63 Stravel

Chiêm ngưỡng tinh hoa mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 tại mê linh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 30 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 là một trong những mẫu nhà có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình có 3 thế hệ cùng sinh sống. Hơn nữa mẫu thiết kế nhà thể hiện sự phóng khoáng trong không gian cũng như sự đa dạng trong phong cách thiết kế. Chính điều đó là một trong những lý do giúp cho mẫu thiết kế nhà nhận được nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư.

    Công trình nhà cấp 4 hiện đại 150m mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây là của anh Nguyễn Trường Giang, được thi công tại Mê Linh – Hà Nội. Công trình nhận được khá nhiều lời ngợi khen của nhiều chủ đầu tư và sau khi chúng tôi công bố phối cảnh thiết kế kiến trúc lên website thì được khá nhiều chủ đầu tư quan tâm và có ý muốn mua lại mẫu thiết kế này để thi công.

    Tham khảo: https://maunhavuon.com/biet-thu-phap/

    Yêu cầu tư vấn của anh Giang
    Anh Giang hiện đang sinh sống và làm việc tại Mê Linh, gia đình có tổng đất xây dựng là 200m, anh có dự định xây nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại, thiết kế 3 phòng ngủ, 1 khách, 1 bếp, 2 nhà vệ sinh để phục vụ sinh hoạt của gia đình 4 thành viên. Mẫu thiết kế nhà yêu thích là hiện đại, sang trọng và màu sắc được thiết kế hợp mệnh của anh. Kinh phí ước chừng cho mẫu nhà thi công hoàn thiện là 1,3 tỷ.

    Phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 của anh Giang
    Ngay sau khi nhận được yêu cầu của chủ đầu tư, phòng thiết kế của chúng tôi đã nhanh chóng hợp bàn, đưa ra phương án thiết kế sơ bộ cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2.

    Khối kiến trúc biệt thự được triển khai rõ nét trong mẫu nhà cấp 4 mái thái, thay vì sử dụng trụ cột vuông trước sảnh chính như thường thấy, kiến trúc sư bố trí 4 trụ cột tròn bằng đá nguyên khối cùng với việc ốp gạch nâu đen phía chân cột đã tạo nên thế vững chắc, có thể đảm nhận giữ kết cấu chịu lực chung cho mẫu nhà, đồng thời tăng tính thẩm mỹ thu hút.

    Việc ốp gạch phần chân tường cũng như ốp đá bậc tam cấp với màu nâu vàng nhẹ, trong khi đó những bức tường trống được trang trí bằng những đường phào chỉ lõm kẻ ngang đã mang đến cho mẫu nhà đẹp những hiệu ứng thẩm mỹ khá cao. Thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Thật khó để có thể bỏ qua một mẫu nhà hiện đại như thế này, nếu như bạn đang có ý định tìm kiếm cho công trình của gia đình một mẫu thiết kế hiện đại và đầy sức sống.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2 thu hút với kiểu mái giật cấp, thiết kế nhiều hướng và phi đối xứng, tạo nên những cảm quan thẩm mỹ ấn tượng và khác biệt. Thay vì lựa chọn màu mái ngói đỏ, chúng tôi tiến hành thiết kế mẫu nhà với mái ngói xanh tím than, vừa hợp mệnh gia chủ, đồng thời xét về thời gian sử dụng thì sẽ đảm bảo độ mới cũng như màu sắc nguyên bản lâu hơn so với những mái ngói màu sáng.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp được thiết kế với 2 sảnh chính phụ nên không gian được bố trí khá thoáng và khoa học. Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách, được ngăn cách với phòng bếp bằng vách ngăn gỗ khá đẹp mắt. Nếu như khu bếp nấu được thiết kế phía trong góc và gần với phòng tiếp khách thì khi vực bàn ăn lại được thiết kế gần với sảnh phụ, vừa thoáng khí lại vừa thuận tiện khi gia đình có việc.

    Từ không gian chính giữa, tiếp giáp phòng khách và phòng ăn, lần lượt là sảnh hành lang di chuyển về 3 phòng ngủ. phòng ngủ chính có nhà vệ sinh khép kín được thiết kế lui về điểm giao giữa bàn ăn và sảnh phụ. 2 phòng ngủ còn lại được thiết kế về phía trong cùng của lô góc nhà, với thiết kế nhà vệ sinh chung đặt ở giữa 2 phòng.

    Cách bố trí không gian thông minh, tuy chung 1 mặt sàn nhưng các chức năng không gian đều có sự cách biệt và kín đáo.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2, với tổng kinh phí đầu tư 1,2 tỷ đã đáp ứng hơn những gì mong đợi của anh Giang. Mẫu thiết kế nhanh chóng được duyệt và hoàn thiện hồ sơ 3D, ký hợp đồng thi công. Thực tế thi công hiện nay thì mẫu nhà đang trong giai đoạn cất nó, và hứa hẹn sẽ nhanh chóng hoàn thiện trong thời gian sớm nhất cho chủ đầu tư.
     

Chia sẻ trang này

Loading...