63 Stravel

Cho Thuê Lều 4 Người Apex 3XT

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi thuylinh1409, 9 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180/25 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 1,710 Đọc
  1. thuylinh1409

    thuylinh1409 New Member

    Tại sao bạn nên lựa cho thuê lều cắm trại tại KAMP?
    • KAMP là địa chỉ cung cấp cho thuê lều 4 người Apex 3XT cắm trại chính hãng, cam kết chất lượng lều cho thuê tốt nhất thị trường.
    • Cam kết loại lều cho thuê là lều Eureka chính hãng, chất liệu Polyester PU 3000mm, sở hữu khung sườn chắc chắn, khả năng chống chịu trước mọi điều kiện thời tiết, mưa nắng, côn trùng,…
    • Dịch vụ cho thuê lều tận nơi, hỗ trợ vận chuyển đến mọi khu vực tại TPHCM, giao đúng số lượng, đúng thời gian theo yêu cầu khách hàng.
    • Nhận cung cấp các loại lều cắm trại số lượng lớn, KAMP từng cung cấp lều cho các hoạt động lên đến hơn 2000 người cho cơ quan, đoàn thể, công ty, hoạt động ngoại khoá,…
    • Lều an toàn khi vận chuyển, có thể xếp gọn lều thành kích thước 55x20cm và cho vào các túi nhỏ, di chuyển bằng xe máy đơn giản. Có nhân viên hỗ trợ hướng dẫn cách dựng lều, sử dụng bảo quản kèm video chi tiết.
    • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tâm, chu đáo nhiệt tình với khách hàng. Tư vấn nhiều địa điểm cắm trại đẹp mắt “ít người biết” cho bạn thoải mái khám phá.
    • Chưa hết, KAMP còn mang đến nhiều gói Combo cho thuê lều cùng phụ kiện cắm trại, dã ngoại vô cùng hấp dẫn, đảm bảo sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn với những thiết bị mà chúng tôi cung cấp.
    Bạn có đang cần: Cho thuê lều 4 người Eureka chính hãng – Lều mới 100% 2 lớp uy tín

    Gọi ngay cho KAMP:
    Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê lều 4 người Eureka 3XT tại KAMP, khách hàng vui lòng liên hệ đến HOTLINE: 0961 558 799 để nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên. KAMP rất hân hạnh mang đến những gì tốt nhất cho chuyến đi của bạn. Xin cảm ơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...