63 Stravel

Chinh phục Green House Vũng Tàu: View bao quát phố biển, không gian tràn sắc xanh

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. Ngay cả trong mơ chúng tôi cũng không bao giờ dám tưởng tượng có ngày mình sẽ đón bình minh trên tòa nhà cao nhất Vũng Tàu, mải mê ngắm nhìn thành phố biển xinh đẹp, thả hồn mình với những mảng xanh. của thiên nhiên, để gió cuốn tóc bay và chỉ cần đưa tay ra là có thể ôm trọn thành phố. Tất cả những điều kỳ diệu này chỉ tồn tại Green House Vũng Tàu.

    Ngôi nhà xanh không gian bên ngoài

    Green House – Vũng Tàu homestay là một ngôi nhà trên tầng thượng của tòa nhà cao nhất thành phố Vũng Tàu (địa chỉ 207 Lê Hồng Phong, Phường 8) với không gian thoáng đãng và cực kỳ dễ tìm, thích hợp cho các bạn ngại đi xa và thuộc về đội “mù” như chúng tôi. Từ bến xe Vũng Tàu, chúng ta chỉ mất 5 phút đi bộ là có mặt tại Green House!

    Vừa nghe gọi, chủ nhà đã xuống đón chúng tôi với nụ cười tỏa nắng. Nói thật, đi đâu cũng được đón nhận một cách nhiệt tình và chân thành khiến bao mệt nhọc của chúng tôi bỗng nhẹ đi.

    Vừa bước vào Nhà kính, chúng ta đều phải kìm lòng để không nhảy dựng lên vì không gian có nhiều mảng xanh tươi mát và gam màu gỗ trầm ấm trung tính tạo nên một tổng thể hoàn hảo không có điểm chê.

    [​IMG]Phòng khách Green House được thiết kế khéo léo, kết hợp các chi tiết tinh tế, hài hòa, đứng ở đâu bạn cũng có thể chụp hình sống ảo.

    Điểm ấn tượng nhất của tôi khi đến với Green House chính là cách chủ quán tỉ mỉ làm những vật dụng trang trí từ mây tre đan, khéo léo đan xen những mảng xanh từ những chậu hoa nhỏ tạo thành nền xanh ngay trước cửa. Chỉ cần nhìn thôi bạn cũng có thể thấy tất cả những gì ngọt ngào nhất, bình yên nhất, nguyên sơ nhất của thiên nhiên đã hội tụ vào Homestay ở Vũng Tàu điều này.

    [​IMG]Chỉ cần nhìn những chậu hoa nhỏ xinh, những chiếc giỏ mây, kệ gỗ xinh xắn là đủ hiểu chủ nhà là người tinh tế và cẩn thận như thế nào.

    Có thể nói, Nhà kính Thực sự là một bí mật cho các nam thanh nữ tú mê chụp ảnh sống ảo. Bởi dù bạn ngồi trên ghế sofa, nằm tạo dáng trên giường, mải mê ngắm hoa hay nhâm nhi ly cà phê, cầm trên tay cuốn sách và mơ màng ngắm nhìn thành phố từ ban công… đều dễ dàng tạo nên những bức hình nghìn like. .

    Một số hình ảnh du khách check-in homestay

    [​IMG]Với một chiếc giường sạch sẽ gọn gàng như vậy, bảo sao chúng ta không gật đầu?

    [​IMG]Phòng đôi cho nhóm 4 người

    Nếu bạn đi theo nhóm 4 người hoặc đi theo nhóm hoặc cả gia đình, bạn có thể thuê nguyên căn với 2 phòng ngủ, 3 giường và 2 phòng tắm để ở tối đa 15 người! Chăn ga gối đệm được thay mới giặt sạch sẽ không còn bụi bẩn, WC sạch sẽ và một không gian vô cùng xinh xắn như thế này chắc chắn sẽ mang lại cho cả gia đình bạn những khoảnh khắc đáng nhớ.

    [​IMG]Nhà vệ sinh của Green House

    [​IMG]Các chi tiết trong phòng ngủ của Green House đều được đầu tư kỹ lưỡng và chăm chút tỉ mỉ. Bạn có thể bày biện mọi thứ trên bàn ngay cạnh cửa sổ phòng ngủ để chụp những bức hình đẹp không tì vết.

    [​IMG]Và ban công view toàn thành phố Vũng Tàu chính là bí mật tuyệt vời nhất mà chúng tôi bật mí ngay từ đầu. Buổi sáng, bạn có thể ngồi trên những chiếc ghế xinh xắn nhâm nhi ly trà ấm chờ bình minh.

    [​IMG]Hay buổi tối ngắm sao thơ mộng hay tĩnh lặng trước vẻ đẹp thơ mộng khi phố biển chìm trong ánh điện lung linh.

    Ở Green House, bạn không bao giờ biết cảm giác buồn chán là gì. Bạn chỉ mất 10 phút đi chợ là có thể thỏa thích lựa chọn các loại hải sản tươi sống: cua, ghẹ, mực, tôm… để vào căn bếp xinh xắn đầy đủ tiện nghi này để chế biến các món ăn. Món ngon cho bạn bè và người thân.

    [​IMG]Căn bếp xinh xắn của Ngôi nhà xanh

    Buổi trưa, bạn có thể lập team khám phá Hồ Bàu Sen cách đó 300m, đến khu du lịch Hồ Mây bằng cáp treo lên núi để chiêm ngưỡng không gian tuyệt vời của toàn thành phố mà đi chưa đầy 1 km. Xuôi mái trong làn nước trong xanh ở Bãi Trước hay buổi chiều thong dong dạo bước ngắm hoàng hôn thơ mộng ở Bãi Sau. Buổi tối, bạn có thể dạo chợ đêm để thưởng thức những món ăn vặt đặc sản nổi tiếng và nhâm nhi chút rượu, để gió biển tung bay làn tóc. Hoặc nếu có hứng thú đi bơi, bạn có thể ghé thăm bể bơi ngoài trời tại tầng 4 của tòa nhà. Nếu lần đầu đến Vũng Tàu mà chưa biết ăn ở đâu ngon, bổ, rẻ thì liên hệ chủ nhà để được hướng dẫn nhiệt tình.

    Bạn có muốn ngắm bình minh Vũng Tàu trên sân thượng của tòa nhà cao nhất thành phố và thoải mái tận hưởng không gian xanh yên bình, thư thái cùng mây, gió, trời? Vậy thì đừng chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Nhà kính Đặt phòng thôi!

    Thông tin Nhà Xanh Vũng Tàu:

    Địa chỉ: 207 Lê Hồng Phong, P.8, TP.Vũng Tàu

    SĐT đặt bàn: 0933.18.38.66

    Link Fanpage: https://www.facebook.com/GreenHousesHomestayVungTau/

    Giá phòng: (nguyên bản)

    – Giá ngày: 1000K / ngày

    – Ngày nghỉ 2200K / ngày

    Chuyển thông tin:

    Người thụ hưởng: Khuất Hoài Việt, STK: 25801.8888.8888, Ngân hàng Quân đội chi nhánh Hải Phòng.

    Số tài khoản ngân hàng Vietcombank: 001100.68.55555.

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh


    4,9
    /
    5
    (
    55

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...