63 Stravel

Chia sẻ top 10 trang web hỗ trợ ứng viên tạo CV nhanh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi doaibiet, 13 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đông Anh - Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. doaibiet

    doaibiet New Member

    CV có thể nói là một cầu nối quan trọng giúp các ứng viên có thể thiết lập tới một cuộc gặp đầu tiên với nhà tuyển dụng dụng nhanh hơn. Một CV khi sơ sài, thiếu thông tin cùng việc hình thức đi kèm thiếu sự hấp dẫn hoặc tạo sự màu mè quá mức, tất cả đều có thể trở thành một mớ hỗn độn khi bất cứ ai nhìn thấy ngay từ lần đầu. Vậy nên, việc mà các ứng viên đang muốn tìm kiếm việc làm hay các sinh viên mới ra trường cần đầu tư cho bản thân một bản CV “perfect” trước khi nộp tới các nhà tuyển dụng là điều đáng lưu ý.

    Nếu bạn đang có một ý tưởng tự sáng tạo cho bản thân một CV chuyên nghiệp, đủ tiêu chuẩn cho bản thân mình mà lại thiếu đi công cụ hỗ trợ cho việc sáng tạo đó thì hãy chú ý top 10 website tạo CV cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi hiện nay. Hãy nhớ truy cập và tìm hiểu luôn và ngay nhé để không bỏ đi bất kỳ một cơ hội nào.

    1. Timviec365.vn

    CV xin việc timviec365.vn được cho giữ vị trí “top” hiện nay về việc cung cấp cho chính những người sử dụng về tính năng độc đáo cùng giao diện đẹp mắt tạo sự thân thiện được cho là hàng đầu trong những website về việc hỗ trợ tạo lập CV. Việc hỗ trợ tạo lập CV từ các bước đơn giản nhất cả về dạng offline cho tới trực tuyến qua các bước xử lý cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Cạnh đó, website còn có sự hỗ trợ về đa ngôn ngữ CV cùng nhiều thứ tiếng khác nhau đặc biệt với ngôn ngữ Việt có sự linh hoạt khác biệt cho từng CV.
    Tuy nhiên không chỉ đơn giản như vậy, website còn ẩn chứa nhiều chức năng giúp chứa đựng nhiều thông tin khác nữa. Và tất nhiên rằng nếu bạn không thực sự giỏi về các công cụ công nghệ hỗ trợ CV thì CV xin việc 365 sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

    2. CV marker

    Có thể thấy CVmaker là một trang web nhận được sự tin dùng của khá nhiều người sử dụng bởi thực tế đây là một công cụ hỗ trợ cho các ứng viên có những bản CV đa ngôn ngữ và ngôn ngữ anh là chủ đạo. Cùng sự hoàn hảo về hình thức lẫn tính năng thì đây được coi là công cụ trực tuyến tuyệt vời nếu bạn muốn tạo cho bản thân một CV tạo điểm nhấn ấn tượng. Tuy nhiên, một điều chắc chắn rằng nếu bạn không có vốn ngôn ngữ chắc chắn, hay mới tạo lập CV thì sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức so với sử dụng các trang web khác đó. Việc đạt được thành quả về sau cũng không làm bạn thất vọng đâu nha.

    3. TopCV

    Từ lâu top CV được biết đến như một trang web tạo CV xin việc nổi tiếng. Với những tính năng tạo CV thông minh cùng với đó là giao diện thân thiện đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Top cv hướng đến sự đơn giản trong thiết kế, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn đến cách tạo các mẫu CV. Tại đây, bạn có thể sử dụng rất nhiều mẫu khác nhau, với công cụ tạo online nhanh, ấn tượng. Giảm tối đa thời gian cho người dùng.

    4. Online CV

    Online CV được coi là một trang web được cho là chứa đựng khá nhiều tính năng ngay từ khi bắt đầu đưa ra trải nghiệm và lấn sấn cạnh tranh với các website khác. Ngoài việc cung cấp cho người sử dụng tới các chức năng về tùy chọn tạo ra các bản CV cơ bản thì website còn cung cấp cả về việc lưu trữ dữ liệu cần thiết cùng đa dạng về thiết kế. Có lẽ đây cũng sẽ là một website các bạn nên dành sự chú ý của mình đôi chút.

    5. Timviec365.com

    Nếu sau khi tham khảo các mẫu CV của các website khác mà bạn vẫn chưa lựa chọn được cho bản thân một mẫu thực sự bắt mắt thì bạn có thể lựa chọn đến CV timviec365.com để khắc phục cho việc này. Timviec365.com cung cấp nhiều mẫu CV tạo sự bắt mắt, đa dạng sự lựa chọn hơn rất nhiều và cạnh đó người sử dụng còn có thể tùy biến theo sở thích về các chi tiết theo ý thích để tạo ra một CV chuyên nghiệp. Hơn nữa ứng viên còn có thể tạo CV online và gửi trực tiếp tới nhà tuyển dụng mà mình mong muốn chỉ trong vài phút mà thôi.

