63 Stravel

Chiêm bao thấy đánh nhau điềm báo gì? Đánh con số bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 10 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Theo 7ball phân tích, bạn là người không thích bạo lực nhưng những dồn nén lâu nay đang khiến bạn muốn nổ tung mọi thứ. Dẫn đến trong giấc mơ bạn muốn xả chúng để giúp giảm bớt những ức chế lâu nay mà bạn phải chịu đựng kìm chế.

    [​IMG]

    Ngủ mơ thấy đánh nhau là điềm báo gì

    Chiêm bao mình bị người khác đánh

    Nếu bạn mơ thấy giấc mơ này thì đừng lo lắng hay hoảng sợ bởi nó đang mang đến may mắn cho bạn. Đây là dấu hiệu cho sự thăng tiến trong công việc của bạn, bạn sẽ được bổ nhiệm lên vị trí cao hơn trong thời gian gần nhất.

    Mơ thấy mình đánh nhau với bạn thân

    Đây là giấc mơ tốt về các mối quan hệ xã hội của bạn. Bạn là người khéo léo luôn được lòng của rất nhiều người. Điều này làm cho bạn luôn có những mối quan hệ tốt có lợi trong công việc. Trong thời gian này bạn sẽ gặp được người bạn tri kỷ sẽ là quý nhân giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống.

    Chiêm bao thấy mình đánh nhau với người cùng phái

    Đây được xem là giấc mơ mang ý nghĩa tài lộc may mắn cho bạn. Bạn sắp được tri kỷ của cuộc đời bạn. Người này sẽ giúp đỡ rất nhiều cho bạn sau này. Giấc mơ này cho thấy bạn là người sống hòa đồng luôn vui vẻ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

    Nằm mơ thấy đánh nhau với người khác giới

    Bạn đang gặp rất nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Hai người đang xảy ra cãi vã chưa thể thống nhất quan điểm và đang bất đồng về nhiều chuyện. Hai bạn nên ngồi lại với nhau để giải quyết những mâu thuẫn của 2 người.

    Ngủ mơ đánh nhau chết người

    Đừng hoang mang lo sợ bởi giấc mơ này chỉ đang báo hiệu bạn sắp nhận được một món quà đầy bất ngờ và ý nghĩa đến từ những người bạn của mình. Món quà này có thể liên quan đến công việc hoặc chuyện tình cảm của bạn sẽ có những bước chuyển mới.

    [​IMG]

    Mơ thấy đánh nhau đánh con số mấy

    2. Chiêm bao thấy đánh nhau đánh con số mấy?

    Nằm mơ thấy đánh nhau : 07 - 17

    Nằm mơ thấy bị đuổi đánh : 94 - 85
     

Chia sẻ trang này

Loading...