63 Stravel

Chiêm ngưỡng Suzuki Hayabusa - Thần gió trong làng xe PKL

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi zenken, 28 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      45 Nguyen Trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. zenken

    zenken Member

    Ra mắt năm 1999 tới nay, mẫu siêu môtô Suzuki Hayabusa GSX-1300R vẫn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim người hâm mộ. Sở hữu khả năng đạt tốc độ tối đa 305 km/h ở dạng nguyên bản đã gây không ít sức ép đối với những đối thủ khác bị giới hạn 299 km/h, chỉ với những sửa đổi phụ kiện ăn ý cũng đủ khiến gã 'thần gió' mà giới PKL đồn đại gây sức hút đối với những tín đồ yêu thích tốc độ.

    [​IMG]

    Tuy là Superbike siêu tốc nhưng xét về trang bị thì chỉ ở mức 'đủ dùng' cho nên chủ sở hữu đã thay đổi không ít phụ kiện hàng hiệu để nâng cao công suất cho chiếc xe. Trung tâm tay lái hoàn thiện với trợ lực hyperpro RSC với nhiều nấc tăng chỉnh cao cấp. trọn bộ cùm côn dầu và phanh Brembo RCS kết hợp bình dầu Ant Lion làm tăng khả năng cảm giác thắng nhờ vào piston lớn và độ tùy chỉnh theo ý chủ xe.

    [​IMG]

    Cặp bao tay Rizoma kết hợp gù CNC với cao su êm ái và tăng độ bám cho người cầm lái. Thay thế cặp đĩa Arashi cho dàn chân trở nên bắt mắt hơn và tản nhiệt tốt hơn nhờ bộ đĩa Arashi.

    [​IMG]

    Cuối cùng là thay đổi cặp ống xả pô akrapovic Carbon fullsystem đem đến sự hầm hố cho chiếc xe và tăng hiệu suất động cơ đến đỉnh điểm sức mạnh. Khối động cơ nguyên bản của Suzuki Hayabusa GSX-1300R được giữ nguyên với dạng 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC 16 van, có dung tích thực 1340 cc. Dù đã ra đời từ lâu nhưng với công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154 Nm, động cơ này vẫn khiến chiếc xe có thể 'so găng' với mọi mẫu superbike đời mới khi xét về sức mạnh.

    Tuy với thân hình cục mịch nhưng ẩn chứa bên trong là sức mạnh tiềm tàng khao khát tốc độ của đứa con huyền thoại nhà Suzuki. Anh em biker nhà mình thấy sao về mẫu xe siêu chất này?
     

Chia sẻ trang này

Loading...