63 Stravel

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà 2 tầng chữ L hiện đại và khoa học

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 9 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế của chủ đầu tư, kiến trúc sư đã tiến hành khảo sát hiện trạng thực tế, lên ý tưởng thiết kế sơ bộ để trao đổi và họp bàn chốt phương án thiết kế nhà 2 tầng chữ L mái thái nông thôn với gia đình.

    Từ xa mẫu thiết kế nhà hoàn toàn bổi bật, từ hình khối vững chãi với những nét thanh thoát, màu sắc ngoại thất hài hòa, bố cục họa tiết sắc nét và tinh xảo, mang đến một không gian kiến trúc khá hoàn hảo. Mẫu nhà cao cửa rộng theo quan niệm của cha ông xưa, được ứng dụng rõ rệt và thể hiện sắc nét qua phối cảnh không gian của công trình.

    Phần chân móng được thiết kế cao hơn so với mặt sân, khối mái thái đua rộng với thiết kế giật cấp, những đường gờ chạy ngang mặt tiền công trình cùng với mái màu xanh lam, điểm hô thêm những nét hiệu ứng khá mới mẻ và hút mắt.

    Việc sử dụng đá tự nhiên để ốp bậc tam cấp và hiên chính, màu nâu tối không chỉ tạo nên một mặt tiền thoáng đãng, nó còn giúp cân bằng tổng thể hình khối chung, đồng thời mặt tiền và phối cảnh sân vườn trong không gian chung trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

    Kiến trúc chữ L của mẫu nhà 2 tầng mái thái tạo sự thông thoáng, hệ thống trụ cột chịu lực khối vuông trước mặt tiền chính và mặt tiền phụ, chạy thẳng từ thân móng tầng 1 đến mặt tiền ban công trên tầng 2, giúp đảm bảo kết cấu tải trọng, khoảng không phía trước sẽ trông nhẹ nhàng và thanh thoát hơn rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này

Loading...