    6. Visual CV

    Không có lý do gì mà một website có sự chuyên nghiệp như Visual CV lại không thuộc top về việc hỗ trợ tạo lập CV tốt nhất hiện nay cho ứng viên. Được ví như một công cụ trực tuyến tuyệt vời về hình thức và tính năng đi kèm khi tạo ra một bản CV tạo điểm nhấn đối với các doanh nghiệp mà công ty tuyển dụng. Chỉ là bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để tự đầu tư cho công việc xử lý, sáng tạo CV của chính mình.

    7. ConnectCV

    ConnectCV là một website khá hay bởi nó giống như chúng ta sử dụng word vậy, chỉ là các tính năng và các định dạng tại đây đã được cải thiện giúp cho nguwoif sử dụng có thể dễ dàng chỉnh sửa hơn. Từ việc bớt đi bảng biểu, thay đổi font chữ, in đậm, in nghiêng,...tạo nên sự đa dạng trong sáng tạo để tạo một bản CV hoàn chỉnh theo ý thích. Ngoài ra tại đây các ứng viên có thể sử dụng những bản CV có sẵn qua vài thao tác đơn giản để hoài hòa bản CV theo ý nhà tuyển dụng và đây cũng là lý do tại sao đây được cho là website hỗ trợ tạo CV xin việc tốt.

    8. Timviec365.com.vn

    CV timviec365.com.vn có thể được coi là một website tạo CV đơn giản nhất nhưng không vì vậy mà nó đánh mất đi vị trí top đầu trong việc hỗ trợ tạo lập cùng số người sử dụng. Ngoài ra bạn còn không phải thực hiện việc đăng nhập phức tạp như một số trang web khác thì mới có thể tạo CV, tại timviec365.com.vn thao tác đơn giản cho những bạn mới sử dụng và không muốn lằng nhằng. Ứng viên chỉ cần thực hiện đơn giản truy cập vào web và bắt đầu lựa chọn công cụ về tạo CV là hoàn tất.
    Bên cạnh đó tại website còn có những CV có sẵn cùng các thông tin bổ ích được chia sẻ bên ngoài sẽ là những lời khuyên giúp bạn có một CV đánh trúng tim nhà tuyển dụng.

    9. Vietnamwork

    Vietnamwork là một trang web tìm việc nổi tiếng tại Việt Nam. Tuy về tính năng CV xin việc không nổi bật bằng những đối thủ khác, nhưng cũng là một trong những trang web có các mẫu CV xin việc đẹp. Tại đây, bạn có thể có được những mẫu CV rất ấn tượng với nhiều mẫu mã khác nhau. Website chú trọng đến sự chuyên nghiệp trong các mẫu CV, nên phần nào đấy khá “kén” người dùng. Đầu tư về mặt thiết kế chính vì vậy có thể dễ hiểu khi số lượng mẫu cũng không quá phong phú. Có thể nói đây cũng là một trong những cái tên chúng ta cần nhắc đến trong quá trình tạo CV.

    10. Careerlink

    Cũng tương tự như Vietnamwork, Careerlink không thiên quá nhiều về mảng CV. Những mẫu CV tại đây chủ yếu được thiết kế khá đơn giản, ít màu sắc. Tuy nhiên, với công cụ tạo online thông minh, nên Careerlink cũng đã là sự lựa chọn của nhiều ứng viên khi muốn tìm mẫu CV để kiếm việc làm. Bên cạnh đó, cũng giống như nhiều trang web khác, Careerlink cũng cho người dùng dùng miễn phí các mẫu CV, không giới hạn số lượng mẫu CV tạo. Nên vì thế cũng đã gây ấn tượng với người dùng rất nhiều.
    Trên đây là những website được cho là xứng đáng cho vị trí top đầu trong việc giúp ứng viên tạo nên một bản CV hoàn hảo và có thể “đánh gục” nhà tuyển dụng bất cứ lúc nào. Chúc các bạn sau tìm hiểu có thể lựa chọn cho bản thân một “cái tên” đáp ứng đủ yêu cầu mong muốn đề ra.
    Trên đây là danh sách top 10 website hỗ trợ ứng viên tạo CV xin việc tốt nhất hiện nay. Bạn có thể truy cập và tham khảo thêm tại đây để có cho mình những mẫu CV phù hợp nhất. Chúc bạn thành công.

    >>> Theo https://www.linkedin.com/pulse/top-website-ho-tro-ung-vien-tao-cv-uy-tin-tim-viec/
     

Chia sẻ trang này

Loading...