63 Stravel

Chỉnh nâng mũi gồ hiện nay chi phí bao nhiêu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 17 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 170 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Lúc trước em cứ nghĩ mũi gồ thì nhìn sóng mũi sẽ xấu thôi. Giờ em còn nghe nói mũi gồ là tình duyên này kia lận đận lắm. Mấy chị trong công ty em còn bảo em để vậy là không có chồng được đâu. Bên Bệnh viện mình có chỉnh nâng mũi gồ không vậy Bệnh viện? Nếu mà chỉnh nâng mũi bị gồ thì mình có cần phải đặt thêm sụn gì không? Tại vì mũi của em bị gồ nếu mà chỉnh gồ xong mà nhìn thấp lắm. Nên sẵn đây em định làm cho sóng mũi cao luôn á. Nên được thì Bệnh viện tư vấn cho em cái giá nâng mũi trọn gói luôn để em qua thực hiện nha. (Anh Đào – Bình Thạnh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: bài tập nâng mũi cao

    Chào chị Anh Đào,

    Trước hết, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ và dành thời gian gửi câu hỏi về dịch vụ nâng mũi cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    Ở Bệnh viện, dịch vụ chỉnh nâng mũi gồ đã và đang được không ít khách hàng lựa chọn. Tùy theo tình trạng mũi cũng như mong muốn của khách hàng, Bác sĩ có thể vừa khắc phục tình trạng mũi gồ vừa kết hợp đặt sụn nâng mũi, giúp chị có được chiếc mũi cao thon, thanh tú như ý muốn chị nha.

    [​IMG]

    Tùy vào tình trạng mũi gồ hiện tại của mình Bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể phương pháp nâng mũi phù hợp cho mình. Do đó, tốt nhất chị Đào nên đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được Bác sĩ thăm khám tư vấn và báo giá trực tiếp nhé. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, chị Đào có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước với Bệnh viện qua số hotline: 093.300.1.300 này.

    Cảm ơn chị và mong là sẽ gặp chị trong một ngày gần nhất!
     

Chia sẻ trang này

Loading...