63 Stravel

Chính Sách Tour Đảo Phú Qúy

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 13 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 447 Đọc
  1. [​IMG]
    THÔNG TIN CẦN BIẾT:
    1/ GIÁ TOUR CHO TRẺ EM:

    - Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn.

    - Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi: quý khách mua thêm 50% giá tour để có tiêu chuẩn ăn uống, ghế ngồi trên xe, tham quan cho bé.
    - Trẻ em dưới 02 tuổi đến 5 tuổi: miễn giá tour (cha mẹ tự lo cho bé).

    - Trẻ em trên 05 dưới 12 tuổi: 50% giá tour, bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe nhưng bé ngủ chung với cha mẹ, không có giường riêng.
    2/ ĐIỀU KIỆN HỦY DỊCH VỤ :

    Tour đảo Phú Qúy :

    Sau khi xác nhận và thanh toán (ít nhất 50% tiền cọc giữ chỗ và thanh toán 100% tối thiểu 24 tiếng trước ngày khởi hành), nếu:

    - Sau khi đặt cọc đến 3 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 10% tiền tour

    - Hủy tour 3-2 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 20% tiền tour

    - Hủy tour 24 tiếng trước ngày khởi hành: phí hủy 30% tiền tour

    - Hủy tour ngay trong ngày khởi hành: phí hủy 50% tiền tour. Trường hợp quý khách đến trễ giờ khởi hành được tính là hủy ngay trong ngày.

    • Hủy vé tàu thủy: áp dụng theo quy định của từng hãng tàu vận chuyển.
    • Trong trường hợp hủy chuyến đi vì lý do khách quan (thiên tai, dịch bệnh…) hay do tàu thủy sẽ hoàn lại toàn bộ những chi phí chưa được sử dụng cho việc tổ chức dịch vụ và không bồi thường thêm bất kỷ khoản nào khác.

    LƯU Ý:

    • Khi tham gia chương trình tour, quý khách vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân (bản chính đối với khách Việt Nam là CMND và Passport đối với Kiều bào & ngoại quốc). Đối với khách Kiều bào & ngoại quốc nhập cảnh bằng visa rời, vui lòng mang theo visa và tờ khai hải quan khi đi du lịch.

    Trẻ em không có CMND khi đi du lịch, nếu không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của công an địa phương để thủ tục hành chính.

    • Quý khách có mặt tại điểm hẹn ít nhất 10 phút trước giờ khởi hành và nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không quá cồng kềnh.

    • Một số thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông …).

    • Trường hợp ra đến Phú Quý do thời tiết xấu tàu ngưng hoạt động thì quý khách phải chịu mọi chi phí phát sinh trong những ngày ngoại Tour.

    Gía trên áp dụng cho 5 khách trở lên

    Hành trình tổ chức tour làm theo lịch hoạt động thực tế của tàu. Vì phải phụ thuộc vào thủy triều của cảng Thương Chánh Phan thiết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...