63 Stravel

Chiêm ngưỡng những bức ảnh cưới lãng mạn tại Bãi Trường Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 4 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 725 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Chụp ảnh cưới trên biển đã và đang được nhiều cặp đôi yêu thích, nhưng xu hướng những năm gần đây cho thấy các bạn trẻ muốn tìm đến những bãi biển mới, lạ và còn nhiều nét hoang sơ. Biển Phú Quốc chính là nơi đáp ứng được những mong đợi của các cặp đôi khi muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp và có một ảnh cưới độc đáo cho tình yêu của mình. Là bãi biển dài nhất tại Phú Quốc, với đường bờ biển trải dài tới 20km, Bãi Trường là một địa điểm lý tưởng mà các cặp đôi có thể thỏa sức sáng tạo, với những khung hình tuyệt đẹp. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh cưới lãng mạn tại Bãi Trường Phú Quốc dưới đây nhé.

    • Chụp hình cưới tại Phú Quốc mùa nào là đẹp nhất?
    • Bạn có biết cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới ở bãi Trường Phú Quốc không?
    • Những kinh nghiệm “thiết yếu” khi chụp ảnh cưới ở thiên đường biển Phú Quốc
    • Nên hay không khi thuê ekip chụp ảnh cưới ở Phú Quốc?
    • Những lưu ý quan trọng khi chụp ảnh cưới ở Phú Quốc bạn nên biết
    [​IMG]

    Bãi Trường với đường bờ biển trải dài đến 20km

    Bãi Trường với màu cát vàng nhạt, làn nước biển trong xanh, lặng sóng. Đây là bãi biển ở Phú Quốc mà du khách vừa có thể ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp. Vào buổi sáng sớm, khi những tia nắng bắt đầu le lói, đôi uyên ương có thể dạo bước ngắm bình minh và trong giây phút mặt trời lên cao, chàng bế nàng lên như thể đưa nàng vươn tới tương lai đầy tươi sáng. Đôi mắt nhìn nhau đầy hạnh phúc, nồng nàn, một khoảnh khắc bất chợt mà đem đến một bức ảnh cưới trên biển Bãi Trường vô cùng lãng mạn.

    [​IMG]

    Chàng đưa nàng vươn tới tương lai đầy tươi sáng

    Bãi Trường Phú Quốc không chỉ dài mà còn rất rộng, cát Bãi Trường không chỉ vàng mà còn rất mịn, mịn đến mức đôi tình nhân có thể vẽ tên mình trên cát để rồi sóng cuốn tên hai người ra biển xanh bao la. Sóng cuốn đi không phải để trôi đi tất cả, sóng cuốn tên hai người hòa vào nhau làm một để nói với biển xanh về một chuyện tình đẹp sắp đơm hoa kết trái.

    [​IMG]

    Chàng và nàng vẽ tên mình trên cát để sóng biển hòa tên hai người làm một

    Câu chuyện tình yêu sao có thể thiếu được những nụ hôn ngọt ngào, giữa biển xanh bao la của Bãi Trường, đôi bạn trẻ trao nhau nụ hôn say đắm. Không cần phải diễn, không cần phải chỉnh sửa, chỉ cần thể hiện đúng tình cảm của mình sao cho tự nhiên nhất, chân thực nhất là đôi bạn đã có một bức ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn trên biển Phú Quốc rồi.

    [​IMG]

    Đôi bạn trao nhau nụ hôn say đắm

    Chụp ảnh cưới tại Bãi Trường Phú Quốc không thể thiếu khoảnh khắc chụp ảnh cưới dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp, cả một bãi biển rộng lớn được phủ một màu đỏ cam rực rỡ. Cũng là một nụ hôn nhưng khi chụp dưới ánh hoàng hôn Bãi Trường lại cho người xem cảm nhận được một nụ hôn nồng cháy của đôi bạn trẻ. Như muốn nói rằng “Cả thế giới bao la này, anh sẽ chỉ yêu mãi mình em”.

    [​IMG]

    Cả thế giới bao la này, anh sẽ chỉ yêu mãi mình em

    Ngoài Bãi Trường, Phú Quốc còn tới gần chục bãi biển khác cũng rất đẹp như Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Ông Lang,vv…Mỗi bãi biển lại có những vẻ đẹp khác nhau chắc chắn sẽ mang lại cho đôi bạn trẻ những bức ảnh sống động, đầy màu sắc. Nếu đôi bạn đang có kế hoạch chụp ảnh cưới thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Phú Quốc để lưu giữ những khoảnh khắc đầu tiên của vợ chồng. Đôi bạn có thể đi du lịch Phú Quốc kết hợp chụp ảnh cưới, hoặc chụp ảnh cưới kết hợp tuần trăng mật tại Phú Quốc để một công đôi việc vừa thuận lợi vừa tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo ngay trên www.phuquocxanh.comnhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...