63 Stravel

[Chia sẻ] Phòng khám siêu âm thai tốt tại Quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huunhantranvo6, 20 Tháng bảy 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2024, 0 Trả lời, 168 Đọc
  1. Trong thời kỳ mang thai, việc thăm khám và siêu âm thai định kỳ là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn cho sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi. Tuy nhiên, việc lựa chọn phòng khám siêu âm thai tốt và uy tín tại Quận 1, nơi có nhiều cơ sở y tế, lại là điều không hề dễ dàng. Do đó, bài viết này sẽ giúp các mẹ bầu tìm ra đúng phòng khám đáng tin cậy, giúp mẹ và bé yên tâm hơn trong suốt hành trình mang thai.

    [​IMG]
    LỢI ÍCH CỦA VIỆC LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM SIÊU ÂM THAI UY TÍN TẠI QUẬN 1
    Việc lựa chọn đúng phòng khám siêu âm thai tốt tại Quận 1 mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho các mẹ bầu. Cụ thể:


    [​IMG]

    Trước hết, những phòng khám uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa - chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Do đó, đảm bảo các buổi thăm khám - siêu âm được thực hiện một cách an toàn.

    Ngoài ra, các phòng khám chất lượng đều trang bị hệ thống máy móc - công nghệ hiện đại. Nên giúp phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe của thai nhi, cũng như giúp các mẹ bầu nắm rõ tình hình sức khỏe của bé qua từng giai đoạn. Điều này không chỉ giúp mẹ bầu yên tâm mà còn hỗ trợ quá trình chăm sóc và theo dõi sự phát triển của bé một cách toàn diện.

    Cuối cùng, khi mẹ bầu chọn đúng địa chỉ siêu âm thai uy tín còn cung cấp thêm các dịch vụ tư vấn chi tiết về chế độ dinh dưỡng - lối sống lành mạnh. Điều này giúp mẹ bầu có một quá trình thai kỳ khỏe mạnh và an toàn. Nhờ đó, mẹ và bé đều được đảm bảo sức khỏe tốt từ khi mang thai cho đến khi chào đời.

    [​IMG]


    ĐA KHOA VIỆT KHANG THỦ ĐỨC - PHÒNG KHÁM SIÊU ÂM THAI TỐT VÀ UY TÍN TẠI QUẬN 1
    Phòng khám Đa khoa Việt Khang Thủ Đức, tọa lạc tại 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức chính là một trong những địa chỉ thăm khám - siêu âm thai uy tín tại Quận 1 mà các mẹ bầu có thể yên tâm, tin tưởng, lựa chọn.

    Bởi việc chăm sóc sức khỏe và giúp các mẹ chào đón những thiên thần nhỏ đến với thế giới bằng hình hài khỏe mạnh, bình an đó luôn là sứ mệnh của đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia Sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Việt Khang Thủ Đức. Vì lẽ đó, khi chị em phụ nữ thai phụ lựa chọn chúng tôi sẽ có được những trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cùng sự chăm sóc tận tình và với nhiều thế mạnh vượt trội như sau:

    [​IMG]

    Quy tụ đội ngũ bác sĩ Sản khoa ưu tú
    Phòng khám siêu âm thai Khang Việt chính là nơi quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa ưu tú, giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, trách nhiệm đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Điều này, đảm bảo mang đến những kết quả thăm khám - xét nghiệm - siêu âm thai an toàn, chính xác. Đồng thời, cũng giúp mẹ bầu nắm rõ được tình hình sức khỏe của cả mẹ và con trong mỗi lần khám. Để có cách chăm sóc bản thân và con trẻ tốt nhất cho đến khi bé được chào đời.

    Trang thiết bị hiện đại - nhập khẩu mới
    Khi bạn lựa chọn phòng khám siêu âm Khang Việt Thủ Đức, các mẹ bầu đều sẽ được thăm khám, siêu âm và thực hiện xét nghiệm bằng những trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại như: Máy siêu âm màu 4D cho hình ảnh rõ nét, máy Doppler tim thai, hệ thống xét nghiệm tự động… Tất cả đều được nhập khẩu mới từ các quốc gia có nền y tế phát triển, đảm bảo kết quả khám thai nhanh chóng và chính xác.

    Ngoài ra, Phòng khám còn làm chủ nhiều kỹ thuật - công nghệ tiên tiến mới trong quản lý thai kỳ như: Siêu âm 4D, 5D, sàng lọc trước sinh NiPT, theo dõi nhịp tim thai nhi và cơn co tử cung bằng monitor…

    Không gian tiện nghi, sạch sẽ
    Không chỉ mang đến một đơn vị phòng khám thai uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, mà tại Khang Việt Thủ Đức còn thiết kế không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát với nhiều tiện ích, tiện nghi. Điều này, nhằm mang lại cảm giác an tâm và thoải mái cho mẹ bầu trong mỗi lần khám - siêu âm thai định kỳ.

    [​IMG]

    Đa dạng các dịch vụ khám - siêu âm thai
    Đa khoa Khang Việt một trong những phòng khám siêu âm đạt tiêu chuẩn cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ. Bởi phòng khám cung cấp đa dạng các gói dịch vụ từ việc thăm khám, tư vấn, điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa cho đến việc siêu âm thai, xét nghiệm, theo dõi thai kỳ, đều được các bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa giỏi trực tiếp thực hiện một cách an toàn.

    Chi phí siêu âm thai hợp lý
    Bảng giá khám - siêu âm - xét nghiệm thai tại Phòng khám Đa Khoa Khang Việt Thủ Đức đều được công khai rõ ràng theo đúng quy định. Đồng thời, mọi chi phí đều được bác sĩ tư vấn và thông báo cụ thể với mẹ bầu trước khi thực hiện. Do đó, đảm bảo tính minh bạch, an tâm và sự chủ động cho mọi người trong vấn đề chi phí.

    Phòng khám Đa Khoa Việt Khang Thủ Đức làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật và kể cả các ngày lễ nghỉ, với thời gian làm việc từ 8h-20h. Thêm đó, tại đây còn hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng luôn hoạt động 24/7. Vì vậy, các mẹ bầu đều có thể đặt lịch hẹn khám online đơn giản, tiện lợi, chủ động và tiết kiệm thời gian.

    Vì thế, hy vọng qua những thông tin cung cấp trong bài viết trên đã giúp các mẹ bầu biết được đâu là phòng khám siêu âm thai tốt và uy tín tại Quận 1. Để đưa lựa chọn một địa chỉ phù hợp đồng hành trong suốt quá trình thai kỳ. Vậy nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 0899.809.1150 hoặc nhấp vào khung chat để được tư vấn chi tiết và miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Loading...