63 Stravel

Chọn giày tây nam cho người có chiều cao hạn chế

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giaynamhuymanh88, 28 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Còn phòng
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Tháp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 629 Đọc
  1. giaynamhuymanh88

    giaynamhuymanh88 New Member

    Có bao giờ các anh chàng lùn phải ghen tị với các chị em phái đẹp không? Lùn thì đi giày cao gót cao trông thật thanh thoát, cao ráo lên hẳn chục phân. Còn cánh mày râu thì cứ loay hoay tìm cho mình bí quyết cải thiện chiều cao mà vẫn chưa thấy.

    Hãy để MenZ bật mí vị cứu tinh thỏa ước nguyện đó chính là những đôi giày cho người lùn cực kỳ công hiệu.

    Cách chọn giày cho người nam thấp
    Chuẩn size giày cho đôi chân
    Dù bạn là anh chàng cân đối hay hạn chế về chiều cao thì sự thoải mái mỗi khi đi giày là điều quan trọng nhất và nguyên tắc cơ bản cho tất cả mọi người. Mặc cho nó đẹp thế nào, hàng hiệu, sang trọng đi nữa thì chẳng thể nào tự tin yên tâm xỏ đi cả ngày được.

    Chuẩn size giày cho đôi chân
    Lựa chọn giày cho người lùn phải chuẩn size

    Kiểu dáng giày ôm gọn chân
    Cảnh báo cho những anh chàng nấm lùn luôn muốn mình nổi bật và cao hơn mà lại chọn những đôi giày họa tiết phức tạp, rườm ra, nếu không khéo phối đồ thì không khác gì chú hề rạp xiếc đó.

    Bạn hãy chọn cho mình những kiểu giày có thiết kế đơn giản càng ít họa tiết càng tốt, ôm gọn bàn chân sẽ là ứng cử viên SỐ 1 để mang vẻ bề ngoài cao ráo, gọn gàng cho mình.

    Lựa chọn giày có phần mũi tròn
    Đối với cánh mày râu thì các món đồ càng đơn giản mà vẫn lôi cuốn tất cả đó chính mới là sự tài tình của các nhà thiết kế mang tới. Và một đôi giày cho người lùn cũng vậy sẽ hoàn hảo hơn nếu mọi thứ đơn giản phù hợp với vóc dáng tuổi tác.

    Lựa chọn giày có phần mũi tròn
    Như việc tránh xa những đôi giày có mũi nhọn dài, luôn khiến bạn chẳng cân đối chút nào, vốn cơ thể đã ngắn giờ đây chính em nó làm bạn thêm thảm hơn mà thôi. Hãy lựa chọn giày cho người lùn có mũi tròn nhé, bí quyết giúp chàng tự tin.

    Đế giày dành cho nam lùn
    Đế là một bộ phần của giày giúp bạn ăn gian được chiều cao một cách tự nhiên. Với công hiệu cực kỳ tuyệt vời này sẽ giúp cho các anh chàng thấp lùn không còn quá lo lắng đi bên cạnh bạn gái phải ngước lên nhìn mà hoàn toàn đổi ngôi rồi nhé, hay đơn giản là tự tin trước mọi người.

    Hiên nay với nhiều thương hiệu sản xuất giày nam cao cấp khác nhau, mang đến nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc cực kỳ phong phú thoải sức cho anh em lựa chọn cho mình.

    Những loại giày cho nam lùn
    Chọn giày thể thao cho người thấp
    Bạn là anh chàng thích sự năng động, trẻ trung khỏe khoắn thì luôn luôn muốn việc lựa chọn những đôi giày thể thao cho mình. Nhưng đối với anh chàng lùn thì sao nhỉ, em nó có phù không, kiểu dáng nào sẽ chuẩn nhất.

    Chọn giày thể thao cho người thấp
    Giày cho người lùn đầy năng động cá tính

    Và những đôi giày nam thể thao độn đế hay còn gọi dấu đế ở thân giày vừa đáp ứng nhu cầu của bản thân về vẻ ngoại hình mà còn tôn dáng vóc cực tự nhiên luôn.

    Chàng lùn có nên đi giày savato?
    Câu hỏi này sẽ là nhiều trăn trở của nhiều anh chàng muốn tìm câu trả lời thấu đáo nhất. Không lỡ mua về mà không hợp thì tiếc lắm, chắc chỉ ngồi ngắm mà ước thôi.

    Chàng lùn có nên đi giày cao cổ?
    Nhưng tin vui với bạn đó là dù lùn hay cao thì em giày nam cao cổ vẫn dành cho bạn. Điểm sáng mà những em này mang lại cho các anh chàng nấm lùn đó là bạn có thể tự tăng chiều cao đế độn cho mình bằng cách mua thêm miếng lót đặt vào bên trong, không phụ thuộc hay cố định khiến mình không thấy thoải mái.

    giày cao cổ dành cho người lùn
    Bạn sẽ bất ngờ với khả năng một đôi giày cao cổ giúp bạn tăng lên 6-7 phân mà không lo bị phát hiện hay lỗ liêu đâu ah nha. Nhờ phần cổ cao che khuất được phần độn, ôm gọn cổ chân và dễ dàng di chuyển hoạt động hàng ngày.

    Nếu là người yêu thích phong cách phủi bụi, cá tính mạnh mẽ muốn mình “ ĐÔ CON” thì còn phải đắn đo gì nữa, quất nhanh cho mình một em về diện thôi nào.

    Giày tây độn đế
    Khỏe khoắn trẻ trung thì có giày nam đẹp, mạnh mẽ bụi bặm có giày cao cổ nam, thế còn lịch lãm sang trọng thì nên chọn loại nào nữa? Vâng xin thưa: GIẦY TÂY độn đế- giày cho người lùn.

    Sẽ có sự mâu thuẫn với các ý trên khi em nó có thiết kế cổ thấp, dễ dàng lỗ phần độn mỗi khi bỏ giày, hay không ôm chắc chắn cổ chân, dễ bị chật. Nhưng không với sự cải thiện đều có một tỉ lệ chuẩn của mỗi đôi giày tây độn đế này, vừa lịch lãm nơi công sở, sang trọng đẳng cấp trong các dịp lễ.

    Màu sắc giữa thân giày và đế trùng màu nhau, mang đến chiều sâu cho đôi giày.Thì chẳng phải lo mặc áo vest đi giày gì cho cao nữa nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...