63 Stravel

Chọn lựa một số mẫu đồng phục mầm non phù hợp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi zimmypro88, 8 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      70,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      số 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, HN ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. zimmypro88

    zimmypro88 New Member

    Trẻ em rất cần 1 sự phát triển toàn diện, ngoại trừ các giờ học bên trên lớp những bé phải sở hữu các buổi đi dã ngoại - thăm quan để tìm hiểu cuộc sống xung quanh. Điều này sẽ cực tốt cho sự phát triển tư duy và nhận thức của trẻ. Hiểu được điều này, các trường mầm non tư thục hiện nay đã và đang triển khai lồng ghép giữa học tập bên trên lớp và những chuyến đi dã ngoại, thăm quan. Chuẩn bị cho một chuyến đi dã ngoại thu được rất nhiều kết quả tốt những cô luôn phải chuẩn chỉnh bị thật cẩn thận cho bé. Từ dụng cụ học tập, đến giáo cụ trực quan. Nhưng chắc hẳn rằng quan trọng nhất cũng chính là điều làm cho những cô giáo chủ nhiệm lo lắng đây chính là mẫu áo đồng phục lớp mầm non cho những bé. Tại sao kiểu áo đồng phục lớp mầm non lại là một chi tiết quan trọng nhất quyết định tới kết quả thu được của một chuyến hành trình dã ngoại hay như là 1 sự kiện? Cùng UNIWORLD tìm hiểu thêm một vài ý kiến bên dưới đây về chiếc món đồ đồng phục lớp mầm non nhằm mục tiêu sở hữu được cho mình sự lựa chọn thích hợp nhất bạn nhé.

    [​IMG]

    Tại sao đồng phục lớp mầm non lại là sự ưu tiên mà những cô chọn lựa cho các bé trong mọi lần đi dã ngoại.

    Trong 1 chuyến du ngoạn dã ngoại, điều những thầy cô lo ngại nhất chính là hướng những bé đi theo đúng đoàn. Ko để những bé vì mải xem hay ngắm một trang bị gì này mà bị lạc. Và trong giữa biển người tại chốn công viên, khu du lịch hay khu bảo tồn ví như không có đồng phục lớp mầm non sẽ khó để những cô nhận ra được học viên của mình. Đây cũng chính là Một trong những lý do để các cô đặt may đồng phục cho các bé. Sự rất nổi bật và dễ nhận ra của sản phẩm đồng phục mầm non giúp các cô quản lý xuất sắc hơn sĩ số lớp.

    Hơn thế nữa, bên trên kiểu áo đồng phục lớp mầm non thường được may và in những hình tiết đặc trưng cho lớp. Đây là chi tiết tạo ra 1 màu sắc chung cho tập thể lớp. Sẽ ko còn sự phân biệt trong bộ đồ các bé mặc. Đây cũng chính là phương pháp giáo dục cho trẻ sự đoàn kết ngay từ khi bắt đầu các bài học đầu đời và quần áo đồng phục giáo viên mầm non

    Màu sắc và thiết kế lên áo đồng phục lớp mầm non

    Mua đồng phục lớp mầm non cho những bé điều thứ 1 khiến cho các cô băn khoăn chính là color áo. Ko bắt buộc bất kỳ color nào cũng phù hợp với những bé. Trong một chuyến đi dã ngoại hay như là 1 sự kiện mang sự tham gia của trẻ – những loại màu sáng và trông rất nổi bật sự là sự việc lựa chọn ưu tiên nhất. Các tông màu đó thường là đỏ, vàng hay xanh cốm …Với chân váy đồng phục học sinh mầm non thì thường sử dụng những màu sáng.

    Khi chọn lựa được color áo đồng phục lớp mầm non dành cho những bé. Các cô thường cân đối các hình in để khi in lên áo hoàn toàn có thể cho ra một mặt hàng tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Điều này các bạn trẻ có thể tin tưởng ở Đồng phục UNIWORLD. Có đội ngũ thiết kế dày dặn, với nhiều năm kinh nghiệm. Đồng phục UNIWORLD có thể đưa ra các kiểu áo đồng phục lớp mầm non đẹp nhất được UNIWORLD phong cách thiết kế để bạn lựa chọn. Những mẫu áo này đều là những mẫu áo ngộ nghĩnh và đáng yêu và dễ thương tuyển tập trong tủ chứa đồ 3000 mẫu áo lớp đẹp của UNIWORLD.

    Giá thành sản phẩm đồng phục lớp mầm non

    Có hai sản phẩm đồng phục lớp mầm non mà các cô thường hướng tới cho những con.

    Sản phẩm áo đồng phục mầm non dành cho những bé chỉ mặc 1 lần: giá tiền chỉ khoảng từ 40.000đ/1 áo, 70.000đ/1 bộ cho những bé.

    Sản phẩm áo đồng phục mầm non dành cho các bé đùng trong vô số lần và sẽ được ba mẹ các bé giữ làm kỷ niệm – là chất vải tốt nhất giá chỉ còn 55.000đ/1 áo, 85.000đ/1 bộ.

    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    Đồng phục UniWorld – luôn luôn mong muốn mang về cho các cô cộng những con các sản phẩm rất tốt theo tiêu chí: One Uniform – One World

    Hotline: 0904403322.
     

Chia sẻ trang này

Loading...