63 Stravel

Chinh phục đỉnh Fanxipang chưa bao giờ dễ dàng đến thế ?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 588 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Để chinh phục đỉnh núi Fanxipang – Nóc nhà Đông Dương nếu như trước đây có thể là một thử thách cực kỳ gian nan, khó khăn đòi hỏi tính kiên trì cao cùng một sức khỏe dẻo dai, chỉ những bạn trẻ tuổi hay những dân “ phượt” mới dám leo núi Fanxipang thì giờ đây mọi chuyện lại dễ dàng hơn bao giờ hết khi xuất hiện Cáp treo Fanxipang và tàu leo núi Mường Hoa đưa quý khách lên đỉnh Fanxipang chỉ trong vòng 1hour đồng hồ. Quý khách đã có thể ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của đất trời, ngắm nhìn những làn mây bồng bềnh trong sương như “ lạc vào chốn tiên bồng”.
    Để đi được Fanxipang, đầu tiên bạn phải đến Sapa. Mình xin cung cấp phương thức vận chuyển từ Hà Nội lên tới Sapa như sau:

    + Bằng xe du lịch giường nằm

    Hiện nay có khá nhiều công ty khai thác cung đường tuyến Hà Nội- Lào cai để tới Sapa, bạn có thể tìm hiểu một vài hang xe nổi tiếng như Green Bus, Interbusline hay Sapa Express. Giá dao động từ 200.000vnd tới 250.000vnd/ lần. Trong ngày có khá nhiều chuyến bạn có thể tự do lựa chọn


    [​IMG]
    [​IMG]

    + Bằng xe ô tô riêng
    Nếu bạn đi gia đình hay đoàn đông, bạn có thể thuê xe riêng từ Hà Nội. Bạn có thể nhờ khách sạn giúp đỡ đặt xe.

    + Bằng xe Limosine 9 chỗ cao cấp

    Xe Limosine Sapa đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của du khách không bởi sự tiện lợi sang trọng tinh tế tới từng chi tiết, cũng chính bởi sự tiện lợi mà nó mang lại, giá lại không đắt hơn bao nhiêu vì thế không ngoa khi nói “Limosine là chuyên cơ trên mặt đất”. Giá dao động từ 350.000vnd- 400.000vnd/ chiều tùy từng dòng xe.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    + Bằng tàu hỏa
    Nếu quý khách muốn đi bằng tàu hỏa,quý khách có thể ra Ga Trần Quý Cáp mua vé hoặc đặt vé trên mạng thông qua trang web chính thức của Tổng cục đường sắt Việt Nam qua web

    Đi từ trung tâm Sapa lên khu Cáp treo bằng cách nào ?

    Ga cáp treo Fansipan nằm trong Khu du lịch Fansipan Legend nằm cách Nhà thờ Đá – Trung tâm thị trấn Sapa khoảng 3km. Bạn có thể bắt taxi hoặc đi bộ lên ga cáp treo. Giá đi taxi khoảng 40.000 – 50.000đ, thời gian đi khoảng 10 phút. Nếu đi bộ mất khoảng 30 phút, bạn đi Từ nhà thờ Đá theo đường Thác Bạc đến ngã Ba Thác Bạc, Nguyễn Chí Thanh (khoảng 1km) rồi rẽ trái vào đường Nguyễn Chí Thanh, đi thẳng tới Khu du lịch Fansipan Legend (khoảng 1.7 km). Có biển chỉ dẫn đường vào nên bạn khá dễ dàng để đi tới ga mà không cần phải tìm đường hay hỏi đường nhiều.

    Mỗi cabin cáp treo có sức chứa từ 30 – 35 người, công suất vận chuyển toàn hệ thống là khoảng 2000 khách/giờ. Ga sapa xuất phát tại thung lũng Mường Hoa, ga đến là điểm cao 3000 mét rất gần với đỉnh núi Fansipan. Độ chênh của hai ga là hơn 1400 mét. Chặng đường đi cáp treo là 15 phút thay vì phải tự leo núi từ hai đến bốn ngày.

    Sau khi dừng ở ga đến, du khách sẽ mất khoảng từ 20 – 30 phút để leo 600 bậc thang nữa mới lên tới đỉnh núi Fansipang, chạm tay vào cột mốc ghi dấu là nóc nhà Đông Dương. Tuy nhiên bạn có thể mua thêm tàu leo núi Fanxipang với giá 150.000vnd/2 chiều nếu bạn không muốn đi bộ.

    Trên đây là những kinh nghiệm đơn giản quý khách có thể dễ dàng chinh phục đỉnh Fanxipang dễ hơn bao giờ hết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...