63 Stravel

Cho thuê phòng đào tạo tại Tp.HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 5 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Bạn đang tìm một phòng đào tạo có quy mô 50-100 người dành cho đối tượng là dân văn phòng? Vậy thì chắc chắn dịch vụ bạn tìm được phải đáp ứng được các tiêu chí: Sang trọng – Hiện đại – Tiện lợi – Giá cả hợp lý. Và Sài Gòn kết nối cung cấp dịch vụ cho thuê phòng đào tạo bao gồm những đặc điểm mà bạn đang kiếm tìm.

    [​IMG]

    Sang trọng – Hiện đại – Tiện lợi – Giá cả hợp lý.

    Giới thiệu dịch vụ cho thuê phòng đào tạo của chúng tôi
    Phòng hội nghị là đơn vị khai thác và đầu tư cho thuê hàng đầu tại TpHCM. Chúng tôi cho thuê phòng đào tạo với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, không gian thoải mái, giá cả rẻ nhất thị trường.

    Sài Gòn là một đầu tầu kinh tế của đất nước. Nền kinh tế tại đây phát triển không ngừng, kéo theo xu thế đó là sự phát triển của của các công ty, của các startup. Để hiệu quả công việc cũng như phát triển công ty nhanh hơn, mạnh hơn thì việc training đào tạo nhân viên phải diễn ra thường xuyên liên tục. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng có thể sở hữu cho mình một phòng đào tạo chuyên nghiệp và tiện nghi. Và khi đó dịch vụ cho thuê phòng đào tạo sẽ vô cùng hữu ích.

    Đáp ứng nhu cầu đó chúng tôi giải quyết các vấn đề của các công ty bằng giải pháp tối ưu đó là đưa ra dịch vụ cho thuê phòng training, đào tạo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê phòng đào tạo tại Tp.HCM. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ với chất lượng tuyệt vời cùng với đó là sự chuyên nghiệp và tận tâm, làm hài lòng cả với những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra chúng tôi cũng cho thuê phòng học tại Tp.HCM với giá cả hợp lý.

    Sang trọng
    Thiết kế trong không gian tổng thể của văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại, phòng đào tạo của chúng tôi được trang bị bàn, ghế cao cấp cùng với tông màu nhã nhặn, lịch sự.

    Trước khi tham gia buổi đào tạo, khách có thể đến trước 15p và đợi ở khu vực khách chờ. Tại đây, Sài Gòn Kết Nối cũng trang bị bộ bàn ghế cùng tiểu cảnh để khách tận hưởng cảm giác thư thái.

    [​IMG]

    Thiết kế trong không gian tổng thể của văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại.

    Hiện đại
    Các trang thiết bị trong phòng đào tạo được cung cấp đầy đủ là: Bảng ghi, màn chiếu, máy chiếu, tivi, loa, micro,… Tất cả các thiết bị đều sẵn sàng 24/7 để hoạt động.

    Tiện lợi
    Điểm tiện lợi ở dịch vụ cho thuê phòng đào tạo tại Sài gòn kết nối là:

    Giao thông thuận tiện: Các phòng đào tạo của chúng tôi ngự tại 2A Phan Văn Trị, Gò Vấp, Tp.HCM

    Vị trí thuận tiện: Gần các địa điểm trung tâm thương mại, quán ăn, café,..

    Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình: Khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng đào tạo tại Sài gòn kết nối, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên lễ tân hỗ trợ công tác chuẩn bị hết mình: Tiếp đón khách, phục vụ nước, nhân viên bảo trì kỹ thuật luôn túc trực giúp bạn điều chỉnh máy móc trong buổi đào tạo, nhân viên vệ sinh giữa giờ nếu buổi đào tạo diễn ra cả ngày. Điện, nước, đều hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ tìm khách sạn, nhà nghỉ hay nơi ăn uống, siêu thị.

    [​IMG]

    Đội ngũ nhân viên lễ tân hỗ trợ công tác chuẩn bị hết mình.

    Giá hợp lý
    Với những ưu điểm bên trên gói dịch vụ cho thuê phòng đào tạo tại Sài gòn kết nối là địa chỉ lý tưởng cho những khách hàng đang có nhu cầu. Hệ thống phòng đào tạo hiện đại, cơ sở vật chất tân tiến là cầu nối cho quý khách hàng có được những trải nghiệm học và làm việc tại không gian thoáng mát cùng giá ở mức phải chăng.

    Với nhiều năm hoạt động và cung cấp dịch vụ cho thuê phòng đào tạo, phòng hội thảo chất lượng, chúng tôi tự hào vì đã được nhiều khách hàng tìm đến và đánh giá cao. Chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng Quý khách trong thời gian tới. Nếu đang có nhu cầu thuê phòng đào tạo chất lượng, giá tốt nhất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn.

    [​IMG]

    Hệ thống phòng đào tạo hiện đại, cơ sở vật chất tân tiến là cầu nối cho quý khách hàng.

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

    Website: https://saigonketnoi.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...