63 Stravel

Chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp theo phong cách hoài cổ

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hà Nội' bắt đầu bởi dulich, 22 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 779 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Phong cách cổ điển và hoài cổ được người khá nhiều gia chủ lựa chọn hoàn thiện công trình của mình thêm đẹp sang trọng và đẳng cấp với điểm nhấn về phong cách cổ kính những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp của Viglacera sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn
    [​IMG]
    Trong các mẫu gạch phòng khách, có nên ốp gạch tường phòng khách là các gia đình hay đau đầu. Nếu gia chủ là người thích sự hoài cổ thì có thể chọn gạch ốp Viglacera ốp phòng khách đẹp bằng chất liệu gỗ mang đến không gian gần gữi, thân thuộc cho căn phòng. Lúc này, mẫu gạch gỗ có hoa văn, màu sắc cổ xưa, gợi nhớ về cuộc sống thôn quê êm đềm, ấm cúng gắn kết các thành viên là một không gian lý tưởng. Đồng thời, kết hợp thêm một số món đồ nội thất sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo là sự kết hợp của cổ điển và hiện đại.
    Chọn gạch ốp tường phòng khách đẹp theo lối cổ điển cũng toát lên nét hiện đại của thời đại hiện nay. Hiện nay, nhiều có thêm những ý tưởng mới lạ khi gia chủ muốn theo đuổi phong cách thì bạn có thể quét vôi để bổ sung cho bức tường trở nên bụi bặm, hoặc sơn màu chi người nhìn ấn tượng hơn.

    Showroom Hải Linh - showroom gạch Viglacera chính hãng uy tín tại thị trường Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...