63 Stravel

Chỗ nghỉ dưỡng tại Huế đây ạ!!

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Huế' bắt đầu bởi quynhgiang4562, 13 Tháng hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ana Mandara Resort ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng hai 2019, 2 Trả lời, 824 Đọc
  1. quynhgiang4562

    quynhgiang4562 New Member

    Tháng hè nhà mình đi Ana Mandara Huế. Dịch vụ vẫn còn điểm nọ điểm kia nhưng nói chung thì ổn, không có vấn đề gì lớn. Giá đợt đó đi 3 ngày thì khoảng 4 – 5tr / người.
    Hôm nay thấy đang sale rẻ quá, còn có chưa đến 2tr/ người 3N2Đ nên share cho bạn nào đang có ý định đi Huế. Giá mà đợt đi cũng được sale như này thì có phải tốt không [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
     
    thuhuong456 thích bài này.
  2. thuhuong456

    thuhuong456 New Member

    ôi nhà mình cũng mới đi hồi tháng 10. Cảnh đẹp mê li tha hồ chụp ảnh luôn. Dịch vụ khách sạn khá tốt, còn có bufee sáng, món Việt, món Huế, món Âu đủ cả, mình thoải mái lựa chọn . Nhân viên thân thiện nhẹ nhàng, đi lại cũng rất tiện nữa. Lâu lắm vợ chồng mình mới có chuyến đi tuyệt vời như thế!
    [​IMG]
     
  3. minhthuy54

    minhthuy54 New Member

    Thế bác giống e rồi. Lúc em đi Huế từng ở đay nè!! Có buffe sáng của khách sạn, cái này thì nhiều bên có, bánh trái đủ cả nên thôi là vào phần các món khác. Mấy ngày ở đấy em đã ăn qua Oven Duck Breast, cá hồi áp chảo, Margarita Pizza, Spaghetti, hải sản... em cũng chẳng nhớ hết. Nói chung là với đứa đam mê ăn uống như em thì đều ổn. À vẫn có cả món Huế với món Việt các thứ đủ cả ý, Nói chung là tuyệt!!
     

Chia sẻ trang này

Loading...