63 Stravel

Cho con du học Mỹ bang Texas: lựa chọn của nhiều bố mẹ hiện nay

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Quynhmk05, 27 Tháng tư 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      119B, Đường Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng tư 2023, 0 Trả lời, 169 Đọc
  1. Quynhmk05

    Quynhmk05 Member

    Ngày nay nhiều bố mẹ đầu tư tương lai cho con bằng cách định hướng du học Mỹ. Trong đó bang Texas là một trong những điểm đến được quan tâm nhiều nhất. Vậy du học Mỹ bang Texas đem lại lợi thế gì cho học sinh Việt. Cùng tìm hiểu nhé.
    1. Du học Mỹ bang Texas giúp học sinh được học tập trong môi trường chất lượng

    [​IMG]
    Chất lượng nền giáo dục Mỹ được công nhận trên toàn thế giới. Du học Mỹ bang Texas, học sinh có thể xin vào những ngôi trường hàng đầu ở Mỹ. Với nền tảng và chất lượng đó việc học lên cao hơn hoặc xin việc làm trong tương lai của các bạn cũng có nhiều lợi thế hơn.

    2. Cộng đồng người Việt và du học sinh tại Texas đông đảo
    Texas có một cộng đồng người Việt lớn. Tại các thành phố như Dallas/ Fort Worth tiếng Việt được xem là ngôn ngữ thứ 3. Điều này sẽ giúp du học sinh giảm bớt xa lạ khi đến xứ người. các bạn cũng có thể làm quen và được hỗ trợ bởi đồng hương. Được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm sống và học tập tại Mỹ.

    3. Chi phí học tập rẻ, lộ trình lên đại học tiết kiệm hơn
    Học phí tại các trường thuộc Texas thấp hơn một số tiểu bang khác của nước Mỹ. Hơn nữa bang này còn có chính sách đặc biệt dành cho du học sinh tốt nghiệp chương trình Tú tài Quốc tế (IB) tại đây. Theo đó du học sinh sẽ được tính mức học phí như học sinh bản địa khi học lên đại học. Điều này giúp các bạn tiết kiệm chi phí 2-3 lần so với lộ trình sang Mỹ học thẳng đại học. Ngoài ra du học Mỹ bang Texas, học sinh Việt cũng có nhiều cơ hội săn học bổng nếu thành tích tốt.

    4. Điều kiện tự nhiên phù hợp với học sinh Việt Nam

    [​IMG]
    Cho con du học Texas bố mẹ cũng có thể an tâm vì điều kiện thời tiết tại đây ấm áp, phù hợp với người Việt. Nhiệt độ bằng từ 7-35 độ C, hầu hết các khu vực đều có khí hậu ấm, thời tiết ôn hoà. Đây sẽ là nơi lý tưởng để học tập và sinh sống.

    5. Cơ hội việc làm và định cư khi du học Mỹ bang Texas
    Texas sở hữu nền kinh tế lớn thứ 2 nước Mỹ với những thành phố giàu có, công nghiệp phát triển. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp dành cho sinh viên cao, tỷ lệ thất nghiệp thấp.
    Chính sách nhập cư tại Mỹ vô cùng khắt khe, tuy nhiên nếu có một công việc toàn thời gian phù hợp bạn vẫn có cơ hội nhập cư. Đặc biệt tốt nghiệp các chương trình học STEM, cựu du học sinh có cơ hội ở lại làm việc đến 3 năm. Nhiều hơn những chương trình khác, nên cơ hội định cư cũng rộng mở hơn.
    Đầu tư cho tương lai của con là điều mà bất cứ phụ huynh nào cũng muốn làm tốt nhất. Và cho con du học Mỹ bang Texas được nhiều gia đình lựa cọn. Tuy nhiên bạn có thể gặp những khó khăn khi làm hồ sơ, chọn trường… Vậy hãy để Liên Minh Châu Á hỗ trợ bạn. Chúng tôi cam kết mang đến những thông tin nhanh, chính xác. Đồng thời giúp học sinh vượt qua phỏng vấn visa với kinh nghiệm phong phú của mình.

    Thông tin liên hệ:
     

Chia sẻ trang này

Loading...