Chinatown - Địa Danh Du Lịch Trải Khắp Thế Giới

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi invalid@example.com, 23 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 810 Đọc
  1. Chinatown là tên gọi của các khu phố người Hoa trên khắp thế giới, họ sinh sống và lập nghiệp ở đây và dần lớn mạnh thành những khu phố sầm uất. Sau đây là các khu Chinatown nổi tiếng thế giới mà du khách có thể mua vé máy bay tết giá rẻ đi khám phá. Tin rằng những sắc màu đa dạng hòa quyện giữa văn hóa Trung Hoa và văn hóa bản địa tại các khu Chinatown này sẽ mang đến cho bạn những chuyến đi bổ ích.
    Singapore
    Nằm gần trung tâm thương mại nhộn nhịp, Chinatown là khu vực lịch sử có diện tích lớn nhất Singapore. Nơi đây từng được biết đến là ‘nhà’ của những người Trung Hoa đầu tiên đến định cư. Ngày nay, Khu Chinatown ở Singapore là nơi sinh sống của những thương nhân bán vải lụa, đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống, trang sức bằng vàng và ngọc bích…
    [​IMG]
    Thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm Khu Chinatown Singapore là vào dịp Tết Nguyên Đán, khi Chợ ẩm thực Chinatown trở nên náo nhiệt với nhiều hoạt động, từ các điệu múa lân cho tới các buổi biểu diễn Kinh kịch.

    Melbourne
    Chinatown ở Melbourne – nơi cộng đồng người Hoa sống tập trung ở Doncaster, với đa số đến từ Hồng Công và Đài Loan. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những món ăn ngon hấp dẫn do đầu bếp nổi tiếng khắp thế giới chế biến (trong đó có đầu bếp từ nhà hàng Flower Drum đã từng được báo New York Times bầu chọn là nhà hàng Trung Hoa ngon nhất thế giới).
    [​IMG]
    Du lịch đến đây, các du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Úc cũng có thể chọn mua những món quà lưu niệm ở Melbourne Chinatown. Những cửa hàng này sẽ là nơi mua bán những hàng hóa của Úc cho những người Hoa sống bên ngoài nước Úc.

    Kuala Lumpur
    Kuala Lumpur là thành phố đông đúc và nhộn nhịp nhất Malaysia với khu Chinatown nằm ngay khu đường Petaling – nơi được biết đến là thánh địa mua sắm của người bản địa cùng nhiều điều thú vị khác.Ở Kuala Lumpur, Chinatown nổi tiếng với các quầy hàng thực phẩm và chợ đêm, nơi khách hàng có thể tìm mua những sản phẩm tươi sống và những món đồ bình dân (đừng quên mặc cả). Chinatown ở Kuala Lumpur là sự pha trộn của văn hóa Trung Quốc, Malaysia và Ấn Độ một cách hài hòa.
    [​IMG]
    >>- Vé máy bay đến Phượng Hoàng cổ trấn

    New York
    Không chỉ nổi tiếng ở các nước Châu Á, Phố người Hoa ở Mỹ cũng có sức hút rất lớn đối với dân bản địa và khách du lịch khắp 4 phương. Người ta tìm đến đây để được ăn ngon và mua những món hàng ‘***’ với giá mềm. Ở các nẻo đường China town, không thiếu những nhãn hiệu nổi tiếng như Gucci, Dior, Channel, Prada… cho bạn lựa chọn. Miễn là bạn giỏi mặc cả, bạn có thể mua chúng với mức giá chỉ từ 10 USD. Đặt vé máy bay đi New York, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn ngon có trong khu Chinatown này nhé.
    [​IMG]
    Toronto
    China Town Toronto được biết đến là khu phố Tàu lớn nhất ở Bắc Mỹ vì có hơn 150 ngàn người Hoa sinh sống tại đây. Trong đó, có khoảng phân nửa cửa hiệu ở đây do người Việt hay người Việt gốc Hoa làm chủ. Đến với Chinatown, bạn có thể ghé thăm rất nhiều cửa hàng do người dân Trung Quốc mở, nối liền với khu chợ Kensington – nơi bạn có thể thỏa mãn nhu cầu thích mua sắm và nếm thử những món ngon đường phố.
    [​IMG]
    Hiện nay, khu Chinatown – chợ Việt Toronto vẫn là một địa điểm du lịch hấp dẫn du khách phương xa mỗi khi đến Toronto. Sinh viên Việt Nam thường hay đi chợ tại đây vì ở đây có nhiều rau quả giống ở mình và giá cả rất phải chăng.

    Vẫn còn rất nhiều các khu Chinatown khác xuất hiện ở khắp các châu lục mà muốn kể tên hết thì phải mất thêm nhiều bài viết nữa. Nếu có điều kiện thì hãy liên hệ với các đại lý vé máy bay uy tín để mua vé máy bay tự mình đi tìm hiểu nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...