63 Stravel

Chọn mua máy chiếu giá rẻ tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangtu9999, 15 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. hoangtu9999

    hoangtu9999 Member

    Chọn mua máy chiếu giá rẻ tốt nhất hiện nay
    Trên thị phần hiện nay có không ít sản phẩm máy chiếu đến từ những nhãn hàng không giống nhau. Các bạn đang băng khoăn ko biết tìm máy chiếu ở đâu uy tín, máy chiếu của hãng nào tốt , bền nhất văn phòng, dạy học, xem phim, xem bóng đá nhất chi phí phù hợp với nhu cầu, chế độ bảo hành uy tín chóng vánh..

    - Với cuộc sống vững mạnh như hiện nay. Phần đông, ở các văn phòng, lớp học hay những buổi diễn thuyết… đều cần tới một máy chiếu để phục vụ cho công việc và nhu cầu của họ. Và trong một thị trường đầy tấp nập hiện nay, việc tìm chọn tậu một bộ máy chiếu không phải là điều cạnh tranh gì nhưng làm thế nào để biết được máy chiếu hãng nào tốt nhất thì đó là cả một vấn đề. Trên thị phần có không ít đơn vị bán máy chiếu giá rẻ và ngày một có rộng rãi model máy chiếu hiện đại và tiên tiến với phổ biến tính năng hơn, tuy vậy đâu là máy chiếu phù hợp nhất với nguyện vọng của bạn trong một giá thành máy chiếu.

    Bữa nay chúng tôi xin giới thiệu khách hàng một vài hãng máy chiếu tốt nhất đang được sản xuất chính thức tại Việt Nam Việc trước tiên phải kể tới các thương hiệu đã có tiếng tăm việt nam trong khoảng lâu như Panasonic, Sony, Epson, Optoma, Infocus, BenQ, Viewsonic, Vivitek, Acer, Boxlight, Hitachi, Maxell.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm tuyển lựa máy chiếu

    Độ tinh xảo của hình ảnh máy chiếu gia dụng phụ thuộc vào độ phân giải (số lượng pixels). Chúng ta có thể phân chia thành những loại như SVGA (800 x 600 pixels), XGA ( 1024 x 768 ), HD (1280 x 720), Full HD ( 1920 x 1080 hoặc 1920 x 1200 ), 4K (3840 x 2140), càng phổ quát điểm pixels chúng ta càng thưởng thức video có độ nét càng cao.

    - Nếu như bạn muốn một máy chiếu dùng cho văn phòng, dạy học, chiếu bóng đá bạn cần xem xét mức độ chi tiết hay sắc nét của hình ảnh , ví dụ lúc xét đến một bản chiếu PowerPoint điển hình với độ phân giải là SGA ( 800 x 600) ; XGA ( 1024 x 768 ) thì tương đối dễ đáp ứng, và lựa chọn một máy chiếu có độ phân giải SVGA là đủ để thực hiện tốt bản chiếu mà không hề phung phá tiền vào các máy chiếu có độ phân giải cao hơn. Cố nhiên là máy chiếu có độ phân giải càng cao thì sẽ càng tiến hành được các chi tiết một cách tốt hơn, Như thế nên nếu như các bạn cốt yếu chuyên dụng cho nội dung mẫu mã, phương pháp cần độ chính xác cao thì có thể chọn lựa model có độ phân giải cao hơn.

    - Ví như bạn muốn xem phim chất lượng cao, bạn nên chọn loại máy chiếu 4K. Những máy chiếu này thường có mức giá rất cao, phổ biến ở giá bán lên đến vài ~ 40 triệu đồng. Tuy vậy, trên thị trường, một số dòng sản phẩm có chi phí dưới 20 triệu cũng đã xuất hiện.

    Giả dụ bạn muốn chọn lựa sản phẩm có tầm giá vừa phải, bạn có thể coi xét tới những dòng máy chiếu chất lượng HD hoặc Full HD với giá bán dưới 20 triệu đồng.

    Tỷ lệ khuông hình

    Tỷ lệ sườn hình là tỷ lệ giữa cạnh ngang và cạnh dọc của màn hình. Ngày nay, khi chuyển sang phát sóng hình ảnh ở độ nét cao hoặc phát sóng công nghệ số, khuông hình của các đài truyền hình có cạnh ngang dài. Do đó, tỷ lệ khung hình của hầu hết hết những loại máy chiếu phát ra khùng hình tỷ lệ 16 :9 có độ phân giải WXGA, Full HD, WUXGA, 2k, 4k

    Tuy thế, 1 vài loại máy chiếu thương mại và các dạng khác vẫn còn tỷ lệ 4:3. Khi hiển thị những loại phim ảnh và phim truyền hình, hình ảnh sẽ bị chiếu với tỷ lệ hầu hết hình vuông đối với các dòng máy chiếu độ phân giải SVGA, XGA

    Độ sáng máy chiếu

    - Đây là nhân tố Việc đầu tiên mà người dùng thường quan tâm nhất. Độ sáng (hay cường độ sáng) được đo bằng ANSI lumen, thông số này càng cao thì máy chiếu phát ra càng sáng. Tuy vậy không hề khi nào cũng chọn máy chiếu có độ sáng cao đều tốt mà tùy theo diện tích không gian chiếu và số lượng người tham dự.

