63 Stravel

Chọn mua đèn downlight hay đèn truyền thống

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 2 Tháng tư 2019.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 557 Đọc
  1. Đèn led âm trần chiếu tỏa là khi lắp trên trần đèn cho ánh sang chiếu tỏa rộng và đều tạo tạo cho diện tích được sáng đều. Đèn Led downlight âm trần chống chói chống lóa dòng sản phẩm downlight âm trần này sở hữu lớp mặt kính mờ. Ánh sáng led mang độ sáng siêu cao nhờ công nghệ chip led mang tấm kính mờ bao phủ bên ngoại trừ những mắt led, làm cho độ chói của ánh sáng led bị giảm đi.

    Đèn led downlight có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính đó là vỏ đèn, chíp led và bộ nguồn. Tác dụng của từng bộ phận:
    Vỏ đèn: là lớp vỏ bao bọc bên ngoài bảo vệ các bộ phận bên trong đèn tránh sự hư tổn và tác động từ bên ngoài làm hư hỏng đèn nhanh chóng.
    Chíp led: đây là bộ phận quan trọng nhất của đèn led, bộ phận này có khả năng biến điện năng thành quang năng để phát ra ánh sáng. Bộ phận tản nhiệt sẽ có chức năng bảo vệ cho chip led hoạt động tốt và hiệu quả nhất.
    Bộ nguồn: Bộ phận này có chức năng duy trì sự ổn định của đèn khi hoạt động.

    [​IMG]

    Ưu điểm của đèn led downlight so với đèn truyền thống

    Đèn led downlight ra đời là một sự vượt bậc trên thị trường thiết bị chiếu sáng, nhằm thay thế các loại bóng đèn công nghệ cũ còn nhiều hạn chế. Đèn led downlight thường có thiết kế đơn giản nhưng mẫu mã lại hiện đại, tinh tế đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

    Ưu điểm khác của đèn led âm trần là đem lại chất lượng vượt trội, tuổi thọ rất cao có thể lên đến 20.000 giờ. Điều này cho phép bạn sử dụng bóng đèn trong thời gian dài, không phải giúp khách thay bóng thường xuyên như các loại bóng đèn truyền thống. Với khả năng tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ nên bạn cũng có thể tiết kiệm được chi phí tiền điện.
    Đèn được thiết kế nhằm cung cấp cho các ứng dụng chiếu sáng tổng thể và chiếu sáng điểm cho các khu vực trưng bày, phù hợp cho các không gian cửa hàng, các shop thời trang , trung tâm thương mại, khách sạn…

    Chỉ số hoàn màu CRI của đèn led âm trần cao giúp cho màu sắc được đảm bảo vững chắc, cho ánh sáng chân thật. Vì vậy bạn có thể sử dụng đèn led downlight trong mọi không gian, tôn thêm sự nổi bật của không gian chiếu sáng. Tuổi thọ của đèn cao, cộng với độ hoàn màu, độ sáng khá ổn định trong suốt thời gian sử dụng bóng đèn, giúp bạn được tận hưởng bầu ánh sáng chân thật, ấm áp trong nhiều năm sử dụng.

    Đèn led downlight tốt nhờ vào các tiêu chí như công suất, chất liệu, chế độ bảo hành và giá thành. Bạn nên chọn đèn có công suất phù hợp với không gian chiếu sáng, vật liệu sản xuất các bộ phận của đèn đều cao cấp có độ bền bỉ tốt.
    https://chieusangduhal.com/tin-tuc/nen-mua-den-led-am-tran-duhal-philips-hay-kingled--25.html
    Đèn đường led Duhal
     

Chia sẻ trang này

Loading...