63 Stravel

Cho thuê xe nâng Bình Dương

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bullun, 1 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      11a hẻm 488 Cộng Hòa, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. bullun

    bullun Member

    Cho thuê xe nâng Bình Dương
    Hiện nay thì xe nâng hàng được xem là “trợ thủ đắc lực” giúp hỗ trợ xếp dỡ và di chuyển hàng hóa dễ dàng, tiện lợi. Vậy dịch vụ cho thuê xe nâng tại Bình Dương ở đâu uy tín?
    1. Nhu cầu thuê xe nâng hàng tại Bình Dương hiện nay
    Bình Dương được biết đến là một thành phố đang phát triển. Đặc biệt, tại đây hình thành rất nhiều khu công nghiệp lớn như:
    - Khu công nghiệp Việt Hương
    - Khu công nghiệp Vsip
    - Khu công nghiệp Dĩ An
    - Khu công nghiệp Sóng Thần
    - Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp B
    - Khu công nghiệp Đại Đăng
    - Khu công nghiệp Mỹ Phước
    - Khu công nghiệp Nam Tân Uyên
    - Khu công nghiệp Bàu Bàng
    [​IMG]

    Nhu cầu thuê xe nâng hàng tại Bình Dương ngày càng gia tăng

    Chính vì vậy, nhu cầu dùng xe nâng hàng cũng ngày càng gia tăng hơn. Để tiết kiệm chi phí và nhân công cho việc mua xe nâng bảo dưỡng, sửa chữa nên đa số các công ty chọn giải pháp thuê xe nâng tại Bình Dương.
    2. Lý do bạn nên Cho thuê xe nâng Bình Dương?
    Như chúng ta đã biết, xe nâng là một trong những phương tiện được sử dụng để nâng đỡ, vận chuyển các loại hàng hóa với đa dạng mức trọng tải và kích thước khác nhau từ nơi này, sang nơi khác nhanh chóng và thuận tiện. Đây được xem là một công cụ máy móc giúp nâng cao hiệu suất làm việc và giải phóng sức lao động hiệu quả. Chính vì vậy, đây được xem là công cụ không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của các công ty hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn đang thuộc một trong những đối tượng sau đây thì nên thuê xe thay vì mua xe mới:
    [​IMG]

    Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nâng hàng trong thời gian ngắn nên thuê xe

    Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng xe nâng ngắn hạn
    Bạn chỉ muốn sử dụng xe mang tính thời vụ, không sử dụng thường xuyên thì thuê xe nâng là giải pháp tiết kiệm tối đa nhất. Thay vì mua xe nhưng không phải lúc nào cũng sử dụng sẽ rất lãng phí tài nguyên và ngân sách của công ty.
    Doanh nghiệp sản xuất mới thành lập, tài chính hạn chế
    Đối với những công ty, doanh nghiệp mới thành lập thì cần rất nhiều ngân sách cho việc vận hành công ty, nhân sự, marketing,… Vậy nên, nếu giai đoạn này bạn chưa có nhiều tài chính để đầu tư một chiếc xe nâng giá vài trăm triệu thì việc sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng Bình Dương là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất.
    Nhu cầu sử dụng xe gấp nhưng số lượng không đáp ứng kịp
    Nếu bạn đang có nhu cầu bốc xếp hàng hóa với số lượng lớn trong khoảng thời gian nhất định. Nếu số xe nâng hiện tại của công ty bạn chưa đáp ứng kịp thì đây là lúc nên thuê xe nâng bên ngoài. Nó được xem là giải pháp hoàn hảo để giúp bạn giải quyết công việc cấp thiết nhanh chóng, đồng thời còn tiết kiệm chi phí hợp lý.
    Doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý vận hành
    Đối với những công ty chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý vận hành xe nâng, thì thuê xe nâng là giải pháp tốt nhất.
    [​IMG]

    Thuê xe nâng được hướng dẫn lái xe, sửa chữa và bảo trì thường xuyên

    Điều này giúp bạn giải quyết được tình trạng tốn kém thời gian và chi phí cho việc kiểm tra, bảo dưỡng xe thường xuyên. Bởi vì thường bên phía đơn vị cho thuê xe giải quyết hết các vấn đề này bao gồm cả khâu sửa chữa khi xe hư hỏng.
    3. Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng Bình Dương
    Thay vì đầu tư một khoản tiền lớn cho việc mua xe nâng hàng mới, với việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng sẽ mang đến những lợi ích vượt trội như:
    [​IMG]

    Thuê xe nâng hàng mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

    - Tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư thay vì bỏ một khoản tiền lớn để mua xe mới. Đồng thời, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, thay vào đó doanh nghiệp có thể sử dụng tiền để đầu tư vào các khoản khác cho công ty.
    - Được đơn vị cho thuê xe hỗ trợ đưa ra định hướng loại xe phù hợp với mục đích sử dụng như: Nâng chuyển hàng hóa, xe kẹp giấy, đóng rút hàng container, xe nâng kho lạnh, xe nâng tay, xe nâng kệ kho, logistics,…
    - Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Trong trường hợp xe gặp vấn đề đều được đơn vị cho thuê xe nâng xử lý, nên doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian để sửa chữa và các loại chi phí bảo trì. - Thời gian thuê xe linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.
    4. Địa chỉ cho thuê xe nâng Bình Dương ở đâu uy tín?
    Hiện nay ở Bình Dương chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng uy tín, chất lượng và đặc biệt giá thành hợp lý để lựa chọn.
    Xem địa chỉ: Cho thuê xe nâng Bình Dương
    [​IMG]



    Tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe nâng uy tín, chuyên nghiệp

    Liên hệ: 0902.635.491 hoặc 0902.318.549
    Đặc biệt, công ty chuyên cung cấp đầy đủ các dòng xe nâng trên thị trường hiện nay như: xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng kệ kho, cho đến các phụ tùng xe nâng. Các dòng xe nâng mà Chothuexenang.vn cho thuê chủ yếu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Komatsu, Toyota, Nissan, Yale, Caterpillar, Linde,…Nâng từ 1 tấn đến 50 tấn
    Đồng thời, khi thuê xe nâng quý khách hàng hoàn toàn yên tâm thuê được những dòng xe chất lượng với mức giá cả hợp lý với nhu cầu tài chính của các doanh nghiệp hiện nay. Bên cạnh đó, họ cung cấp nhiều hình thức cho thuê khác nhau từ ngắn hạn cho đến dài hạn, số lượng ít cho đến số lượng nhiều đều đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng.
    Với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật cho đến CSKH chuyên nghiệp, tận tình của Chothuexenang.vn sẽ giúp đưa ra những gợi ý về dòng xe nâng phù hợp nhất. Hơn thế, khi thuê xe nâng điện tại đây quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa trong quá trình thuê luôn chuyên nghiệp.
    Trên đây là tổng hợp những thông tin về kinh nghiệm tìm kiếm và chọn lựa dịch vụ cho thuê xe nâng tại Bình Dương uy tín. Để tham khảo được nhiều dòng xe nâng, cũng như báo giá dịch vụ chi tiết, vui lòng liên hệ:
    Địa chỉ:15A Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
    Hotline: 0902.635.491 - 0902.318.549
     

Chia sẻ trang này

Loading...