63 Stravel

Chơi Gì, Ăn Gì Tại Universal Studio Singapore

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 27 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 584 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Singapore là địa danh du lịch yêu thích của nhiều người vì chỉ cách Sài gòn 2 giờ bay cùng nhiều hình thức giải trí thú vị. Trong đó, không thể bỏ qua Universal Studio – nơi được mệnh danh là “Khu vui chơi hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á”.
    Universal Studio Singapore luôn là điểm tham quan nằm trong danh sách “must-go” của các khách du lịch Singapore. Đây là công viên mang chủ đề điện ảnh Hollywood đầu tiên tại Đông Nam Á. Universal Studio Singapore được chia thành 7 khu vực theo 7 chủ đề khác nhau: Hollywood, New York, Sci-Fi City, Thế giới thần tiên, Madagascar… Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang sống giữa những thước phim đình đám như Transformer, Jurassic World, thưởng thức những buổi diễu hành đầy sắc màu.

    [​IMG]

    Và đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích những trò chơi cảm giác mạnh, thì đây chính là “thiên đường” dành cho bạn với 24 tàu lượn siêu tốc theo chủ đề phim ảnh, trượt nước, đi tàu trên sông... để bạn thử thách lòng can đảm của chính mình.

    Vậy thời điểm hoàn hảo để tham quan Universal Studio Singpaore là khi nào ? Bạn có thể đến tham quan Universal Studios Singapore bất cứ ngày nào trong năm. Tuy nhiên, nếu bạn không thích quá đông người thì nên tránh những ngày cuối tuần hoặc những ngày lễ/ kỳ nghỉ của học sinh Singapore vào tháng 3, 6, 9, 12. Đi vào ngày thường, bạn sẽ không phải đối mặt với việc chờ đợi và xếp hàng quá lâu, nhưng cũng đồng nghĩa với việc là bạn sẽ không được xem một số chương trình đặc biệt hay các buổi diễu hành chỉ diễn ra vào cuối tuần.

    [​IMG]

    Nhưng nếu bạn chỉ có thể du lịch Singapore vào các tháng cao điểm thì cũng đừng quá lo lắng về vấn để "chen lấn" trong các khu tham quan, vì Universal Studio Singapore có diện tích 20 ha, gấp 25 lần sân bóng đá. Điều bạn lo lắng nên là mua vé Universal Studio Singapore, vì vào các tháng cao điểm thường xếp hàng mua vé 45 phút - 1 tiếng là chuyện "quá là bình thường luôn", một lời khuyên hữu ích là bạn nên mua vé tham quan Universal Studio Singapore trước để tiết kiệm chi phí và thời gian hơn. Thêm một kinh nghiệm cho bạn, là kể cả khi đã có vé, bạn vẫn nên đến sớm nếu muốn có những bức ảnh đẹp với quả cầu Universal trứ danh bởi đây là thời điểm thưa người nhất. Chưa hết, nếu đến Universal với gia đình và có đủ may mắn, bạn có thể được chọn để tham gia vào buổi lễ khai mạc của ngày hôm đó, và nhận thêm nhiều đặc quyền hấp dẫn.

    [​IMG]

    Nếu đã xác định dành cả ngày để vui chơi tại Universal Studios Singapore, bạn chắc chắn sẽ phải tính đến chuyện dùng bữa trưa tại đây. Cũng như các công viên, khu vui chơi thông thường, bạn có thể dễ dàng tìm được những món ăn nhanh quen thuộc như: Gà rán, khoai tây chiên, hamburgers, milkshare... Chi phí trung bình cho mỗi bữa ăn là 8 - 10 SGD, đồ uống là 3 - 5 SGD.

    [​IMG]

    Các bạn có thể tham khảo bài chia sẻ của mình để biết thêm chi tiết về tham quan, ăn uống và mua vé Universal Studio Singapore nha!!
    http://ketnoisingapore.com/cach-mua-ve-universal-studio-singapore-gia-tot
     

Chia sẻ trang này

Loading...