63 Stravel

Chill’n House: ngôi nhà luôn tràn ngập ánh nắng và niềm vui ở Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 23 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 440 Đọc
  1. Bên cạnh Nha Trang và Đà Nẵng, Vũng Tàu cũng là thiên đường nghỉ dưỡng nhận được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Bạn đang chuẩn bị có một kỳ nghỉ tuyệt vời đến thành phố này, nhưng vẫn chưa tìm được một chỗ ở ưng ý, vừa tiện nghi, thoải mái mà giá cả lại phải chăng? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không theo chân Thamhue24h.info đến Chill’n House ngay thôi.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Homestay thu hút mọi du khách bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp

    1-Xác định vị trí của Chill’n House


    Thực chất, Chill’n House là dãy căn hộ nhỏ xinh nằm rải rác trên các tầng cao của khu chung cư Melody – một trong những chung cư đẹp nhất Vũng Tàu và sở hữu tầm nhìn tuyệt vời. Địa chỉ cụ thể của khu chung cư này tại số 149 đường Võ Thị Sáu, phường 2, một trong những con đường đi thẳng vào trung tâm thành phố và vô cùng thuận tiện để bắt xe và di chuyển.

    [​IMG]Chill’n House được đánh giá cao vì sự tiện lợi khi di chuyển

    [​IMG]Vị trí đẹp với nhiều tiện ích xung quanh

    Từ homestay này, bạn chỉ cần đi bộ 5 phút là có thể đến khu vực Bãi Sau, hoặc chỉ cần đi một đoạn trăm mét là đến Bãi Trước. Chưa hết, ngay dưới chân tòa nhà có nhiều quán ăn ngon, quán cà phê đẹp và vô số siêu thị, cửa hàng tạp hóa luôn đông đúc, nhộn nhịp, đảm bảo cho bạn thỏa sức vui chơi về đêm. cũng tràn ngập tiếng cười.

    [​IMG][​IMG]Vì nằm trong khu chung cư cao cấp nên mọi dịch vụ tiện ích tại Chill’s House đều được đáp ứng đầy đủ

    2-Chill’n homestay, thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu tại Vũng Tàu


    Như đã nói ở trên, Chill’n House bao gồm nhiều căn hộ nhỏ với diện tích khác nhau và mỗi căn đều được décor theo một phong cách hoàn toàn mới. Tuy nhiên, điểm chung của những căn hộ này là đều sở hữu tông màu chủ đạo là trắng, màu của mây, sự sạch sẽ, trang nhã.

    [​IMG]Có những căn hộ được sơn hai tông màu xanh – trắng kết hợp tượng trưng cho bầu trời và sóng biển

    [​IMG][​IMG]Có những căn hộ được sơn màu hồng rất lãng mạn và nữ tính, gợi cảm giác ấm áp và ngọt ngào

    Có thể nói, ngoài sự xinh xắn và đáng yêu, Chill’n House đã hoàn toàn thành công trong việc chinh phục giới trẻ với phong cách trang trí “đẹp thần sầu”, điểm cộng thêm là màu sắc cũng rất trendy, hứa hẹn mang đến cho bạn. không gian nghỉ ngơi hấp dẫn và độc đáo nhất.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Chill’n House hoàn toàn xứng đáng là điểm đến lý tưởng mà bạn “nhất định phải thử” khi đến Vũng Tàu

    Vì là căn hộ nên du khách có thể yên tâm rằng ở Chill’n House không thiếu thứ gì. Căn bếp trong nhà luôn được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại và tiện dụng nhất để có thể thỏa mãn nhu cầu nấu nướng của mọi người. Nếu bạn là một người thích nấu ăn, thích trổ tài chinh phục dạ dày của mọi người thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích căn bếp của Chill’n House.

    [​IMG]Nhà bếp đầy đủ tiện nghi, nhìn rất đẹp

    Điểm cộng lớn nhất của Chill’n House chính là sự sạch sẽ, khi mọi ngóc ngách dù là nhỏ nhất đều được chủ nhân dọn dẹp và lau chùi cẩn thận trước khi giao nhà cho khách. Nếu bạn đang cần một nơi thư giãn và thông thoáng sau những ngày vất vả ở thành phố, thì Chill’n House chắc chắn có khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn.

    [​IMG]Mùa hè này, chúng ta hãy đi trốn nắng ở Chill’n House

    Tất cả các căn hộ của Chill’n House đều có từ 1-2 phòng ngủ với điểm chung là có cửa sổ lớn, ban công rộng để bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn bãi biển xanh bao la ngoài kia. Phòng ngủ được cách âm khá tốt, có tivi màn hình phẳng, wifi mạnh để bạn giải trí. Đặc biệt, ngay ngoài ban công, chủ nhân đã rất tinh thần chuẩn bị sẵn một chiếc ghế đơn để phục vụ sở thích của những ai thích nằm dài ngắm cảnh.

    [​IMG][​IMG]Phòng ngủ được trang trí bằng những bức tranh nhỏ, những chậu cây xinh xắn hay những đồ vật xinh xắn

    Đẹp như vậy, chẳng trách Chill’n House được các “tín đồ sống ảo” yêu thích đến vậy. Mọi ngóc ngách trong nhà đều có ánh sáng vừa đủ, cộng với cách trang trí khéo léo và tinh tế hoàn toàn có thể giúp bạn lưu lại nhiều khoảnh khắc siêu dễ thương trong máy.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Những góc máy rất bình thường nhưng cũng khá ảo diệu

    Nếu có dịp ghé thăm Vũng Tàu, đừng quên ghé Chill’n House ngay nhé. Hi vọng các tín đồ du lịch sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn khi quyết định nghỉ dưỡng tại nơi này.

    Thông tin về Chill’n House:

    Địa chỉ: Chung cư Melody, 149 Võ Thị Sáu, Phường 2- Vũng Tàu

    Hotline: 093 987 3768

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...