63 Stravel

Chọn giày da nam phù hợp với dáng người

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giaynamhuymanh88, 26 Tháng một 2018.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Tháp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 647 Đọc
  1. giaynamhuymanh88

    giaynamhuymanh88 New Member

    Trong cuộc sống, không mấy ai không quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên không ai hoàn hảo cả. Và chính vì vậy nên con người ta càng phải biết cách ăn mặc với mong muốn che bớt lỗi của mình.

    Giày da nam đã trở nên một phụ kiện không thể thiếu của đấng mày râu. Nhưng chưa hẳn bít tất chúng ta đều biết cách chọn giày hợp với dáng người của mình. Dưới đây là một số hướng dẫn về cách chọn giày mà anh em cần phải lưu ý:

    Chọn giày cho người cao, gầy
    Sở hữu một chiều cao lý tưởng là lợi thế của bạn. Theo thống kê thì đại bộ phận nam thanh niên Việt Nam có chiều cao kém xa so với chiều cao chuẩn của thế giới. Chính cho nên vì thế bạn phải biết phát triển ưu điểm của lợi thế này.

    Nếu bạn thuộc mẫu người cao thì không cần phải chọn những đôi giày nam đế cao nữa. Với những đôi giày thông thường, chiều cao của bạn cũng đã thực thụ trội. Tuy nhiên nếu bạn cao và sở hữu một thân hình gầy, mỏng thì cần tránh chọn lựa những y phục đơn sắc từ trên xuống dưới.

    Cách chọn giày ăn nhập với dáng người cao, gầy là màu quần áo hoặc giày dép phải khác màu nhau. Cách kết hợp này sẽ giúp dáng người bạn trông đầy đặn hơn.

    Ngoài ra, bạn nên tránh chọn những mẫu giày có mũi nhọn, dài bởi nó sẽ làm cho bạn trông gầy và cao hơn. Những mẫu giày mũi tròn, vuông hay góc cạnh sẽ mang đến sự cân đối cho bạn.

    >>> Tham khảo: Bật mí cách chọn giày cho nam gầy hạp với trang phục


    Trái ngược hoàn toàn với những người có thân hình cao, gầy, người béo ăn nhập với những trang phục đơn sắc và tối màu. Việc kết hợp áo xống cùng tông màu sẽ tạo cảm giác dáng người bạn gầy và thon gọn hơn trong mắt người khác.

    Cách chọn phù hợp với dáng người béo cũng đơn giản hơn. Bởi hồ hết các mẫu giày với dáng ôm hay dáng rộng, mũi tròn hay mũi vuông đều thích hợp với dáng người bạn.

    ngoại giả, với dáng người bậm bạp bạn nên ưu tiên chọn những màu tối để tạo cảm giác gọn gàng hơn.


    Đại bộ phận người Việt chúng ta rơi vào trường hợp này. Nhưng bạn đừng cảm thấy tự ti, tự ti bởi nếu biết cách chọn giày phù hợp với dáng người sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao đáng kể.

    Bạn thuộc mẫu người có chiều cao khiêm tốn nên việc sở hữu những đôi giày tăng chiều cao là điều cần thiết. Bạn cũng nên chọn giày có thiết kế mũi tròn, mẫu mã ôm chân, không rườm rà, kiểu cách.

    Thêm nữa, đối với giày cao cổ bạn chỉ nên chọn những mẫu giày cổ lửng như chukka boot để không khiến đôi chân của bạn trông ngắn đi.

    ngoại giả, cách kết hợp quần và giày nam đẹp cùng tông màu cũng sẽ giúp bạn tăng chiều cao trong mắt người khác.


    Với mỗi dáng người khác nhau thì nên chọn những kiểu giày sao cho hợp với chiều cao và hình thể. song song, bạn cũng nên lưu ý đến gu của mình để chọn lựa được mẫu giày chấp thuận nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...