63 Stravel

Chọn gạch ốp tường nội thất cho không gian nhà thêm đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi binbadecor, 8 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      150,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      168/16 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 305 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Bạn thường chọn chất liệu gì để trang trí cho nhà ở? Nhà của bạn thiết kế theo phong cách nào? Chọn gạch ốp tường màu trung tính là ý tưởng khá hay dành cho bạn. Màu trung tính phù hợp với mọi không gian và phong cách thiết kế. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về chất liệu này nhé!

    Khái niệm màu trung tính trong thiết kế nội thất

    Màu trung tính bao gồm những tone màu trắn, ghi, xám, nâu hoặc tone màu kem. Những gam màu này sẽ giữ vai trò làm nền nhạt tôn lên vẻ đẹp của thiết kế nội thất trong nhà, bật tone màu chủ đạo trong không gian. Các màu trung tính hiện nay được chia thành 2 loại:

    - Màu nóng trung tính: Nâu, kem

    - Màu lạnh trung tính: Xám, ghi, trắng

    Công dụng của màu trung tính

    - Tạo sự sang trọng và quý phái: Việc kết hợp tone màu trung tính với dùng dùng nội thất một cách khéo léo tạo nên sự bùng nổ về tính thẩm mỹ.

    - Tạo sự thân thiện và ấm cúng: từ những gam màu trung tính nóng cho căn bếp làm nên không gian sum vầy ấm áp.

    - Tạo không gian sống hoàn hảo: Màu trung tính rất dễ kết hợp với các đồ dùng nội thất và các chất liệu khác như: Inox, gỗ, kính,.. Vì vậy tính tiện nghi và thoải mái trong không gian được thể hiện hoàn hảo.

    Ốp tường đẹp với gạch nhiều hoa văn, hoạ tiết

    Với màu sắc trung tính dành cho gạch ốp, bạn có thể lựa chọn việc trang trí bằng hoa văn trên gạch ốp tường. Những hoa văn sẽ nổi bật trên nền trung tính. Khá đơn giản và dễ thực hiện phải không nào?

    Bề mặt của gạch ốp có 2 loại cho bạn lựa chọn: bóng và mờ. Tuỳ theo thiết kế hcung của ngôi nhà mà bạn chọn bề mặt cho phù hợp. Nếu bạn muốn tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà của mình kết hợp nội thất gỗ trầm ấm sẽ mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp. Cách thiết kế này phù hợp với phong cách Cổ Điển mà bạn thường thấy khi trong các công trình nhà ở hay quán café.

    Kếp hợp với không gian chung của ngôi nhà với gạch ốp

    Ngôi nhà của bạn trang trí theo phong khách nào? Có màu sắc ra sao? Từ đó, bạn tìm cho mình màu sắc gạch ốp tường thích hợp. Bạn có thể kết hợp với mức độ màu sắc trong bảng màu trang trí.

    Tone màu tăng dần hay giảm dần làm tăng hiệu ứng cho ngôi nhà bạn thêm đẹp. Một cách trang trí nội thất theo tone màu khác mà bạn nên biết đó là trang trí nội thất theo tone màu đối lập. Những tone màu đối lập có thể kể đến: Đen – Trắng, Đen – Xám,… Màu đen là chìa khoá cho ý tưởng kếp hợp tone màu đối lập. Không chỉ riêng ốp tường, những vật dụng nội thất cũng được phối hợp nhịp nhàng theo mức độ màu mà bạn đã chọn.

    Kích thước của gạch ốp tường cho không gian chung cư đẹp

    Chất liệu gạch ốp tường có nhiều hình dáng, kích thước khác nhau. Trong một không gian nhà bạn có thể kết hợp nhiều kích thước khác nhau tuỳ vào từng khu vực thiết kế. Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, kích thước viên gạch ốp tường không nên quá to, kích thước vừa phải hoặc nhỏ sẽ tạo cảm giác hài hoà hơn và ngược lại.

    Hiệu ứng mà gạch ốp tường mang đến cho thiết kế chung cư

    - Gạch ốp tường giúp bạn tối ưu tầm nhìn, mở rộng không gian kiến trúc

    - Tận dụng ánh sáng tư nhiên một cách tối đa nhất

    - Ít bám bụi và dễ hàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian cho bạn

    - Dễ dàng kết hợp nhiều phong cách khác nhau, nhiều chất liệu, đem lại cảm giác mới mẻ, bền đẹp.
    Đối với mô hình nhà ở chung cư, nhà phố, nhà cấp 4 việc lựa chọn chất liệu và màu sắc trong thiết kế sao cho phù hợp là điều bạn cần quan tâm. Với diện tích hạn hẹp màu sắc và chất liệu độc đáo của gạch ốp tường sẽ mang đến hiệu ứng thị giác cho người nhìn. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn phương án tốt nhất cho nhà của mình bạn nhé!
    >>>Xem thêm: dịch vụ thiết kế nội thất chung cư
     

Chia sẻ trang này

Loading...