63 Stravel

Chích thuốc ngừa thai bao nhiêu tiền? có hiệu quả cao không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamhoancausg, 11 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 245 Đọc
  1. CHÍCH THUỐC NGỪA THAI LÀ GÌ?
    Tiêm thuốc ngừa thai là việc sử dụng các loại thuốc chứa thành phần hoạt chất progestin tiêm vào cơ thể phụ nữ (thuốc tiêm bắp) với mục đích làm ức chế quá trình rụng trứng, làm dày chất nhầy ở tử cung và mỏng nội mạc tử cung. Điều này sẽ giúp cản trở quá trình thụ thai.

    Mỗi liều thuốc tiêm ngừa thai là 150mg/lần, được đánh giá là khá an toàn đối với sức khỏe phụ nữ và cũng không gây ảnh hưởng đến việc sinh sản sau này.

    Thông thường, chị em cần tiêm thuốc ngừa thai định kỳ 3 tháng/lần để duy trì hiệu quả. Việc tiêm thuốc nên thực hiện ở những nơi có uy tín, đảm bảo thuốc đạt chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và còn hạn sử dụng theo quy định.

    [​IMG]


    Lưu ý: Những trường hợp không nên tiêm thuốc tránh thai

    • Chị em có khả năng đang mang thai (cần thử thai hoặc xét nghiệm HCG)

    • Chị em có tiền sử bị đột quỵ, tim mạch, ung thư vú, bệnh gan…

    • Phụ nữ không muốn bị xáo trộn chu kỳ kinh nguyệt

    • Đang sử dụng một số thuốc như: thuốc điều trị lao, động kinh, HIV, và một số loại thuốc kháng sinh…


    CHÍCH THUỐC NGỪA THAI BAO NHIÊU TIỀN?
    Hiện nay, tiêm thuốc ngừa thai là biện pháp được áp dụng phổ biến, song nhiều chị em vẫn lo ngại về chi phí chích thuốc ngừa thai bao nhiêu tiền?

    ● Thực ra thì khoảng phí chích thuốc ngừa thai không cao, và chị em có thể thực hiện ở bất kỳ điểm tiêm nào ở cấp phưởng, huyện, tỉnh… hoặc các bệnh viện, phòng khám được cấp phép áp dụng biện pháp tránh thai này.

    ● Theo đó, chi phí tiêm thuốc ngừa thai có thể sẽ giao động khác nhau tùy thuộc vào từng địa điểm tiêm, loại thuốc tiêm và dịch vụ tiêm chủng.

    ● Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng, chích thuốc ngừa thai là một phần nằm trong chính sách kế hoạch hóa gia đình của Bộ Y tế nên chi phí phù hợp với “túi tiền” hầu hết chị em có nhu cầu tiêm chủng và nằm trong khung giá được quy định, ban hành chung.

    ● Nếu chị em lựa chọn chích thuốc ngừa thai ở các phòng khám chuyên khoa hay cơ sở y tế tư nhân thì chi phí tiêm thuốc có thể cao hơn, tùy vào loại thuốc sử dụng và chất lượng dịch vụ tốt hơn. Bạn sẽ luôn được tư vấn về chi phí cụ thể trước khi tiêm.

    [​IMG]



    TIÊM THUỐC NGỪA THAI HIỆU QUẢ CAO KHÔNG? CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?
    Hiện nay có khá nhiều biện pháp ngừa thai khác nhau, do đó khi nhắc đến việc chích thuốc ngừa thai, nhiều chị em vẫn còn lo lắng về hiệu quả của thuốc hoặc những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.


    Vậy tiêm thuốc ngừa thai hiệu quả cao không?
    Theo số liệu thống kê cho thấy, thuốc ngừa thai nếu được sử dụng đúng cách, chích đều đặn theo thời gian quy định 3 tháng/1 lần thì hiệu quả mũi tiêm đạt đến 95-97%. Tức là cứ 100 chị em tiêm thì chỉ có từ 3-5 trường hợp mang thai ngoài ý muốn trong 1 năm dùng thuốc)

    Đối với những chị em không dùng thuốc đúng chỉ dẫn và thời gian quy định, tỉ lệ ngừa thai an toàn chỉ dưới 80% và thấp dần tùy trường hợp. Do đó, tiêm thuốc mỗi 3 tháng (12 tuần/1 lần) là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo tác dụng ngừa thai.

    **Lưu ý: Tương tự như việc uống thuốc tránh thai, tiêm thuốc ngừa thai cũng không có tác dụng bảo vệ bạn trước các bệnh lây qua đường tình dục. Bạn vẫn có nguy cơ nhiễm HIV, bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai… nếu không sử dụng bao cao su.

    [​IMG]



    Tiêm thuốc tránh thai có ảnh hưởng gì không?
    Mặc dù được đánh giá là khá an toàn cho sức khỏe nữ giới, tuy nhiên việc tiêm thuốc ngừa thai trong một số trường hợp vẫn gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn như:

    + Bị mất kinh hoặc bị rong kinh

    + Tăng cân nhanh

    + Gặp các vấn đề về loãng xương, đau đầu, đau bụng dưới, buồn nôn…


    ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI: GIẢI PHÁP NGỪA THAI AN TOÀN, HIỆU QUẢ TỐI ƯU
    Do việc chích thuốc ngừa thai có thời gian hiệu lực khá ngắn và phải tiêm định kỳ 3 tháng/ lần vừa tốn kém thời gian đi lại, vừa tốn kém chi phí. Nếu chị em muốn tìm giải pháp hữu hiệu, duy trì hiệu quả lâu dài từ 3-5 năm, thậm chí kéo dài hơn, chi phí rẻ và phù hợp “túi tiền” có thể thực hiện đặt vòng tránh thai.

    Đây là biện pháp ưu tiên số 1 được chuyên gia y tế khuyên dùng trong thực hiện tránh thai, đối với những chị em muốn ngừa thai trong thời gian dài, không có nhu cầu sinh con hoặc tháo vòng có thể sinh con ngay sau đó.

    Ngoài ra, việc đặt vòng tránh thai còn có những ưu điểm vượt trội đó là giảm cơn đau bụng kinh, giảm xuất hiện và phát triển u xơ tử cung, giảm nguy cơ viêm vùng chậu… Đặc biệt, chị em vẫn giữ được cảm giác thoải mái trong đời sống chăn gối vợ chồng.

    >>> Xem chi tiết bài viết ngay: Viêm bao quy đầu dùng thuốc có khỏi không? Có tái phát không?

    Xem thêm thông tin về chúng tôi:
    + Báo Tiền Phong: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Luôn vì sự hài lòng của mọi bệnh nhân
    + Dân Trí: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện
    + Báo Lao Động: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền
    + Báo Gia Đình: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Khám chữa bệnh tận tâm – không lo về chi phí
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...