63 Stravel

Cho thuê hội trường 300 khách trung tâm Tp.HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 15 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Bạn cần thuê hội trường lớn linh động từ 100-200-300 chỗ tại Sài Gòn, TP HCM. Nhưng bạn chưa biết chỗ nào có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn từ hệ thống phòng ốc đến các dịch vụ hỗ trợ ngoài. Với sứ mệnh tạo dựng và phát triển hệ thống cho thuê hội trường Tp.HCM. Công ty chúng tôi còn đóng vai trò là cầu nối giữa đơn vị tổ chức và khách tham dự thông qua thiết kế hiện đại, không gian đa dạng, dịch vụ tận tâm từ những nhân sự với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phòng hội thảo, hội trường cho thuê tại Tp.HCM

    [​IMG]

    Tại sao thuê hội trường tại trung tâm Tp.HCM ?
    Sứ mệnh của chúng tôi là được phục vụ nhu cầu tổ chức sự kiện của các doanh nghiệp, Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường Tp.HCM chất lượng.

    Hội trường có không gian trong phòng và sảnh chờ của hội trường rộng rãi, với sức chứa được 100-200-300 người cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay.

    Dựa vào kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, chúng tôi đã từng tổ chức hàng trăm khóa học, hội thảo, hội nghị. Chúng tôi luôn hiểu rằng không gian chuyên nghiệp sẽ giúp nâng cao hiệu quả đào tạo và gia tăng sự hài lòng của người tham gia.

    Tổ chức một hội thảo sẽ không mất rất nhiều công sức và chi phí của doanh nghiệp. Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng việc thuê hội trường như thế nào cho hợp lí và chọn địa điểm cho thuê hội trường, cho phòng hội trường, hội thảo uy tín, chất lương, đáng tin cậy.

    Dịch vụ cho thuê phòng hội trường uy tín
    Bạn được Thuê phòng hội thảo tại một địa điểm có setup chuyên nghiệp cho các khóa đào tạo cao cấp, hội trường được trang trí theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Hệ thống phòng hội trường có sức chứa từ 20 đến 120 người, 200 người, 500 người. Chúng tôi tin rằng chúng tôi cung cấp dịch vụ thuê hội trường Tp.HCM tốt nhất hiện nay.

    • Với các dịch vụ hỗ trợ bên ngoài chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp
    • Giá cho thuê hội trường cạnh tranh, ưu đãi hơn nhiều so với các hội trường cùng phân khúc.
    • Địa điểm của chúng tôi thuộc tại trung tâm Sài Gòn thuận tiện đi lại giữa các quận, tiện đường cho khách tham dự hội thảo. Đặc biệt địa điểm có bãi giữ xe lớn.
    [​IMG]

    Dịch vụ hỗ trợ khác
    • Phục vụ teabreak: Trà, cà phê, trái cây & bánh các loại lịch sự và đảm bảo an toàn thực phẩm
    • Có thiết kế và in ấn backdrop, standee, banderol cho sự kiện với mức giá ưu đãi nhất
    • Trong phòng học còn cung cấp đầy đủ thiết bị, máy vi tính hoặc laptop theo yêu cầu
    • Đặt chỗ ăn trưa, đặt chỗ nghỉ khách sạn
    Luôn có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trong suốt thời gian tổ chức sự kiện đảm bảo phòng ốc, trang thiết bị vận hành tốt, không bị gián đoạn.

    Với những doanh nghiệp đang muốn thuê hội trường Tp.HCM đây là dịch vụ của chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được cho quý vị với những nhu cầu cho hội thảo, giảng dạy, event, hội thảo, sự kiện….

    MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

    Website: https://saigonketnoi.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...