63 Stravel

[CHIA SẼ] stt buồn khi crush có người yêu CỰC ĐAU LÒNG

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi haitrung228, 19 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. haitrung228

    haitrung228 New Member

    Tình yêu không có lỗi, lỗi ở chổ chưa kịp bày tỏ mà thôi – stt buồn khi crush có người yêu cực đau lòng
    · Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim để tìm người yêu.

    · Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng.

    · Có những nỗi nhớ không được đặt tên. Có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim.

    · Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn nói chỉ là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả.

    · Đơn phương chính là có gan yêu mà không dám nhận. Nửa mong họ hiểu ra, nửa muốn giữ đó là bí mật của riêng mình.

    · Yêu đơn phương là màn kịch câm hoàn hảo, nếu nói ra sẽ là bi kịch.

    · Sợ nhất là khi ta lấy hết dũng cảm để nhắn tin cho một người, Để rồi trả lại là sự im lặng lạnh người hay câu nói vô tình: ” Đừng làm phiền tôi nữa”.

    · Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn chỉ nói là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả.

    · Tình yêu là do duyên trời còn việc ở bên cạnh nhau là do ta tự quyết định. Nếu còn đủ yêu thương, rồi sẽ quay lại với nhau thôi.

    · Đêm là khoảnh khắc của sự cô đơn, nỗi buồn và nước mắt - stt buồn khi crush có người yêu

    · Ai đã từng chia tay mà không sợ bóng đêm. Vì bóng đêm là khoảnh khắc kí ức trở về. Khoảng thời gian tĩnh lặng nhất khiến ta nhớ lại cuộc tình đã qua.

    · Có những lời chia tay không phải vì hết yêu..! Mà đơn giản chỉ vì không bên nhau được nữa.

    · Có những người yêu nhau nhưng lại không thể đến được với nhau. Có khi có lý do, nhưng đôi lúc lại chẳng có lý do gì đặc biệt. Chỉ đơn giản họ thấy không nên ở cạnh nhau. Thứ tình cảm ấy trôi qua thật nhẹ nhàng nhưng đau đớn.

    · Bắt đầu từ hôm nay, tớ sẽ không đi tìm cậu nữa. Vì tớ bận, bận đi tìm lại tớ của ngày xưa.

    Gợi ý cho bạn:
    Dùng app kết bạn với người Trung Quốc để mở rộng mối quan hệ


    [​IMG]
    Stt buồn khi crush có người yêu đau lòng cực độ phải làm sao
    · Có người vì yêu mà quên mất bản thân. Yêu hết mình, sống vì những gì người yêu muốn. Những gì người yêu thích. Điều này sẽ thật đáng buồn, vì bản thân bạn đã không giữ được chính mình.

    · Người ta luôn nhớ tên bài hát nhưng thường quên tên nhạc sĩ. Biết người đang chung vui, nhưng lại hay quên người đã lắng nghe lúc buồn. Và luôn cầu hạnh phúc, nhưng hay quên hạnh phúc đến từ đâu…

    · Đôi lúc cô đơn không phải là vì không có ai quan tâm. Mà vì sự quan tâm đó không xuất phát từ người mình cần. Cho tôi nhớ anh thêm lần nữa, mai tôi lại quên - stt buồn khi crush có người yêu

    · Đôi khi tất cả những gì em cần chỉ là một tin nhắn từ anh, nói rằng “Anh nhớ em”. Thì cho dù là mọi thứ có tồi tệ thế nào đi chăng nữa, em cũng sẽ ổn thôi… Nhưng đó chỉ là điều ước trong mơ.

    · Cái gì đã cũ là cũ – Có cố đánh bóng cũng không thể mới. Cái gì đã qua là qua – Có quay trở lại cũng chẳng như xưa. Cái gì đã vỡ là vỡ – Có hàn gắn lại cũng chỉ toàn rạn nứt. Cái gì đã đứt là đứt – Có ráng nối lại cũng chẳng tồn tại lâu. Cái gì đã đi là đi – Có kéo nó về cũng chẳng phải là của mình. Cái gì phải quên là quên – Có nhớ nhung mãi cũng chỉ là hoài niệm.

    · Đôi khi tôi cảm thấy rất cô đơn. Tốt hơn là nhớ ai đó trong im lặng còn hơn để rồi không nhận được bất kì hồi đáp nào.

    · Hôm nay tôi nhớ một người không nhớ tôi - stt buồn khi crush có người yêu

    · Một cách đơn giản nhất để luôn hạnh phúc là để nỗi nhớ làm bạn buồn ra đi.

    · Người không biết quý trọng mình không đáng để mình tiếp tục cho đi tình yêu vì cuối cùng người bị tổn thương nhiều nhất sẽ là mình mà thôi.

    · Vì hãy yêu thương nhau khi còn có thể nên anh đâu thể bỏ hình ảnh em ra khỏi trái tim anh - stt buồn khi crush có người yêu
    [​IMG]

    · Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim.

    · Sợ nhất là khi ta lấy hết dũng cảm để nhắn tin cho một người, Để rồi trả lại là sự im lặng lạnh người hay câu nói vô tình: ” Đừng làm phiền tôi nữa”.

    · Em không muốn đón nhận anh, cũng không sao. Không được gặp em cũng chẳng sao cả… Nhưng hãy để cho anh được biết em vẫn ổn, nhé!.

    · Có phải em quá ngốc, vì em mà anh chẳng thèm đoái hoài tới tình cảm của em?.

    · Đôi khi việc lặng lẽ đi sau một người dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu.

    · Trời cho em đôi mắt là để nhìn những điều tốt đẹp. Vậy sao cứ nhìn anh hoài rồi lặng lẽ cụp mi khi người ra đi lạnh nhạt.

    Với stt buồn khi crush có người yêu thì tình cảm luôn là thứ trân quý, những gì đã qua đi xin hãy cho vào kỷ niệm mà bước tiếp. Cuộc sống còn rất nhiều điều tươi đẹp khác bạn ơi. Đến một lúc nào đó chắc chắn bạn sẽ tìm được một người phù hợp và yêu bạn hết lòng
     

Chia sẻ trang này

Loading...