63 Stravel

Chọn Kèo Man City vs Arsenal, 18h30 ngày 28/8-Ngoại Hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 28 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Chọn Kèo Man City vs Arsenal, 18h30 ngày 28/8. Vòng 3 Ngoại Hạng Anh mùa giải 2021/2022, thi đấu tại sân Etihad.

    Thông tin trước trận:

    Man City
    + Dù có chệch choạc trong trận mở màn thua Totenham 0-1, nhưng ở vòng 2 họ đã lấy lại tinh thần bằng chiến thắng 5-0 trước Norwich. Đó là trận đấu mà HLV Pep Guardiola đã thu lại rất nhiều điểm sáng trong việc sắp xếp lại đội. Ví như Jesus đá lệch cánh và tạo ra 2 pha sáng tạo. Chưa hết, tín hiệu tích cực còn tới từ Grealish khi anh đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới. Grealish hiệu quả hơn hẳn khi không có Sterling trên sân.
    + Chưa có được trung vệ số 9 ưng ý (đang theo đuổi Harry Kane ). Song trong tay HLV Pep vẫn sở hữu dan sao như De Bruyne, Grealish, Sterling…The Citizens vẫn là thế lực số 1 của xứ sở sương mù.

    Arsenal
    + Chìm sâu vào khủng hoảng là những gì mà giới chuyên gia nói về Arsenal, qua 2 vòng đấu "pháo thủ" chưa được điểm nào. Thậm chí họ còn chưa ghi được nổi 1 bàn thắng. Ở vòng đấu đầu tiên là thất bại xấu hổ 0-2 trước CLB lần đầu tiên được góp mặt tại Premier League là Brentford. Còn cuối tuần trước, họ cũng thua tâm phục khẩu phục 0-2 ngay trên sân nhà trước Chelsea.
    + Điểm hạn chế của Arsenal: Hàng phong ngự lỏng lẻo, ở vòng 1 chỉ gặp tân binh mới lên hạng Brentford và trong một cú phá bóng vu vơ của Chambers khiến Arsenal nhận bàn thua đầu tiên. Sau đó, họ thủng lưới lần thứ 2 từ một tình huống… ném biên của đối thủ. Tiếp đến trận gặp Chelsea thì Asenal lộ ngay hàng công bế tắc trong việc tạo ra cơ hội và ghi bàn. Arsenal bất lực trong việc theo kèm Lukaku. Mari rồi Holding đều thua thiệt trong những pha tranh chấp với ngôi sao người Bỉ. Hậu quả để Chelsea khai thác và ghi 2 bàn không gỡ.

    Phân tích kèo trận đấuĐặt lên bàn cân, Arsenal đang như con tàu đắm giờ trông chờ vào phong độ không chút dấu ấn của Aubameyang, Lacazette…Man City thì đang dần tìm được nhịp điệu tấn công vốn có. Trong hoàn cảnh hiện tại sẽ không bất ngờ nếu MC tiếp tục nghiền nát Arsenal đang khủng hoảng.

    [​IMG]

    Gợi ý: Man City, Tài FT

    Giải thích kèo trận Man City vs Arsenal
    . MC -1.5: MC thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên chọn MC -1.5 thắng kèo, các trường hợp còn lại chọn MC -1.5 thua kèo.
    . Tài FT 3: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 4 bàn trở lên chọn Tài FT thắng kèo, 3 bàn chọn Tài FT hòa kèo, 2 bàn trở xuống chọn Tài FT thua kèo.

    Giải đấu thể thao Bạch Hổ nhận gần 6 TRIỆU mỗi tháng ⇒ Click Khuyến mãi 12BET

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...