng 18k là mẫu trang sức vô cùng thích hợp để trở thành quà Giáng sinh, đặc biệt đối với các đôi yêu nhau thì món quà này càng ý nghĩa bởi dây chuyền tượng trưng cho sự kết nối và gắn bó lâu dài trong tình yêu. Một ưu điểm nữa của mẫu trang sức này chính là chúng có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, tạo nên sự đang dạng trong phong cách của nàng.

    [​IMG]

    Vẻ ngoài lấp lánh và sang trọng giúp dây chuyền nữ 18k trở thành món quà Giáng sinh hoàn hảo

    Những mẫu dây chuyền nữ 18k lộng lẫy tại Tierra
    Dây chuyền nữ 18k MDA1101
    Tinh tế, thanh lịch và sang trọng là những từ ngữ miêu tả dây chuyền nữ 18k Classic solitaire MDA1101. Đây sẽ là món quà Giáng sinh hoàn hảo với những cô nàng yêu thích mẫu trang sức đơn giản và nhẹ nhàng. Điểm nhấn của dây chuyền vàng 18k MDA1101 nằm ở viên kim cương chủ lấp lánh được đính bằng 4 chấu vô cùng an toàn và chắc chắn. Mẫu dây chuyền nữ đẹp MDA1101 có thể mang hằng ngày lẫn đi tiệc, phù hợp với đa dạng phong cách.

    [​IMG]

    Dây chuyền nữ 18k MDA1101 thích hợp dùng làm trang sức hằng ngày

    Mua ngay: Mặt dây Classic solitaire MDA1101

    Dây chuyền nữ 18k MDA2102
    Dây chuyền nữ 18k Single Halo MDA2102 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trước đám đông. MDA2102 được làm bằng chất liệu vàng 18k, nổi bật với viên kim cương chủ được đính bằng 4 chấu, xung quanh là vòng tròn được nạm các viên kim cương tấm mang hiệu ứng cộng hưởng như một vòng hào quang tỏa sáng rực rỡ. Đây được dự đoán sẽ là mẫu dây chuyền nữ đẹp hoàn hảo cho nàng vào mùa Giáng sinh.

    [​IMG]

    Dây chuyền nữ 18k Single Halo MDA2102 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch

    Mua ngay: Mặt dây Single Halo MDA2102

    Dây chuyền nữ 18k MDA2118
    Nếu nàng là người yêu thích phong cách hiện đại và độc đáo nhưng vẫn muốn giữ vẻ đẹp nữ tính thì dây chuyền vàng 18k Custom Halo MDA2118 sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Không còn giữ thiết kế vòng Halo tròn truyền thống, mặt dây chuyền được cách điệu đầy sáng tạo với nhiều vòng xoắn đan xen vào nhau, cùng với viên kim cương chủ được đính trên 4 chấu tại trung tâm. Những vòng xoắn này được tô điểm bởi các viên đá tấm được đính kiểu Channel vô cùng chắc chắn vào hai viền kim loại. Tổng thể khiến thiết kế MDA2118 khác biệt hơn với những mẫu dây chuyền vàng 18k khác, tôn lên vẻ cá tính nhưng vẫn giữ được sự dịu dàng, tinh tế.

    [​IMG]

    Dây chuyền nữ 18k MDA2118 phù hợp với cô nàng cá tính nhưng vẫn muốn giữ nét tinh tế

    Dây chuyền nữ 18k MDA8111
    Dây chuyền vàng 18k MDA8111 là mẫu dây chuyền nữ đẹp không nên bỏ lỡ với thiết kế đầy sáng tạo và lạ mắt. Điểm nổi bật của mẫu dây chuyền nằm ở các cánh hoa nạm kín viên tấm được gắn xung quanh viên chủ kim cương, tạo nên một mẫu trang sức độc đáo dưới mọi góc nhìn, hứa hẹn là món quà Giáng sinh tuyệt vời của chàng trai dành cho người mình yêu thương.

    [​IMG]

    Dây chuyền nữ đẹp MDA8111 có thiết kế hình bông hoa độc đáo và lạ mắt

    Trên đây là những gợi ý dây chuyền nữ 18k lộng lẫy cho nàng vào mùa Giáng sinh. Nếu bạn cần tư vấn thêm về quà tặng trong ngày lễ này hay muốn sở hữu những phụ kiện trang sức rực rỡ khác như bông tai, lắc tay,... thì Tierra sẽ là điểm đến hoàn hảo.

    Tierra Diamond chắc chắn sẽ làm bạn mê đắm bởi hàng trăm thiết kế dây chuyền nữ đẹp với nguồn kim cương thiên nhiên GIA cùng chất liệu vàng cao cấp. Chúng tôi còn xây dựng quy trình khép kín ở tất cả các khâu từ tư vấn lên ý tưởng, phác thảo 2D, lên bản vẽ kỹ thuật 3D, đến công đoạn chế tác và hoàn thiện hoàn toàn tại Tierra. Với dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, không gian mua sắm độc đáo cùng nhiều chính sách thu đổi, bảo hành, Tierra cam kết sẽ giúp bạn tìm được mẫu dây chuyền ưng ý trong tầm ngân sách của mình. Hãy đến với Tierra Diamond để chọn những món quà Giáng sinh tuyệt mỹ nhất nhé!

    Xem thêm:

    Trang sức kim cương - Xu hướng phụ kiện thời trang 2022 sang trọng và lộng lẫy

    Tìm hiểu trang sức dây chuyền - phụ kiện giúp nàng trở nên tinh tế và quyến rũ

    Nên chọn dây chuyền vàng trắng hay không? Những sai lầm mà hầu hết mọi người hay mắc phải khi chọn mua dây chuyền

    Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn//news/chon-qua-giang-sinh-voi-nhung-mau-day-chuyen-nu-18k-long-lay-950
     

Chia sẻ trang này

Loading...