63 Stravel

Chiellini và Bonucci, người gác đền già nua của Ý thách thức những 'cầu thủ trẻ' người Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 11 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      trần cung, cầu giấy, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Người gác đền già nua của Ý, Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci sẽ có nhiệm vụ ngăn chặn những 'cầu thủ trẻ' người Anh là Harry Kane và Raheem Sterling trong trận chung kết Euro 2020 tại London vào Chủ nhật.

    Theo Win365, các trung vệ của Juventus là những người duy nhất sống sót sau trận thua 4-0 chung cuộc của Italia trước Tây Ban Nha ở Euro 2012, và là trung tâm của đội bóng mà Roberto Mancini tái thiết sau khi Azzurri không thể vượt qua chiến dịch World Cup 2018 phía sau họ.

    Cả Chiellini và Bonucci đều có mặt trên sân trong trận thua ở trận play-off trước Thụy Điển vào tháng 11 năm 2017 khi họ không thể giành quyền tham dự World Cup sau 60 năm.

    "Ý chí xây dựng lại là rất lớn. Chúng tôi đã biến sự thất vọng thành sự nhiệt tình và mong muốn làm tốt", đội trưởng Chiellini nói.

    "Đó là giấc mơ mà chúng tôi đã ấp ủ trong ba năm qua, chúng tôi mang nó theo bên mình. Huấn luyện viên đã thấm nhuần nó trong đầu chúng tôi cho đến khi nó trở thành hiện thực.

    "Lúc đầu khi anh ấy nói rằng chúng tôi phải nghĩ về việc giành chức vô địch châu Âu, chúng tôi cũng nghĩ anh ấy thật điên rồ. Thay vào đó, chúng tôi đã đến được đó và giờ thì thiếu một cm cuối cùng."

    Trong đội hình trẻ mới của Italia, Chiellini 36 tuổi và Bonucci 34 tuổi, người đã có 219 lần khoác áo đội tuyển, là cặp trung vệ được lựa chọn.

    Bộ đôi này đã cùng nhau trau dồi nghệ thuật trong suốt một thập kỷ ở Juventus, ngoài quãng thời gian dài một mùa giải tồi tệ ngắn ngủi mà Bonucci đã trải qua tại AC Milan ba năm trước.

    “Chiellini và Bonucci là hai con quái vật, thật hoành tráng,” cựu vô địch World Cup của Italia, Andrea Barzagli, trụ cột thứ ba trong quan hệ đối tác phòng ngự 'BBC' (Bonucci, Barzagli, Chiellini) nổi tiếng của Juve cho đến khi anh nghỉ hưu vào năm 2019.

    "Họ là nền tảng của đội tuyển quốc gia. Họ vẫn chơi ở đẳng cấp rất cao và sau đó, khi bạn cần ai đó sẽ sủa ..."

    Jose Mourinho đã ca ngợi một cặp đôi có thể cho "một bậc thầy trong việc bảo vệ ở Đại học Harvard" sau khi đội bóng Manchester United của ông ấy thất bại tại Champions League tại Turin.

    "Những lời khen của Mourinho làm chúng tôi hài lòng, chúng khiến chúng tôi nghĩ về việc chúng tôi đã làm được bao nhiêu điều tốt đẹp trong sự nghiệp của mình", Bonucci nói hôm thứ Sáu. "(Nhưng) mỗi trận đấu bạn phải chứng minh bạn là một đội mạnh, một đội".
    [​IMG]
    Bonucci cho đến nay đã có một chiến dịch châu Âu gần như hoàn hảo, là một trong hai cầu thủ người Ý, cùng với Jorginho, được đá chính trong cả sáu trận đấu.

    Khi không chấn thương Chiellini là hậu vệ hàng đầu của Italia.

    Chiellini đã trở lại sau khi bỏ lỡ hai trận đấu tại Euro với chấn thương đùi. Anh được thay thế bởi Francesco Acerbi của Lazio.

    Cả hai đều đang tìm kiếm chiếc cúp đầu tiên của họ với Ý, người đã giành chức vô địch châu Âu vào năm 1968.

    'Thanh niên chống lại ông già'

    Sau khi tiễn hai tiền đạo trung tâm 28 tuổi vào sân của Bỉ là Romelu Lukaku và người thay thế Tây Ban Nha là Alvaro Morata, Italia giờ phải đối mặt với cầu thủ 27 tuổi Harry Kane.

    "Những người trẻ chống lại những người già ..." Bonucci mỉm cười.

    "Kane? Chúng tôi không phát hiện ra anh ấy bây giờ, đã nhiều năm rồi anh ấy đang làm những điều tốt với Tottenham, Anh.

    "Trong ba trận đấu gần đây nhất, chúng tôi đã gặp may khi đối đầu với ba tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Đó chỉ là động lực tiếp thêm để không để thủng lưới bất cứ điều gì.

    "Chúng tôi biết những khó khăn mà họ có thể mang lại cho chúng tôi và chúng tôi sẽ phải cẩn thận về tốc độ của họ."

    Kane, Chiellini nói thêm, "là một cầu thủ mà tôi luôn rất yêu thích. Tôi nhớ một trong những lần ra sân đầu tiên của anh ấy trong màu áo đội tuyển quốc gia, chúng tôi đã chơi ở Turin với đội tuyển Anh và anh ấy ngay lập tức gây ấn tượng rất lớn đối với tôi".

    "Nhưng nước Anh không chỉ có anh ấy, họ có những cầu thủ đặc biệt ở hai bên cánh.

    "Chỉ riêng băng ghế dự bị của họ đã có thể giành chức vô địch châu Âu - Grealish, Sancho, Rashford, Calvert-Lewin, Foden. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời.

    "Bởi vì chúng tôi cũng có chất lượng tuyệt vời."

    Dù kết quả vào Chủ nhật ở mig8 như thế nào thì điều đó sẽ không ảnh hưởng đến tình bạn của các hậu vệ kỳ cựu.

    Bonucci nói: “Chúng tôi kết thúc ngày 12 (tháng 7) và gặp lại nhau vào ngày 14 để đi nghỉ cùng nhau. "Điều đó nói lên tất cả về mối quan hệ của chúng tôi trong và ngoài sân cỏ."
     

Chia sẻ trang này

Loading...