    Công nghệ của máy chiếu

    - Hiện nay hấu hết những dòng máy chiếu đều sử dụng 2 kỹ thuật chính là DLP và LCD Không chỉ thế còn có hai công nghệ khác là LCOS và Raster Laser

    Phương pháp trình chiếu DLP tới từ Hoa Kỳ ( DLP là viết tắt của trong khoảng Digital Light Processing – Xử lý ánh sáng kỹ thuật số, kỹ thuật này dùng một hệ thống vi gương siêu nhỏ (micromirror) để đề đạt ánh sáng về phía màn hình. Các tình trạng ON hoặc OFF của mỗi vi gương sẽ tạo ra một điểm ảnh sáng hoặc tối trên màn hình và mỗi vi gương có thể chuyển hiện trạng ON/OFF lên đến hàng nghìn lần mỗi giây. Tất cả máy chiếu DLP đều sử dụng một bánh xe lọc màu có từ 3 thành phần trở lên để tạo những màu sắc khác nhau. Một số hãng máy chiếu tốt, bền nhất dùng phương pháp DLP gồm : infocus, benq, optoma, viewsonic, vivitek, Acer.

    [​IMG]

    - Ví như bạn muốn một máy chiếu phục vụ văn phòng, dạy học, chiếu bóng đá bạn cần coi xét mức độ chi tiết hay sắc nét của hình ảnh , tỉ dụ lúc xét tới một bản chiếu PowerPoint tiêu biểu với độ phân giải là SGA ( 800 x 600) thì khá dễ đáp ứng, và tuyển lựa một máy chiếu có độ phân giải SVGA là đủ để thực hiện tốt bản chiếu mà chẳng hề lãng phí tiền vào các máy chiếu có độ phân giải cao hơn. Đương nhiên là máy chiếu có độ phân giải càng cao thì sẽ càng thực hiện được những chi tiết một cách tốt hơn, Vậy nên nếu các bạn cốt yếu dùng cho nội dung bề ngoài, phương pháp cần độ chuẩn xác cao thì có thể lựa chọn model có độ phân giải cao hơn.

    Xem thêm:

    - Đối với nhu cầu trình chiếu video, các máy chiếu có độ phân giải 1080p là chọn lựa tốt nhất, nếu nhu cầu cốt yếu và đều đặn của các bạn không hề là xem những video chất lượng thấp hơn, các bạn cần rà soát khả năng trình diện của máy chiếu ở các độ phân giải thấp hơn để bảo đảm máy chiếu hoạt động tốt ở mọi nội dung

    Độ Tương Phản

    Hiện nay 1 số nhà sản xuất máy chiếu thường có tỉ lệ đô tương phản rất cao .Tỉ lệ tương phản của một máy chiếu chỉ ra tỉ lệ giữa độ sáng của phần sáng nhất và phần tối nhất mà một máy chiếu có thể tiến hành được. Một máy chiếu có tỉ lệ tương phản cao hơn chỉ ra màu sắc sẽ sinh động và chân thực hơn, những chi tiết cũng được diễn đạt tốt hơn ở những sườn hình tối.

    Cổng kết nối phù hợp

    tất cả các máy chiếu đều cung ứng cổng kết nối VGA dành cho máy tính và cổng kết nối composite video dành cho những thiết bị video. Ví như máy tính của các bạn có điều chỉnh thu phóng kỹ thuật số, các bạn có thể muốn một kết nối digital trên trang bị, bởi nó sẽ giúp làm giảm các nguy cơ hình ảnh bị đổ vỡ nét do độ phân giải không đáp ứng hoặc đồng bộ hóa tín hiệu kém. Đối với nội dung video dành cho phim ảnh, chọn lọc kết nối phổ thông là HDMI hoặc cổng component video cũng là chọn lựa được dùng nhiều. 1 Số máy chiếu khác có kết nối Mobile High-Definition Link (MHL) enabled HDMI, cho phép bạn trình chiếu từ những thiết bị Android và cũng có thể sạc điện trong khoảng những thiết bị này. Nhiều model máy chiếu lại có kết nối không dây Wifi duyệt y kết nối Usb tương trợ máy chiếu trong khoảng bộ nhớ ngoài.

    PHỤ KIỆN CẦN THIẾT ĐỂ CÓ MỘT CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH SẮC NÉT NHẤT.

    Bên cạnh lựa chọn được một máy chiếu giá mềm thích hợp với nhu cầu trình chiếu thì các phụ kiện đi kèm là điều cần phải có. Những phụ kiện như màn hình máy chiếu , cáp tín hiệu…cũng là một nguyên tố quan yếu chẳng thể thiếu có thể tác động đến chất lượng hình ảnh trình chiếu.

    Cách lựa chọn màn chiếu :

    Cách tiết kiệm nhất khi chuẩn bị màn chiếu đó chính là tuyển lựa bức tường, tuy vậy chất lượng hình ảnh trình chiếu phụ thuộc vào độ trắng và mịn của bức tường nhà bạn. Các bạn cũng có thể tăng chất lượng hình ảnh trên tường bằng loại sơn đề đạt đặc trưng. Nhưng theo lời khuyên của các chuyên gia thì bạn nên tuyển lựa màn chiếu chuyên dụng nhất. Bạn có thể lựa chọn màn chiếu theo kích thước rộng từ 80, 100, 120,150, 180, 250, 300 icnh và loại màn chiếu 3 chân , màn treo tường kéo tay , màn chiếu điện.

    Xem thêm: cách sử dụng thước đo laser
     

Chia sẻ trang này

Loading...