63 Stravel

Chơi Gì Ở Đảo Sentosa Ngoài Universal Studio Singapore 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 589 Đọc
  1. Universal Studio Singapore (USS) là một công viên chủ đề phim ảnh Hollywood đầu tiên ở Đông Nam Á với hàng loạt điểm tham quan, vui chơi, những trò chơi tàu lượn là lựa chọn giải trí vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, USS có thể không phải là chựa chọn phù hợp cho các bé quá nhỏ, hoặc nếu cả gia đình đi cùng ông bà hoặc bố mẹ hay hoặc có thể chỉ vì lý do đơn giản là bạn đã từng tham quan Universal Studio Singapore trước đây rồi. Đừng lo lắng, đảo Sentosa vẫn còn rất nhiều lựa chọn cho gia đình bạn, hãy cùng Cát Tường Travel khám phá 1 ngày trên đảo Sentosa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm gì nhé. Cát Tường Travel sẽ giới thiệu từng cặp điểm thăm quan gần nhau nhằm giúp cả nhà dễ chọn lựa lịch trình của mình để có thể chuẩn bị vé tham quan Singapore tốt nhất nhé.
    [​IMG]

    Cặp đôi Thuỷ cung S.E.A. Aquarium và bảo tàng đánh lừa thị giác Trick Eye Museum
    Đến với S.E.A. Aquarium – thuỷ cung lớn nhất Đông Nam Á, bạn sẽ không khoải choáng ngợp bởi hơn 100,000 sinh vật biển thuộc 800 loài từ cá mập báo, cá mú Goliath và cả những phi đội cá đuối mà chúng ta hiếm khi thấy. Các sinh vật ở đây được chia thành 10 khu vực với 49 môi trường sống khác nhau vô cùng phong phú. Sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang dạo bước dưới đáy đại dương sâu thẳm. Vì thế, đây là một trong những nơi "must go" của Singapore, bạn hãy chuẩn bị vé tham quan S.E.A Aquarium liền ngày nha.

    [​IMG]


    Sau khi tham quan thuỷ cung xong, cả nhà hãy chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng máy ảnh đến với bảo tàng đánh lừa thị giác Trick Eye Museum. Không chỉ là những bức ảnh 3D như bạn đã từng thử hay nghe qua, Trick Eye Museum Singapore sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm hoàn toàn mới với công nghệ ART (tạm gọi là công nghệ tang cường tương tác thực tế) hình ảnh của bạn sẽ là những hình ảnh động, với ánh sáng và âm thanh sống động.

    Cặp đôi Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds – Công viên bươm bướm và thế giới côn trùng

    Giấc mơ chụp hình với những thần tượng thế giới của bạn sẽ trở thành sự thật tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Singapore, bạn sẽ không tin vào mắt mình đây là những tượng sáp vì sự giống gần như là 100% so với người thật. Nơi đây hội tụ các nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Taylor Swift, Michael Jackson; Bruce Lee hay những vị lãnh đạo nổi tiếng nữ hoàng Elizabeth, vợ chồng thủ tướng Lý Quang Diệu. Đã đến đây, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ được tiết mục tìm hiểu lịch sử và quá trình hình thành và phát triển của Singapore từ xưa cho đến nay bằng một hình thức vô cùng sống động bởi sự dẫn dắt của một “người dân Singapore” qua từng khu vực thể hiện những sự kiện khác nhau và cuối cùng bạn sẽ được đi dọc dòng song Singapore thu nhỏ và cảm nhận được tinh thần của đảo quốc Sư Tử ngày nay qua sự tái hiện các công trình nổi tiếng. Chắc chắn sẽ càng làm bạn yêu hơn đất nước này. Đây chắc chắn sẽ là cặp vé tham quan Singapore "hot" nhất cho chuyến đi của gia đình bạn.

    Để thay đổi không khí, sau đó cả gia đình bạn có thể tham quan và dạo mát tại công viên bươm bướm và thế giới côn trùng. Hoà mình vào khung cảnh thiên nhiên, mùi hương âm thanh của vùng rừng mưa nhiệt đới, đây sẽ làm 1 điểm tham quan vô cùng thú vị với các cô cậu bé thoả sức khám phá. Tại đây hằng ngày đều có chương trình tour giới thiệu xung quanh miễn phí và chương trình giao lưu và tìm hiểu các loài vật nơi đây.

    [​IMG]

    Cặp đôi công viên nước Adventure Cove cho những ngày nóng bức và chương trình trình diễn nhạc nước Wings of Time

    Nếu như bạn đến thăm đảo quốc Sư Tử vào những ngày nắng nóng thì ngại gì không trải nghiệm ngay công viên nước Adventure Cove trên đảo Sentosa. Nơi này phù hợp cho tất cả các thành viên cho mọi gia đình ở mọi lứa tuổi với các hoạt động dưới nước nhẹ nhàng như thư giãn tại hồ tạo sóng hay bồng bềnh trên chiếc phao dọc hành trình Adventure River đi qua 14 quang cảnh khác nhau trong đó có 1 khu rừng nhiệt đới và 1 đường hầm dưới đại dương với các sinh vật biển thú vị cho đến các hoạt động “thót tim” như đường trượt nước từ tính đầu tiên tại Đông Nam Á, đường trượt nước lốc xoáy nhưng bạn đừng lo lắng nhé, những trò chơi ở đây vô cùng an toàn cả về trang thiết bị lẫn tất cả mọi khu vực đều có nhân viên hỗ trợ khi cần.

    [​IMG]

    Sau 1 ngày vui chơi thoả thích tại công viên nước, sau bữa tối cả nhà có thể cùng nhau thưởng thức chương trình biểu diễn nhạc nước Wings of Time trên bờ biển đầu tiên trên thế giới cũng trên đảo Sentosa. Bạn sẽ không thất vọng với màn trình diễn kết hợp giữa kỹ thuật 3D mapping, hiệu ứng đèn laser giữa pháo hoa, nước, ánh sáng và âm thanh hoành tráng. Show trình diễn kể về một câu chuyện của tình bạn và long dũng cảm chắc chắn sẽ để lại trong lòng các thành viên cùa gia đình một trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ. Vì vậy, để không bỏ lỡ chương trình nhạc nước, bạn hãy chuẩn bị ngay vé tham quan nhạc nước Wings Of Time nhé!

    Ngoài những địa điểm trên, Singapore còn rất nổi tiếng với các địa điểm tham quan khác như Garden By The Bay, Singapore Zoo..v..v...Để biết thêm chi tiết, các bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết này nhé.
    http://ketnoisingapore.com/choi-gi-o-sentosa-ngoai-universalstudio-singapore
     

Chia sẻ trang này

Loading...