63 Stravel

Chọn Khoai Village View để đắm mình cùng thiên nhiên Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 21 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. Nói đến Đà Lạt không thể không nhắc đến những rừng thông bạt ngàn xanh mướt hút mắt. Vì vậy, hãy nhớ ghé thăm Khoai Village View để sở hữu những căn phòng mà bốn bề đều là kính trong suốt nhìn ra khung cảnh xanh mát thơ mộng. Và Thamhue24h.info Đi khám phá nơi này!

    Khoai Village View sở hữu tầm nhìn đắt giá ra rừng thông xanh mát.

    1-Tọa độ view Làng Khoai cho ai cần yên tĩnh


    Làng Khoai nằm nép mình trên một ngọn đồi, tuy thuộc trung tâm thành phố và cách quảng trường Đà Lạt, hồ Xuân Hương 800m nên khá yên tĩnh. Bạn có thể thư thái khi đến đây hoặc nhâm nhi tách trà, cà phê và tùy ý ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng.

    [​IMG]Đến đây bạn có thể ngắm hoa anh đào nở rộ trên con đường đẹp nhất Đà Lạt

    Chưa kể Làng Khoai còn có tọa độ nằm trên đường Trần Hưng Đạo, nơi Mai Anh Đào nở đẹp nhất Đà Lạt, để ngắm sắc hồng vào mùa xuân luôn rực rỡ.

    Hơn nữa, đây còn là ngôi nhà có tầm nhìn tuyệt vời ra rừng thông xanh mát. Một góc nhìn đắt giá mà không phải nơi nào cũng sở hữu được.

    2- Làng Khoai có view rừng thông xanh “đắt giá”


    [​IMG]Tất cả các phòng đều có view và vách kính để nhìn ra rừng thông

    Làng Khoai được bao bọc bởi đồi núi, rừng thông xanh ngắt luôn ngập tràn ánh nắng nên là điểm nghỉ dưỡng “đắt giá”. Chính vì vậy, chẳng cần đi đâu xa, ngay trong phòng ngủ bạn cũng có những góc check in độc đáo có 1-0-2.

    [​IMG]Phòng kính siêu đẹp tại Làng Khoai

    Tất cả các phòng ngủ ở đây là 19 phòng trong đó có 7 phòng Vip, 2 căn A rất đẹp, 1 phòng Bunglow và tiêu chuẩn, 2 phòng đơn gồm 5 phòng Vip 2 phòng chữ A, đặc biệt có 1 căn penthouse 1 bunglow và phòng tiêu chuẩn.

    Mỗi phòng đều có trang thiết bị cao cấp, toilet riêng, nệm cao su và nhiều tiện nghi như tivi thông minh, nóng lạnh, sofa, đèn đứng, máy sấy … phục vụ cho chất lượng thư giãn tốt. Tốt.

    [​IMG]Làng Khoai gắn bó với du khách bằng sự lãng mạn nên thơ, đúng chất Đà Lạt

    Điểm chung của những căn phòng này là bạn có thể thức dậy nhìn ra cửa sổ là khung cảnh đồi núi, rừng thông xanh, mây mù sẽ hút tầm mắt. Khi đó bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhõm đến lạ thường.

    Tại Làng Khoai có những ô cửa kính trong suốt gần như tuyệt đối bao phủ khắp các phòng để bạn có thể phóng tầm mắt ra thung lũng xanh mù sương mỗi sớm mai ở thành phố hoa.

    3-Đến Làng Khoai team “sống ảo” tha hồ chụp hình


    [​IMG]Nơi đây được ví như xứ sở thần tiên với núi đồi

    Ngoài khung cảnh đồi núi siêu lãng mạn cho team “sống ảo” chụp ảnh đến cháy túi thì ở đây còn có rất nhiều cảnh đẹp.

    Thậm chí, trong phòng còn có những chiếc ghế bọc vải êm ái xinh xắn cực lãng mạn cho team “sống ảo” tha hồ ngắm cảnh và check in nhiều tư thế khác nhau.

    [​IMG]Tự do ngồi và chụp ảnh

    Bên cạnh những ngôi nhà siêu đẹp này là một bộ bàn ghế nhỏ nhìn ra đồi thông rộng lớn, để du khách ngồi uống trà / cà phê và ngắm cảnh đẹp. Nơi này cũng thích hợp cho những ai cần sự yên tĩnh.

    Nếu đi bộ một quãng ngắn, bạn có thể xuống hồ Xuân Hương hoặc phố hoa anh đào.

    [​IMG]Tìm về Làng Khoai là chúng ta về với thiên nhiên vô tận

    Lựa chọn lưu trú tại Làng Khoai nghĩa là bạn đã chọn hòa mình vào thiên nhiên Đà Lạt rồi. Với thiết kế nhà kính và địa hình độc đáo, khung cảnh rừng thông xanh mướt này sẽ là điểm nhấn khiến bạn khó có thể quên được nơi đây. Hãy đến ngay khi có cơ hội để tự mình cảm nhận nhé!

    * Thông tin Làng Khoai

    Địa chỉ: 6B Khởi Nghĩa Bắc Sơn Phường 10 – Đà Lạt

    Gọi 083 568 7779

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn Thamhue24h.info khi đăng lại bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...