63 Stravel

cho vay mua ô tô

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taichinhicg, 29 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quạn 7 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 448 Đọc
  1. taichinhicg

    taichinhicg New Member

    cho vay mua ô tô
    Nếu quyết định đi vay, bạn nên có sự nghiên cứu kỹ lưỡng, tính toán các phương thức cho vay, tìm ra ngân hàng phù hợp cũng như cẩn trọng với các điều khoản trong hợp đồng trước khi chính thức ký vào giấy đề nghị vay tiền tín chấp.
    Khách hàng có thể vay tiền mà không cần tài sản đảm bảo. Đây là thế mạnh của chương trình vay vốn.
    Tuy hiện nay ngân hàng nào cũng mong muốn có được nhiều khách hàng sử dụng gói vay, nhưng đối với sản phẩm vay tín chấp thì ngân hàng cũng có những quy định cụ thể cho từng trường hợp. Điều này nhằm đảm bảo lợi ích của cả khách hàng và ngân hàng.
    Nếu bạn là người đầu tư chứng khoán khôn khéo, bạn sẽ biết làm gì với số tiền của mình và tìm đến nơi cho vay ưu đãi nhất. Còn nếu bạn đang loay hoay tìm nơi để vay tiền cho việc đầu tư chứng khoán, thì bạn không phải là một người chơi chứng khoán có chiến lược. Bạn chỉ là nhà đầu tư nghiệp dư, mua vào và bán ra ngay khi giá dao động có lợi cho mình với số tiền bạn vay được. Như vậy việc vay tín chấp có vẻ mang nhiều rủi ro.Trước khi quyết định vay tín chấp các bạn nên lưu ý cân nhắc đề khả năng trả nợ của mình. Nhiều người chia sẻ kinh nghiệm khi vay tín chấp, nếu như khoản tiền mà các bạn phải chi trả hàng tháng nhiều hơn 2/3 tổng thu nhập hàng tháng của bạn thì có một lời khuyên dành cho bạn là không nên vay, hoặc vay khi thật sự cần thiết. Vì những trường hợp như thế này rất có thể sẽ làm cho bạn bị mất khả năng chi trả cho ngân hàng.
    Đối với những món hàng có giá trị như máy vi tính, máy chụp hình, điện thoại... bạn vẫn có thể sử dụng khoản vay tín chấp này để chi trả. Thậm chí, đối với việc tu sửa sắc đẹp, bạn vẫn có thể dùng vay tín chấp để thực hiện điều này.Một số ngân hàng chấp nhận mức thu nhập 4,5 triệu đồng/ tháng, cũng có nhiều ngân hàng yêu cầu cao hơn. Bạn sẽ phải nộp bản sao kê chứng thực mức lương này để ngân hàng đánh giá khả năng chi trả của bạn.
    Sự tín nhiệm ("tài sản” đảm bảo tiền vay) lại là loại tài sản vô hình, không thể đem đấu giá để thu hồi vốn cho vay. Vì vậy, quyết định cho vay tín chấp của các ngân hàng và tổ chức tín dụng cần đặc biệt cẩn trọng.Bạn có thể vay tín chấp khi cần tiền để lo chi phí cho những mục đích như: cưới hỏi, du lịch, mua những món đồ tiêu dùng… hoặc các nhu cầu khác để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng tài chính của mình.
    Bạn có thể có nhiều lý do về việc nên du lịch. Ví dụ như: nếu không đi, tôi sẽ không có cơ hội nào khác trong thời gian dài, hay chuyến đi sẽ tái tạo năng lượng để làm việc hiệu quả hơn… Nhưng tất cả đều không thay đổi được sự thật là việc vay tiền đó làm cho tình hình tài chính của bạn xấu đi. Với những tài sản không sinh lời như túi xách hàng hiệu, điện thoại/ tivi đời mới, bạn nên có tiền trong tay trước khi mua chúng.Vay tín chấp dù không yêu cầu về tài sản thế chấp nhưng cũng có rất nhiều điều kiện mà bạn phải tuân thủ. Trong đó việc bạn đang mắc nợ ngân hàng thì khi muốn tiến hành vay vốn sẽ không được duyệt. Dù đó là lựa chọn vay tín chấp hay bất kỳ hình thức vay vốn nào.
    Hãy áp dụng quy tắc vàng: nếu bạn đang kinh doanh và cần xe hơi để di chuyển thì việc đó đúng đắn. Nhưng nếu bạn chỉ mua xe để đi chơi hoặc cho một số nhu cầu nhỏ thì bạn nên cân nhắc phương án khác.Việc cho vay có bảo đảm bằng tín chấp phải được lập thành văn bản có ghi rõ số tiền vay, mục đích vay, thời hạn vay, lãi suất, quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của người vay, ngân hàng, tổ chức tín dụng cho vay và tổ chức bảo đảm.Vay tín chấp, hiểu đơn giản là bạn dùng sao kê lương của mình để vay mà không cần phải thế chấp tài sản như nhà cửa, đất đai, xe cộ, sổ tiết kiệm. Bạn dễ dàng nhận được một khoản vay nhanh với số tiền vay tối đa lên đến 500 triệu đồng. Có ngân hàng hỗ trợ lên đến 1 tỷ.
    Trên thực tế các hình thức vay tín chấp ngân hàng hiện nay rất đa dạng và có nhiều hạng mục vay khác nhau. Trong đó bạn có thể vay vốn bằng sim điện thoại. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn loại hình cho vay bằng hóa đơn tiền điện, bảng lương,…Tất cả các hạng mục cho vay đều không cần tài sản đảm bảo.
    Vay tín chấp là hình thức vay tiền rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người chưa thực sự nắm rõ về hình thức vay này. Đặc biệt họ không thể có được thông tin chi tiết về vay tín chấp ngân hàng là gì. Các thông tin liên quan đến hạng mục vay vốn này. Vì vậy để việc vay vốn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bạn nên tìm hiểu kỹ về chúng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...