63 Stravel

Chọn mua bàn họp văn phòng với 5 bí quyết đơn giản

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 4 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Gắn liền với sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp, không thể thiếu bàn họp văn văn phòng. Đây được xem là không gian các thành viên trong doanh nghiệp trao đổi, đưa ra hướng phát triển công việc, là nơi diễn ra những quyết định quan trọng, có tính chất sống còn đến sự tồn tại và phát triển của một thương hiệu.

    Làm sao để doanh nghiệp của bạn lựa chọn được mẫu bàn họp có tính thẩm mĩ cao, phù hợp với không gian, kích thích tinh thần của nhân viên? Những bí quyết sống còn này sẽ được các chuyên gia chia sẻ dưới đây.

    Xem thêm: https://giathietkenha.com/biet-thu-phap

    Tầm quan trọng của bàn họp văn phòng
    Phòng họp của công ty được xem là nơi tập trung nhiều khí năng, nơi họp bàn, đưa ra và triển khai những đường hướng do ban Giám đốc công ty đề ra.

    Phòng họp được xem là một trong những phương án thiết kế nội thất, nơi đưa ra những quyết định chung của một tập thể, ảnh hưởng đến đường hướng và sự phát triển của một doanh nghiệp. Dù lớn hay nhỏ, để có thể tồn tại và phát triển, công ty đó cần phải có một bộ máy vận hành tốt và khoa học. Bộ máy vận hành này cần được bảo dưỡng và phát triển liên tục, không gian bảo dưỡng và vận hành bộ máy tốt nhất chính là phòng họp công ty. Như vậy bàn họp công ty góp phần không nhỏ vào sự tồn tại và phát triển của một thương hiệu là không có gì quá đáng.

    Kinh nghiệm chọn bàn họp văn phòng cho công ty
    Với nhiều ý kiến và lời khuyên của các chuyên gia, hiện nay để có thể lựa chọn được mẫu bàn họp văn phòng đẹp, khoa học với doanh nghiệp, nên chú ý đến các tiêu chí thiết kế văn phòng sau:

    1. Chú trọng đến phong cách thiết kế
    Thiết kế văn phòng hiện đang được các doanh nghiệp chú trọng, để tạo một môi trường lành mạnh, khoa học và tính thẩm mĩ cao. Trước hết là tạo động lực cho nhân viên làm việc, sau là thu hút sự chú ý của khách hàng, qua đó xây dựng hình ảnh thương hiệu cho công ty.

    2. Chọn kích thước bàn họp cho hợp lý
    Kích thước là một trong những yếu tố chính tác động đến quyết định lựa chọn bàn họp của mỗi công ty. Phòng họp công ty thường được chọn căn cứ theo diện tích thiết kế phòng họp, sau đó mới căn cứ trên nhu cầu, mục đích sử dụng và số lượng nhân viên của công ty tham gia cuộc họp. Tránh tình trạng công ty nhỏ, diện tích phòng họp bé mà lại lựa chọn những mẫu bàn họp văn phòng có kích thước quá cỡ, tạo sự chật chội. Hoặc công ty lớn, nhân viên đông, diện tích phòng hợp lớn mà lại đi chọn những mẫu bàn họp quá nhỏ, sẽ gây sự bất tiện cho quá trình sử dụng về sau. Chính vì lý do đó, các hãng sản xuất mới đưa ra những mẫu bàn họp văn phòng có kích thước lớn, kích thước vừa và kích thước nhỏ.

    3. Chú ý đến kiểu dáng bàn họp
    Kiểu dáng bàn họp có ảnh hưởng chính đến tính thẩm mĩ của không gian, mô hình làm việc của công ty.

    3.1. Bàn họp văn phòng hình tròn
    Bàn họp văn phòng hình tròn là kiểu dáng bàn họp thường được lựa chọn cho những phòng họp có diện tích vừa và nhỏ của các doanh nghiệp, có ít nhân viên.
    Kiểu dáng tròn giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng, đường cong của khối tròn tạo nên khoảng trống cho không gian, thuận tiện hơn cho việc di chuyển. thể hiện sự gắn kết và bình đẳng trong công ty. Kiểu bàn tròn, mọi người ngồi cùng hàng sẽ tạo cảm giác ấm cúng, tâm lí thoái mái và nhẹ nhàng khi họp bàn, khi thương thuyết hoặc đàm phán. Trong cuộc họp có thể “mặt đối mặt” thảo luận, bàn bạc với nhau một cách công khai, minh bạch. Không những thế loại bàn họp này còn giúp mọi người dễ đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng, phát huy tinh thần đồng đội.

    3.2. Bàn họp văn phòng hình chữ nhật

    3.3. Bàn họp văn phòng hình Oval
    Đây là kiểu bàn họp văn phòng mới, xuất hiện và được lựa chọn trong những năm gần đây. Kiểu bàn hình Oval có tính thẩm mĩ cao, thiết kế độc đáo về kiểu dáng nên phù hợp linh hoạt với nhiều không gian khác nhau. Kiểu bàn này đem đến sự nhẹ nhàng, uyển chuyển, không gian văn phòng từ đó ấn tượng hơn.

    4. Chú ý đến chất liệu bàn
    Bàn họp được đầu tư để sử dụng lâu dài, nên bên cạnh việc chú trọng đến tính thẩm mĩ, kích thước, kiểu dáng sang trọng còn cần phải chú ý đến chất liệu. Chất liệu có tốt thì mới đảm bảo độ bền đẹp cao trong quá trình sử dụng.

    Bàn họp văn phòng có thể được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, … tuy nhiên chất liệu nào thì cũng cần phải chú trọng đến cấu tạo và đặc điểm kỹ thuật của chất liệu, từ đó biết được độ bền của sản phẩm.

    Đa số các mẫu bàn họp văn phòng thường sử dụng gỗ công nghiệp, phủ sơn PU cao cấp, chống mối mọt, trầy xước, ẩm mốc, không bị co ngót, cong vênh, …

    Với kỹ thuật xử lý, gỗ công nghiệp vẫn đang lựa chọn số 1 cho bàn hợp và nội thất văn phòng nói chung.

    5. Căn cứ theo mức giá đầu tư
    Lựa chọn bàn họp phải chú ý đến giá tiền là điều cần thiết. Ngân sách đầu tư của công ty chi là bao nhiêu, từ đó mới tìm chọn được mẫu bàn hợp về kích thước, ổn về kiểu dáng và tốt về chất liệu với giá tiền đầu tư ban đầu. Tuy nhiên khi lựa bàn cần chú ý cả công năng sử dụng và tính thẩm mĩ, đảm bảo hài hòa với giá cả.
     

Chia sẻ trang này

Loading...