63 Stravel

Chính thức: Danh sách cầu thủ Việt Nam đá VL World Cup 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 19 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Một con số thống kê chỉ ra rằng, HLV Park Hang Seo gần như không có sự thay đổi đội hình trong suốt quá trình thi đấu VL World Cup 2022.

    ĐT Việt Nam đang hội quân tại Trung tâm đào tạo trẻ LĐBĐ Việt Nam. Với 37 cầu thủ trong tay, ông Park sẽ phải suy tính kỹ càng những con người cùng ông đồng hành tới UAE khi BTC chỉ cho phép đăng ký danh sách 23 cầu thủ. Tuy nhiên, nhìn vào cách mà nhà cầm quân người Hàn Quốc luân chuyển cầu thủ trong suốt 5 trận đấu vòng loại vừa qua thì gần như không có quá nhiều điều mới lạ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ dùng đúng 18 cái tên, được chia làm 3 nhóm chính.

    Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay

    [​IMG]

    Nhóm thứ nhất là 8 cầu thủ Văn Lâm, Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn được ra sân đá chính trong mọi trận đấu.

    Nhóm thứ hai gồm Văn Hậu, Hồng Duy, Đức Huy, Hùng Dũng, Tiến Linh và Công Phượng lần lượt thay nhau đá chính. 4 cầu thủ khác được sử dụng từ băng ghế dự bị gồm Hoàng Đức, Anh Đức, Việt Phong và Văn Thanh.

    Những cái tên kể trên hầu hết đã theo ông Park từ những giải đấu đầu tiên khi ông đến Việt Nam làm việc. Ngoại trừ Việt Phong và cầu thủ này cũng không có tên ở đợt tập trung lần này. Hùng Dũng dính chấn thương đáng tiếc nên vắng mặt bất khả kháng. Với ưu tiên sử dụng những con người cũ, đã quen với chiến thuật trong khi quá trình chuẩn bị gấp rút, rất khó để ông Park có thể dành chỗ cho những cái tên mới. Gần như chắc chắn, 16 cái tên kể trên (trừ Việt Phong và Hùng Dũng) sẽ cầm tấm vé đi UAE thời gian tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...