63 Stravel

CHOI HOUSE ĐÀ LẠT homestay sống ảo “đẹp quên lối về”

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocthuy141233, 12 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      15 bạch mai, hai bà trưng, hà nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 513 Đọc
  1. ngocthuy141233

    ngocthuy141233 New Member

    Khung trời Đà Lạt – khung trời của những homestay “ảo ngất ngây” khiến giới trẻ 3 miền phát “sốt”. Nhưng liệu bạn đã khám phá đủ hết những kiểu homestay mới lạ tại thành phố này? Cùng Halotravel khám phá Choi House Đà Lạt – khung trời Hàn Xẻng ngay tại thành phố ngàn hoa này nhé!

    [​IMG]
    @sunht

    1. Homestay hoàn hảo tại Đà Lạt
    Chỉ mới xuất hiện nhưng Choi House đã tạo nên một cơn sốt trên Instagram. Những góc sống ảo long lanh cứ như ở Hàn Quốc dù quen thuộc nhưng cũng không làm hạ nhiệt niềm yêu thích của giới trẻ.

    [​IMG]

    Ảnh: Insta

    Choi house nằm sâu trong con hẻm Trịnh Hoài Đức. Bạn có thể đi đường Hùng Vương đến đường Nam Hồ thì chạy thẳng vào đường Trịnh Hoài Đức. Đến ngã ba quẹo vào hẻm đầu tiên. Bên trái đối diện số nhà 26 Trịnh Hoài Đức, homestay sẽ ở ngay trước mắt bạn.

    [​IMG]

    Ảnh: Insta

    Vốn nằm khá xa trung tâm nên chắc chắn sẽ mang lại cảm giác yên bình, “trốn cả thế giới” khi ở đây. Chắc chắn bạn sẽ hưởng được trọn vẹn những ngày thảnh thơi tại Choi.

    [​IMG]

    Ảnh: Insta

    2. Không gian Choi House Đà Lạt có gì hay?
    Sở dĩ Choi được “săn lùng” như vậy là bởi homestay có tất cả những thứ mà một tín đồ du lịch mơ ước. Một căn phòng xinh xắn, ấm áp. Và 1 khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng và cũng rất thơ mộng.

    [​IMG][​IMG]

    Ảnh: Insta

    Không gian bên trong của Choi House mang phong cách tối giản với 2 tông màu chủ đạo là trắng – nâu rất trẻ trung và hiện đại. Những món đồ nội thất đơn giản nhưng tinh tế giúp mỗi căn phòng đều ấm áp, xinh xắn. Đặc biệt, phòng khách còn được trang bị thêm máy chơi game. Cùng nhiều đầu sách khác nhau để phù hợp với nhiều sở thích hơn.

    [​IMG][​IMG]

    Ảnh: Insta

    Với lối thiết kế mở, không gian của Choi luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Và cây cỏ thì luôn ở khắp mọi nơi. Không chỉ tuyệt vời ở không gian chung, Choi còn hoàn hảo đến từng khoảng không gian riêng tư trong nhà nữa đấy.
     

Chia sẻ trang này

Loading...